Công ty khởi nghiệp bằng khẩu trang vàng bạc, gọi vốn 7 tỷ chỉ sau 3 ngày

Loại khẩu trang mạ vàng, bạc độc nhất vô nhị có tên gọi Breeze, có tác dụng lọc bụi, mầm bệnh và chất gây dị ứng từ không khí.

Trong bối cảnh dịch bệnh bùng phát trên toàn cầu, khẩu trang là mặt hàng thiết yếu được mọi người dân săn lùng, trong đó có Mỹ. Các công ty sản xuất khẩu trang mọc lên như nấm và có được lợi nhuận siêu khủng nhờ nắm bắt đúng thời cơ và tung ra những loại khẩu trang độc lạ. Trong số đó, startup Artech (ở Rockville, bang Maryland) đã giới thiệu một loại khẩu trang mạ vàng, bạc độc nhất vô nhị có tên gọi Breeze.

Khẩu trang Breeze không gây mờ kính như sản phẩm thông thường (Nguồn: Kick Starter)

Khẩu trang Breeze không gây mờ kính như sản phẩm thông thường (Nguồn: Kick Starter)

Breeze là một loại khẩu trang chống ô nhiễm dễ thở, được quảng cáo có tác dụng lọc bụi, mầm bệnh và chất gây dị ứng từ không khí. Nó được trang bị các bộ lọc bạc kháng khuẩn, công nghệ làm mát khuôn mặt, lọc khí thở ra và van "âm thanh rõ ràng" cho các cuộc gọi điện thoại. Nó thoải mái, có thể tái sử dụng lâu dài.

Bạc đã được sử dụng trong nhiều thiên niên kỷ với mục đích tiêu diệt vi khuẩn, vi rút và nấm có hại. Nhưng chính các ion bạc mang điện tích dương (Ag +) mới có tác dụng kháng khuẩn. Vàng 24K nguyên chất trong Breeze kích hoạt phản ứng điện hóa và phát xạ mạnh các ion bạc.

Van thở được thiết kế cẩn thận. Chúng có khả năng chống gió và được tạo hình để hướng âm thanh giọng nói của bạn trực tiếp đến điện thoại trong trường hợp bạn cần thực hiện cuộc gọi khi đeo khẩu trang.

Với những quảng cáo hấp dẫn cùng mức giá chỉ từ 39 USD/chiếc, Breeze đã mau chóng thu hút được hơn 330.000 USD (hơn 7,6 tỷ VND) với hơn 4.000 người ủng hộ chỉ sau ba ngày.

Cái tên "Artech" kết hợp giữa “art” (nghệ thuật) và technology (công nghệ). Công ty này được giới thiệu là một nhóm đa quốc gia, gồm những người có cùng niềm đam mê: muốn những thứ thiết yếu trở nên hiệu quả, đẹp mắt và khác biệt.

Ban đầu, Artech chỉ mong nhận được 5.000 USD tài trợ, hiện vẫn còn 27 ngày nữa để startup này nhận thêm ủng hộ từ cộng đồng. Dự kiến sản phẩm sẽ được bán ra thị trường vào tháng 12/2020.

Nguồn: [Link nguồn]

Ngấm “đòn” Covid-19 lần 2, doanh nghiệp xoay xở thế nào?

Phần lớn doanh nghiệp khó khăn, bị động theo diễn biến và kết quả phòng, dập dịch Covid-19.

Chia sẻ
Gửi góp ý
Theo Huy Nguyễn (Theo Kick Starter) ([Tên nguồn])
Kinh tế toàn cảnh Xem thêm
Báo lỗi nội dung
GÓP Ý GIAO DIỆN