Tin tức bóng đá, thể thao, giải trí | Đọc báo tin tức 24h mới nhất

800 triệu cho 30 giây quảng cáo trận chung kết AFF Cup

Thứ Năm, ngày 08/11/2018 08:30 AM (GMT+7)
Sự kiện:

Kinh Doanh

VTV vừa công bố đơn giá quảng cáo cho các trận đấu có đội tuyển Việt Nam tại vòng bảng giải bóng đá AFF Cup 2018 của Đài Truyền hình Việt Nam (VTV).

Chia sẻ trên Fanpage Chia sẻ bài viết này trên trên Facebook Chia sẻ bài viết này trên trên G+

Theo đó, mỗi suất quảng cáo (spot) thời lượng 30 giây có giá 350 triệu đồng trên kênh VTV6. Mức giá giảm dần với các spot thời lượng ngắn hơn như 262,5 triệu đồng (20 giây), 210 triệu đồng (15 giây), 175 triệu đồng (10 giây).

Nếu đội tuyển Việt Nam vào vòng bán kết, giá mỗi spot sẽ được tăng 25-37,5 triệu đồng. Nếu vào đến chung kết, giá sẽ tăng gấp hơn hai lần vòng bảng. Cụ thể, mỗi spot 30 giây có giá 800 triệu đồng, tương đương với mức giá VTV đưa ra cho trận chung kết World Cup 2018 hồi tháng 7.

Mỗi spot quảng cáo các trận đấu không có đội Việt Nam, giá thấp hơn rất nhiều. Nếu Việt Nam không có mặt tại trận chung kết, spot 30 giây cao nhất là 50 triệu đồng.

800 triệu cho 30 giây quảng cáo trận chung kết AFF Cup - 1

Bảng giá quảng cáo vừa được công bố. 

Tại giải bóng đá số một Đông Nam Á năm nay, tuyển Việt Nam nằm ở bảng A cùng các đội Malaysia, Myanmar, Campuchia và Lào. Các đội sẽ thi đấu vòng bảng theo hình thức sân nhà, sân khách. Tuyển Việt Nam đá trận đầu tiên với Lào tối mai (8-11) trên sân khách.

Bản quyền phát sóng AFF Cup 2018 tại Việt Nam hiện do VTV và liên danh Công ty Cổ phần Giải pháp truyền hình thế hệ mới (Next Media) cùng Công ty Cổ phần Đầu tư Truyền thông xanh (Green Communications) sở hữu.

Theo Viết Thịnh (Pháp luật TPHCM)
Chia sẻ trên Fanpage Chia sẻ bài viết này trên trên Facebook Chia sẻ bài viết này trên trên G+
Dành riêng cho phái đẹp
Tin cùng chuyên mục Tin Tài chính - Nhà đất - BĐS
Về trang chủ 24h Về đầu trang