DANH MỤC
20.000 người tham gia thay đổi hình thể để Việt Nam ghi danh Kỷ lục Guinness Thế giới - 2

Hướng tới việc cải thiện sức khoẻ cộng đồng ngày một tốt hơn, California Fitness & Yoga chính thức công bố tham gia Kỷ lục thế giới về số người thay đổi hình thể lớn nhất thông qua tập luyện. Mục tiêu đạt 20.000 người tham gia, một con số không hề nhỏ, là thách thức cho California Fitness & Yoga để xác lập Kỷ lục Guinness Thế giới.

Ông Dane Fort, Tổng Giám đốc FLG Việt Nam, tập đoàn sở hữu thương hiệu California Fitness & Yoga đưa ra ưu đãi: “Bạn không cần phải là hội viên của trung tâm California Fitness & Yoga để tham gia thiết lập Kỷ lục Thế giới này. Chương trình chào đón tất cả mọi người trên cả nước. Đồng thời, đối với cá nhân nào đang muốn tìm kiếm sự thay đổi vóc dáng, sẽ tặng thêm gói 2 tháng tập Thử thách Thay đổi Hình thể 2021”.

20.000 người tham gia thay đổi hình thể để Việt Nam ghi danh Kỷ lục Guinness Thế giới - 3

Chia sẻ thêm về cột mốc 20.000 người tham gia, đại diện California Fitness & Yoga khẳng định sẽ đạt được và cố gắng xác lập thêm kỷ lục ở các mức cao hơn. Bởi, hiện tại đã có 1.000 người tham gia nhưng đây chỉ là con số hội viên của câu lạc bộ. Trong khi đó, đối tượng tham gia là tất cả các công dân Việt Nam. Không chỉ thay đổi hình thể cho 20.000 người mà mục tiêu sau đó là lan toả và truyền năng lượng tích cực cho những người xung quanh, bao gồm: người thân, bạn bè hay đồng nghiệp…

Hành trình thay đổi hình thể trước và sau sẽ tạo nên một “quyển album khổng lồ” bao gồm tất cả hình ảnh của người thật việc thật khi tham gia thử thách. Khi đó, con số thay đổi không chỉ dừng lại ở 20.000 người mà sẽ là 50.000 hay 100.000 người. Việt Nam sẽ trở thành một trong những đất nước lan toả tinh thần tập luyện tích cực đến toàn cầu. Giống như một ngọn núi không có đỉnh cao nhất, California Fitness & Yoga sẽ tự nâng cao đỉnh núi ấy bởi những con số qua từng bước xác lập.

20.000 người tham gia thay đổi hình thể để Việt Nam ghi danh Kỷ lục Guinness Thế giới - 4

Thiết lập Kỷ lục Thế giới là một trong những mục tiêu đầy tham vọng được đặt ra trong năm 2020 của California Fitness & Yoga nhằm nâng cao sức khỏe của 43 triệu người vào cuối năm 2021 và đạt đến con số 100 triệu người dân Việt Nam vào năm 2025.

Ngoài ra, thay đổi vóc dáng không đơn thuần là giảm cân mà ý nghĩa hơn là hướng tới sức khoẻ lâu dài, ngăn ngừa bệnh tật. Trong bối cảnh thế giới bị ảnh hưởng nghiêm trọng từ dịch bệnh, sức khoẻ tốt giúp chúng ta phục hồi nhanh chóng. Và, tập luyện là lựa chọn hàng đầu. Kết quả này nâng cao nhận thức cộng đồng và giúp cho ngành thể dục thể hình bùng nổ, bất chấp các đợt cách ly xã hội tại nhiều nơi trên thế giới.

20.000 người tham gia thay đổi hình thể để Việt Nam ghi danh Kỷ lục Guinness Thế giới - 5

Thử thách Thay đổi hình thể California dành cho mọi người trên khắp đất nước Việt Nam. Tính tới thời điểm hiện tại, ngoài nhân viên và hội viên của California Fitness & Yoga, còn có các chiến sĩ công an giao thông, nhân viên ngân hàng và nhiều đối tác ngành nghề khác.

20.000 người tham gia thay đổi hình thể để Việt Nam ghi danh Kỷ lục Guinness Thế giới - 6

Bên cạnh đó, vừa qua, tập đoàn đã ký kết hợp tác với tiNiWorld để khởi động chương trình tiNiFiT, cung cấp các lớp hoạt động thể chất cho trẻ em nhằm giải quyết vấn đề béo phì ngày càng gia tăng tại Việt Nam. Đồng thời, hoạt động nhằm kêu gọi các phụ huynh tham gia lập Kỷ lục Thế giới cùng California Fitness & Yoga.

Với hướng đi lan toả tinh thần tập luyện theo quan hệ cộng sinh, số lượng nhân lên nhanh chóng và tạo thành xu hướng tập luyện lớn mạnh trong cộng đồng.

Với sứ mệnh cải thiện khả năng phòng bệnh cho từng cá nhân, California Fitness & Yoga mong muốn tất cả người Việt Nam có thể tiếp cận các dịch vụ thể dục, dinh dưỡng và trong tương lai là các dịch vụ sức khỏe tinh thần, bất kể nghề nghiệp, thu nhập và nơi sống. Trọng tâm của sứ mệnh là LivWell - ứng dụng khuyến khích thói quen tập thể dục hàng ngày bằng cách đưa ra hệ thống điểm thưởng khi người dùng thực hiện các hoạt động thể chất. Ứng dụng LivWell cung cấp những nội dung tập luyện trực tuyến miễn phí bằng tiếng Việt dành cho mọi người Việt.

20.000 người tham gia thay đổi hình thể để Việt Nam ghi danh Kỷ lục Guinness Thế giới - 7

Ông Dane chia sẻ thêm: “Chúng tôi đặt mục tiêu 43 triệu người Việt đang sở hữu điện thoại thông minh sẽ tải ứng dụng này và sử dụng nó thường xuyên. Không khó để hình thành lối sống lành mạnh, nhưng đôi khi chúng ta cần thêm động lực để hoàn thành chúng mỗi ngày. Thử nghĩ mà xem, còn động lực nào tốt hơn việc được tặng thưởng sau mỗi lần đi bộ?”

20.000 người tham gia thay đổi hình thể để Việt Nam ghi danh Kỷ lục Guinness Thế giới - 8

Ông Dane Fort, Tổng Giám đốc FLG Việt Nam, tập đoàn sở hữu thương hiệu California Fitness & Yoga đã thay đổi chính mình để trở thành nhân tố trong cộng đồng 20.000 người tham gia thay đổi hình thể. Không những lan toả tinh thần tập luyện mà ông còn hướng tới cộng đồng những người chung mục tiêu vì một cơ thể khoẻ mạnh. Câu chuyện của ông mang lại cảm hứng cho nhiều người.

Động lực nào khiến ông quyết tâm thay đổi ngoại hình?

Tôi là Tổng Giám đốc của FLG, là người lãnh đạo của rất nhiều nhân viên làm về lĩnh vực sức khỏe. Bất kỳ ai cũng nghĩ rằng Tổng Giám đốc của một công ty về sức khỏe thì hình thể phải tuyệt vời. Nhưng thực tế không phải vậy, nên tôi phải lấy bản thân mình làm ví dụ điển hình. Bản thân tôi thay đổi sẽ là tấm gương cho các nhân viên cũng như khách hàng đến với California Fitness & Yoga có thêm động lực để thay đổi chính mình.

Khi đến tiNiWorld, tôi đã thấy cảnh rất nhiều ông bố chỉ ngồi yên một chỗ trong khi con mình đang tham gia các hoạt động thể chất. Tôi không muốn là ông bố như thế. Tôi muốn mình phải là người cùng tham gia với các con, biến mình thành ví dụ điển hình trong tương lai về việc thường xuyên rèn luyện thể chất cho chính bản thân mình.

20.000 người tham gia thay đổi hình thể để Việt Nam ghi danh Kỷ lục Guinness Thế giới - 9

Vậy ông đã lựa chọn phương pháp nào để cải thiện hình thể?

Đầu tiên, tôi cần có sự thay đổi về tâm lý. Tôi đã ăn chay trường trong suốt 4 năm qua. Tiếp theo, tôi muốn đạt được những thay đổi dù là nhỏ nhất, từ trong ra ngoài. Không chỉ về việc giảm đi một vài kg trọng lượng cơ thể, mà tôi cần cảm thấy thật sự thoải mái về cơ thể của mình, từ đó tôi có thể giảm cân tốt hơn.

Thêm nữa, tôi cần ở trong môi trường mà tất cả mọi người đều có chung suy nghĩ và ý tưởng, để thúc đẩy bản thân đạt mục đích. Hoặc, tôi sẽ thay đổi lý tưởng của những người xung quanh mình để cùng nhau đạt được mục tiêu.

20.000 người tham gia thay đổi hình thể để Việt Nam ghi danh Kỷ lục Guinness Thế giới - 10

Điều quan trọng nhất, tôi cần bước ra vùng an toàn của mình, vì nếu chỉ ở mãi trong vùng an toàn của mình, tôi sẽ cảm thấy rất thoải mái và không có sự thay đổi đáng kể. Nhưng khi bước ra khỏi vùng an toàn, chúng ta sẽ cố gắng nhiều hơn.

Tôi đã tham gia rất nhiều loại hoạt động thể chất khác nhau để chinh phục những thử thách khó hơn và đạt được kết quả như hiện tại. Thay đổi thói quen xấu thành tốt, cuộc sống sẽ thay đổi theo chiều hướng tích cực.

Từ câu chuyện của bản thân, ông đã hiện thực hoá bằng hành động như thế nào để lan toả tinh thần tích cực này tới cộng đồng?

Trên thực tế, hiện tại California Fitness & Yoga đã sở hữu đội ngũ hơn 50 chuyên gia giàu kinh nghiệm về dinh dưỡng. Họ sẽ đưa ra những tư vấn chuẩn xác để mọi người đảm bảo bổ sung đủ chất dinh dưỡng và phù hợp với kế hoạch tập luyện. Sắp tới, chúng tôi sẽ triển khai ứng dụng dành cho các chuyên gia dinh dưỡng hoạt động 24/7, xây dựng đội ngũ toàn diện hơn, nhằm đem đến các bài tập, thực đơn ăn uống chi tiết cho từng khách hàng.

20.000 người tham gia thay đổi hình thể để Việt Nam ghi danh Kỷ lục Guinness Thế giới - 11

Một trong những khó khăn ban đầu để người dân tham gia thử thách thay đổi hình thể là thay đổi nhận thức. Ai cũng mong muốn có một hình thể tốt và tuổi thọ kéo dài. Thế nhưng, tuổi thọ của người Việt tuy cao nhưng sức khoẻ lại không đảm bảo, đồng nghĩa với việc con người Việt Nam sống lâu hơn nhưng sống trong bệnh tật.

Vậy nên, đại diện California Fitness & Yoga mong muốn dù tuổi thọ ở ngưỡng 90 nhưng họ vẫn sống khoẻ mạnh vì tham gia nhiều hoạt động thể chất, thay vì ở độ tuổi 50, 60 nhưng phải nằm giường bệnh. Là một trong những tập đoàn tiên phong cho hướng đi thay đổi suy nghĩ của cộng đồng người Việt Nam với lối sống khoẻ mạnh bằng tập luyện, California Fitness & Yoga nắm bắt cơ hội lớn này để đồng hành cùng cộng đồng, khi mà nhu cầu tới các trung tâm tập luyện của người dân ngày một nhiều.

20.000 người tham gia thay đổi hình thể để Việt Nam ghi danh Kỷ lục Guinness Thế giới - 12

Trung tâm California Fitness & Yoga là một trong những nhà cung cấp dịch vụ thể dục thể hình và sức khỏe hàng đầu Việt Nam, phục vụ hơn 250.000 hội viên với hơn 6 triệu lượt tập luyện mỗi năm.

Mục tiêu thay đổi hình thể cho 20.000 người giúp California Fitness & Yoga nói riêng và Việt Nam nói chung là đất nước đạt kỷ lục đầu tiên trên thế giới cho sự kiện đặc biệt này.

Hãy trở thành một trong 20.000 người tạo nên Kỷ lục Guinness Thế giới khi đăng ký tham gia tại đây.

Thứ Sáu, ngày 07/05/2021 10:45 AM (GMT+7)

Nguồn: [Link nguồn]

Theo ([Tên nguồn]) .