Bài tập để bụng lõm số 11 của gymer Xuân Anh

Thứ Sáu, ngày 27/03/2020 11:03 AM (GMT+7)

Hot gymer Lê Xuân Anh đã hướng dẫn bài tập lên cơ bụng 11 ngay tại nhà cho phái đẹp.

Sự kiện: Giảm cân, Tập gym

Bài tập để bụng lõm số 11 của gymer Xuân Anh - 1

Lê Xuân Anh được mệnh danh là "nữ thần phòng gym" nhờ ngoại hình xinh đẹp và vóc dáng săn chắc.

Lê Xuân Anh (biệt danh Lê Bống) là người đẹp được cư dân mạng gọi là "nữ thần phòng gym" vì ngoại hình ưa nhìn cùng vóc dáng siêu thực. Mới đây, cô đã chia sẻ bài tập bụng trên giường cho những cô nàng lười biếng và nhận được nhiều sự quan tâm. 

Lê Xuân Anh chia sẻ dù tập ít hay tập nhiều cũng sẽ đỡ hơn là chẳng tập gì, chỉ cần chăm chỉ tập luyện hàng ngày chắc chắn các cô gái sẽ có thân hình săn chắc và thon gọn hơn. Cô cũng giải thích thêm cho các bạn chưa biết cơ bụng số 11 là gì rằng đây là múi bụng ở hai bên sườn hình thành đường thẳng như số 1.

Bài tập để bụng lõm số 11 của gymer Xuân Anh - 2

Thành quả sau khi chăm chỉ luyện tập để lên cơ bụng của Lê Xuân Anh.

Cụ thể, bài tập của Lê Xuân Anh như sau:

Lê Xuân Anh hướng dẫn cụ thể các động tác tập luyện.

- Động tác 1: Di chuyển chiếc gối lên xuống 30 lần, khi tập cố gắng gồng bụng, áp sát lưng xuống giường đồng thời điều hòa nhịp thở. 

- Động tác 2: Ngồi ra mép giường, để chân vuông góc và nâng lên hạ xuống 30 lần. Đầu ngẩng lên nhưng lưng vẫn áp sát mặt giường 

- Động tác 3: Vẫn tiếp tục ngồi sát mép giường, nằm xuống, ngồi dậy và bật lên 16 lần. Chú ý tập trung siết bụng và thẳng lưng.

- Động tác 4: Tập trung vào hai bên bụng ngoài thực hiện 30 lần di chuyển chân và tay so le.

Bài tập để bụng lõm số 11 của gymer Xuân Anh - 3

Cơ bụng 11 săn chắc của "nữ thần phòng gym" Lê Xuân Anh.

- Động tác 5: Di chuyển người ra mép giường, lưng thẳng, tay hơi trùng xuống. 1 chân vuông góc, 1 chân đá lên cao 16 lần sau đó đổi bên. Cố định cơ bụng để lưng không di chuyển quá nhiều.

- Động tác 6: Tập trung vào 2 bên eo, nằm nghiêng, di chuyển chân lên xuống 16 lần rồi đổi bên. Chân dưới sát mặt giường co lên vuông góc. Lưu ý khi nâng chân, gót chân còn lại hướng lên trên để đạt hiệu quả hơn. 

- Động tác 7: 2 chân móc vào nhau, gồng chặt bụng để lưng thẳng, không võng, sau đó di chuyển người để chạm tay xuống mặt giường 4 lần. Thực hiện động tác tổng cộng 16 lần.

Bài tập để bụng lõm số 11 của gymer Xuân Anh - 4

"Hot gymer" nổi tiếng với số đo đạt chuẩn là 96 - 60 - 96 cm.

7 động tác này tạo thành 1 hiệp, mỗi 1 hiệp sẽ rơi vào khoảng 5 phút. Để hiệu quả hơn, mỗi lần tập các bạn nên tập 5 hiệp với tổng cộng thời gian là 25 phút. Ngoài ra, sau khi kết thúc 25 phút luyện tập bạn nên giãn cơ để cơ thể nghỉ ngơi. Đây là điều mọi người thường bỏ qua nhưng thực tế lại rất quan trọng vì điều này giúp cơ bắp được thư giãn đồng thời thúc đẩy quá trình lưu thông máu, tăng phục hồi và giảm đau nhức sau tập luyện. 

Bài tập để bụng lõm số 11 của gymer Xuân Anh - 6

Người đẹp còn từng được báo chí Trung Quốc nhắc đến với nhan sắc và vóc dáng ấn tượng.

Nguồn: http://danviet.vn/lam-dep/nu-than-phong-gym-lam-dieu-nay-tren-giuong-de-co-bung-lom-so-11-107276...

”Thiên thần lai” vì sao là nhan sắc tuyệt nhất xứ Hàn dù dáng thoai thoải hình chum?

Nancy là trường hợp hiếm hoi ở Hàn Quốc đươc đánh giá là xinh đẹp cho dù béo hay gầy.

Theo Hồng Linh (Dân Việt)
sự kiện Giảm cân