2021 Land Rover Discovery cập nhật công nghệ, mang khối tim mới

Trang bị động cơ tăng áp mới mạnh mẽ và cập nhật công nghệ cùng phong cách khiến mẫu xe SUV 3 hàng ghế 2021 Land Rover Discovery nhìn điển trai hơn hẳn.

Vốn dĩ mang phong cách nam tính, giờ đây tân binh 2021 Land Rover Discovery, một dòng SUV 3 hàng ghế, nhận được những cập nhật có ý nghĩa hơn dưới phần đầu xe và bên trong cabin.

2021 Land Rover Discovery.

2021 Land Rover Discovery.

Các mẫu xe Discovery năm ngoái có hai tùy chọn động cơ: tăng áp diesel V-6 đạt công suất 254 mã lực, hoặc siêu nạp xăng V-6 đạt công suất 340 mã lực. Đến nay 2021 Land Rover Discovery đã có hai tùy chọn động cơ mới gồm: tăng áp 2.0L, 4 xy lanh, cho công suất 296 mã lực; và tăng áp 3.0L, 6 xy lanh, cho công suất 355 mã lực, kết hợp cùng hệ thống hybrid 48-volt.

Đèn pha LED mới.

Đèn pha LED mới.

Trước đây nếu hệ thống treo khí là tùy chọn thì nay đã trở thành trang bị tiêu chuẩn của Land Rover Discovery. Các chi tiết đèn chiếu sáng trước và sau cũng có những điểm mới.

Phía sau xe.

Phía sau xe.

Nổi bật là bộ đèn pha LED ma trận mới và thiết kế đèn chạy ngày được cập nhật. Lưới tản nhiệt của xe được thiết kế lại phong cách để phù hợp với các mẫu xe Land Rover mới. Có hai thiết kế vành bánh xe mới cỡ 20-inch và 22-inch.

Lưới tản nhiệt được thiết kế lại.

Lưới tản nhiệt được thiết kế lại.

Dòng chữ Discovery trên phần mở cốp sau được định vị lại ở vị trí thấp hơn. Mẫu SUV mới cũng có một phiên bản mới tầm trung R-Dynamic, được kì vọng sẽ mang lại doanh số lớn. Xe có diện mạo thể thao hơn với các vệt ngoại thất màu đen, vành bánh màu đen, cùng bộ lót da hai tông màu có các sợi chỉ tương phản.

Đèn hậu mới.

Đèn hậu mới.

Bên trong 2021 Land Rover Discovery có hệ thống thông tin giải trí mới Pivi Pro với một màn hình cảm ứng mới cỡ 11,4-inch. Có phần giống với 2020 Defender, bảng điều khiển Pivi Pro có một danh mục tối giản hơn, phản ứng nhanh hơn và có khả năng lập trình OTA.

Cập nhật nhiều công nghệ với Pivi Pro.

Cập nhật nhiều công nghệ với Pivi Pro.

Pivi Pro cung cấp nhiều tính năng hơn trong tầm tay của lái xe, bao gồm cả các nút điều khiển cho hàng ghế thứ hai và thứ ba cũng như hệ thống camera 360 độ hiển thị trực tiếp những gì phía dưới mui xe. Hệ thống camera này cũng hữu ích cho việc di chuyển đường địa hình, đặc biệt khi phải vượt qua các địa hình phức tạp.

Cabin xe.

Cabin xe.

Các cập nhật khác về nội thất của 2021 Land Rover Discovery gồm cần số phong cách mới, hàng ghế thứ hai với đệm dày hơn, ổ sạc USB-C và quạt thông gió cho hàng ghế sau đã được chuyển ra phía sau bảng điều khiển trung tâm để đem lại luồng gió tốt hơn.

Nhiều tính năng công nghệ cao cấp.

Nhiều tính năng công nghệ cao cấp.

Bảng sạc smartphone không dây và hệ thống lọc cabin mới cũng được thêm vào. Chìa khóa xe cũng được cập nhật cho phiên bản 2021, trong đó có các nút điều khiển cảm ứng mới và các tùy chọn để khóa, mở khóa, và khởi động Discovery từ xa.

Camera 360 độ hữu ích cho mọi hành trình khám phá.

Camera 360 độ hữu ích cho mọi hành trình khám phá.

Dự kiến 2021 Land Rover Discovery sẽ đến các đại lý Mỹ vào cuối năm 2020 với giá khởi điểm 55.250 USD cho bản S mang động cơ tăng áp 4 xy lanh.

Giá bán cạnh tranh.

Giá bán cạnh tranh.

Bản R-Dynamic sẽ có giá khởi điểm tới 57.750 USD, R-Dynamic với động cơ 6 xy-lanh mạnh hơn sẽ có giá khởi điểm 63.250 USD, còn phiên bản cao cấp nhất HSE sẽ có giá 70.250 USD.

Nguồn: [Link nguồn]

Trải nghiệm xe Land Rover Discovery, “chiến mã” Off Road dành cho giới nhà giàu

Lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam vào năm 2016, Land Rover Discovery Sport là mẫu xe SUV hạng sang cấu hình 5+2 mang lại ấn...

Chia sẻ
Gửi góp ý
Theo Minh Trí ([Tên nguồn])
Ô tô Land Rover Xem thêm
Báo lỗi nội dung
GÓP Ý GIAO DIỆN