Vietcombank lên tiếng vụ thẻ ATM bị mất 32 triệu đồng

Sau khi xác định chủ thẻ ATM bị mất 32 triệu đồng không có lỗi, Vietcombank sẽ hoàn trả số tiền này cho khách hàng.

Vietcombank lên tiếng vụ thẻ ATM bị mất 32 triệu đồng - 1

Sáng 1-12, trao đổi với phóng viên Báo Người Lao Động, một lãnh đạo của Ngân hàng TMCP Ngoại thương (Vietcombank) xác nhận ông H.P ( quận Tận Bình, TPHCM) - chủ thẻ ATM Vietcombank có trình báo với ngân hàng về việc gần 20 tin nhắn rút tiền từ tài khoản, dù thẻ ATM vẫn đang nằm trong ví của ông.

Vietcombank cho biết đang rà soát các giao dịch của ông H.P và trong vòng 7 ngày nếu xác định khách này không giao dịch nhưng vẫn bị mất tiền, thì ngân hàng sẽ hoàn trả đủ 32 triệu đồng. Một lãnh đạo Vietcombank cho rằng nguyên nhân mất tiền có thể do kẻ xấu đã đánh cắp được số thẻ, mật khẩu… khi chủ thẻ giao dịch tại máy ATM

Trước đó, ngày 27-11, ông H.P nhận được tin nhắn thông báo rút tiền đầu tiên vào lúc 6 giờ 22 phút với số tiền 2 triệu đồng. Sau đó tài khoản của anh liên tục bị rút với số tiền tương tự. Khi số dư tài khoản của anh H.P chỉ còn lại hơn 1,9 triệu đồng lại có thêm 2 giao dịch rút tiền cuối cùng với số tiền lần lượt là 1 triệu đồng và 800.000 đồng.

Chia sẻ
Gửi góp ý
Lưu bài Bỏ lưu bài
Theo Thy Thơ ([Tên nguồn])
Ngân hàng Xem thêm
Báo lỗi nội dung
X
CNT2T3T4T5T6T7
GÓP Ý GIAO DIỆN