Tập thể dục nhịp điệu chục năm, quý bà U60 trẻ như 30

Thứ Ba, ngày 09/06/2020 08:55 AM (GMT+7)

Jung Da Yeon được biết đến rộng rãi với tư cách huấn luyện viên thể hình dù có tuổi nhưng vẫn sở hữu thân hình săn chắc.

Sự kiện: Giảm cân

Tập thể dục nhịp điệu chục năm, quý bà U60 trẻ như 30 - 1

Mọi người gọi Jung Da Yeon là "bà thím cơ bắp" xứ Hàn.

Jung Da Yeon sinh ngày 27/11/1966 năm nay đã 54 tuổi và đã có hai người con. Cô được biết đến với biệt danh "bà thím cơ bắp" của Hàn Quốc, thường xuyên xuất hiện trên các chương trình về thể hình. “Bà mẹ có thân hình đáng thán phục” cũng là danh hiệu nhiều người Hàn Quốc đặt cho  Jung Da Yeon. Dù đã có 2 con nhưng hiếm người nào đoán được tuổi thật của cô. Độ nổi tiếng của Jung Da Yeon không chỉ dừng lại ở Hàn Quốc mà còn vươn sang cả Nhật Bản, Trung Quốc. Những cuốn sách về chế độ ăn kiêng của cô bán rất chạy tại Nhật Bản.

Tập thể dục nhịp điệu chục năm, quý bà U60 trẻ như 30 - 2

Jung Da Yeon không chỉ nổi tiếng ở Hàn Quốc mà còn cả ở Trung Quốc, Nhật Bản.

Ngoài ra, Jung Da Yeon còn tham gia một số quảng cáo, hướng dẫn tập luyện ở Trung Quốc. Lần đầu tiên cô được biết đến là vào năm 2002 sau khi chia sẻ việc giảm cân thành công từ 70kg xuống còn 48kg trong một chương trình truyền hình. Hiện tại, chuyện giảm cân là điều vô cùng bình thường, cách thức giảm cân cũng phong phú và đa dạng. Nhưng ở thời điểm đó đây là điều khá mới mẻ. 

Tập thể dục nhịp điệu chục năm, quý bà U60 trẻ như 30 - 3

Ở thời điểm Jung Da Yeon được biết đến vẫn chưa có nhiều tư liệu về việc giảm cân.

Phương pháp tập luyện chính của Jung Da Yeon là thể dục nhịp điệu. Đây là hình thực tập luyện kết hợp với âm nhạc, các động tác được phối hợp tạo thành một bài nhảy. Cũng như các hình thức vận động khác, thể dục nhịp điệu giúp bạn đốt cháy calo, vận động được toàn thân, tăng cường quá trình trao đổi chất. 

Tập thể dục nhịp điệu chục năm, quý bà U60 trẻ như 30 - 4

Phương pháp được cô luyện tập là thể dục nhịp điệu.

Nhiều người cho rằng thể dục nhịp điệu khá nhẹ nhàng nên không có hiệu quả trong việc giảm cân, giữ dáng tuy nhiên chúng có nhiều bài tập từ thấp đến cao. Ban đầu bạn nên chọn những bài tập dễ, động tác đơn giản, nhịp điệu chậm sau đó tăng mức độ khó và cường độ luyện tập. Khi tập thể dục nhịp điệu bạn có thể sử dụng thêm một số dụng cụ khác như tạ tay, bóng để tăng hiệu quả. 

Tập thể dục nhịp điệu chục năm, quý bà U60 trẻ như 30 - 5

Jung Da Yeon nổi tiếng khắp nơi nhờ phương pháp thể dục nhịp điệu của mình.

Bên cạnh tác dụng tích cực đến vóc dáng, thể dục nhịp điệu còn giúp giảm nguy cơ đột quỵ, các bệnh về tim mạch,... Đồng thời, thể dục nhịp điệu cũng sẽ mang lại cho bạn sự thoải mái về tinh thần, giải tỏa căng thẳng và vui vẻ hơn. Bạn nên lưu ý thêm, mặc dù dễ học nhưng nếu tập thể dục nhịp điệu sai cách sẽ rất dễ bị chấn thương. Ngoài ra, nếu bạn gặp vấn đề về xương khớp, dây chằng thì cũng nên cân nhắc.

Tập thể dục nhịp điệu chục năm, quý bà U60 trẻ như 30 - 6

Thể dục nhịp điệu có tác dụng tích cực đến vóc dáng và sức khỏe.

Nguồn: http://danviet.vn/tap-the-duc-nhip-dieu-chuc-nam-quy-ba-u60-tre-nhu-30-502020968562145.htm

Nữ bác sĩ xứ Hàn xinh đẹp tập đa dạng môn để có dáng quyến rũ

Rim E Ya là bác sĩ có ngoại hình xinh đẹp đặc biệt là vóc dáng gợi cảm.

Theo Hồng Linh (Dân Việt)
sự kiện Giảm cân