Bỏ qua dịch bệnh, chuỗi cà phê nổi tiếng Nhật Bản chuẩn bị có mặt tại Việt Nam

Sự kiện: Kinh tế toàn cảnh

Chuỗi cà phê nổi tiếng đến từ cố đô Kyoto của Nhật Bản, mới đây đã đăng thông báo bắt đầu kế hoạch mở cửa hàng đầu tiên của họ tại TP HCM.

Được biết, %Arabica là thương hiệu cà phê hiện đang có 108 cửa hàng tại 18 quốc gia, hầu hết là cửa hàng nhượng quyền, trừ 3 chi nhánh ở Kyoto, Nhật Bản.

Bỏ qua dịch bệnh, chuỗi cà phê nổi tiếng Nhật Bản chuẩn bị có mặt tại Việt Nam - 1

Chuỗi cà phê này có tới 108 cửa hàng trên 18 quốc gia

Trên trang Fanpage chính thức, %Arabica cho biết họ đã khởi động dự án % của mình tại TP HCM Việt Nam, dự kiến cửa hàng đầu tiên của chuỗi cà phê Nhật Bản sẽ được đặt tại tòa nhà The Cafe Apartment nổi tiếng nằm trên phố đi bộ Nguyễn Huệ.

"Trong chuyến thăm tới Việt Nam năm 2019 để tìm kiếm mặt bằng, chúng tôi đã phải lòng ẩm thực, con người và văn hóa ở nơi đây. Hôm nay, chúng tôi hân hạnh thông báo dự án % tại Việt Nam đã bắt đầu. Cửa hàng đầu tiên sẽ được đặt tại tòa nhà nổi tiếng The Cafe Apartment, TP HCM. Đây sẽ là một dự án thú vị", %Arabica đưa ra thông báo hôm 7/11.

%Arabica là một chuỗi cà phê nổi tiếng tại cố đô Kyoto, Nhật Bản. Được thành lập bởi ông Kenneth Shoji vào năm 2014. Hiện, chuỗi này có tới 108 cửa hàng trên 18 quốc gia. Các quốc gia mà %Arabica có mặt trải dài từ châu Á tới châu Âu và Mỹ. 

Tháng trước, %Arabica đã mở cửa hàng đầu tiên tại thị trường Canada. Chuỗi cà phê Nhật Bản này nổi tiếng với các thiết kế cửa hàng bị ảnh hưởng nhiều bởi triết học, kể cả phong cách đồ uống.

Bỏ qua dịch bệnh, chuỗi cà phê nổi tiếng Nhật Bản chuẩn bị có mặt tại Việt Nam - 2

Cửa hàng cà phê của % Arabica tại Nhật Bản, lúc nào cũng có hàng dài người xếp hàng đợi mua

Lớn lên ở Tokyo, nhà sáng lập% Arabica kiêm giám đốc sáng tạo Kenneth Shoji đã yêu cà phê trong những ngày học đại học ở Venice Beach, California vào những năm 1990, thời điểm Starbucks đang mở rộng quy mô lớn. 

Sau khi mua một trang trại cà phê ở Hawaii để sản xuất cà phê xuất khẩu, Shoji quyết định mở cửa hàng % Arabic đầu tiên tại Kyoto vào năm 2014. "Tôi thực sự cần một tách cà phê tuyệt vời mỗi ngày. Đây là lý do tại sao tôi thành lập % Arabica. Giấc mơ của chúng tôi là phát triển % Arabica có mặt ở khắp các vùng đất và nền văn hóa độc đáo trên thế giới", nhà sáng lập Shoji chia sẻ.

Khi đến uống cà phê, khách hàng có thể chọn loại hạt cà phê yêu thích từ hơn hai chục loại tại cửa hàng, sau đó sẽ được rang ngay tại chỗ. Các cửa hàng cũng theo đuổi phong cách trang trí tối giản của Nhật Bản, với màu trắng chủ đạo.

Được biết, hai cửa hàng tại quận Arashiyama và Higashiyama (Nhật Bản) lúc nào cũng có hàng dài người xếp hàng đợi mua, dần trở thành địa điểm "phải đến" với khách du lịch.

Nguồn: http://danviet.vn/bo-qua-dich-benh-chuoi-ca-phe-noi-tieng-nhat-ban-chuan-bi-co-mat-tai-viet-nam-...

Nhà nhà, người người chơi chứng khoán: Đã đến thời chỉ cần có ba chữ cái cũng trở thành tỷ phú?

Cùng với số lượng người chơi mới gia tăng kỷ lục, thời gian qua thị trường chứng khoán liên tục xuất hiện các phiên...

Chia sẻ
Theo Hồng Hương (Dân Việt)
Kinh tế toàn cảnh Xem thêm
Báo lỗi nội dung