Doanh nghiệp

Sofitel giới thiệu phim ngắn “The Encounter” trong chiến dịch quảng bá thương hiệu mới

Sofitel giới thiệu phim ngắn “The Encounter” trong chiến dịch quảng bá thương hiệu mới

Phim ngắn có thời lượng hai phút rưỡi mang tựa đề The Encounter (Cuộc gặp gỡ) là ‘điểm hẹn’ của những tâm hồn tự do gặp gỡ, thấu hiểu và không ngừng khám phá chính mình cùng thế giới sinh động xung quanh. Đó cũng chính là thông điệp của Sofitel trong chiến dịch quảng bá thương hiệu mới.

Tin tức doanh nghiệp

Xem thêm Tin tức doanh nghiệp

Kết quả kinh doanh

Xem thêm Kết quả kinh doanh

Xem thêm

GÓP Ý GIAO DIỆN