Phạm Đức Tiệp và sự nhạy bén dành cho những chiến dịch Marketing

Thứ Tư, ngày 24/02/2021 14:44 PM (GMT+7)

Anh Phạm Đức Tiệp là một chuyên gia có tiếng trong lĩnh vực Marketing. Anh là giám đốc Công ty truyền thông và thương mại Follow Me.

Nhìn lại thời điểm 7 năm trước, khi mà công nghệ đang tiến những bước chân mạnh mẽ vào nhiều thị trường khác nhau thì không ngoài dự đoán, anh Tiệp cũng nhanh chóng nắm bắt lấy xu hướng này. Anh đẩy mạnh hình thức kinh doanh online và sở hữu hệ thống bán hàng lớn trên các kênh mạng xã hội và sàn thương mại điện tử.

Phạm Đức Tiệp và sự nhạy bén dành cho những chiến dịch Marketing - 1

Chuyên gia Marketing Phạm Đức Tiệp

Sự thành công không chỉ đến từ may mắn. Nó là quá trình tập hợp của khả năng quan sát, sự nhạy bén và lối tư duy hợp thời. Anh Phạm Đức Tiệp chia sẻ rằng: “Sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ khiến cho tất cả chúng ta đều cần thay đổi để bắt kịp nó. Anh là người kinh doanh dựa trên mối liên hệ giữa thị trường và khách hàng nên nhất định không cho phép bản thân trở nên lạc hậu và tụt lại so với thời đại”.

Phạm Đức Tiệp và sự nhạy bén dành cho những chiến dịch Marketing - 2

“Anh không cho phép bản thân trở nên lạc hậu và tụt lại so với thời đại” - Chuyên gia Marketing Phạm Đức Tiệp

Gần đây là sự lên ngôi của trang mạng xã hội Tiktok. Hầu như tất cả những gì xuất hiện trên Tiktok thì đều trở thành xu hướng. Và bất cứ cái gì khi trở thành hiện tượng thì đều có bóng dáng của sự xuất hiện mang tên “thương mại”. Tiktok trở thành mảnh đất màu mỡ cho tất cả mọi người thể hiện nhằm quảng bá cho cá nhân, doanh nghiệp, các shop lớn nhỏ,…. Đã có rất nhiều người đạt được mục đích thương mại chỉ thông qua các video vài chục giây được thể hiện trên Tiktok. Vậy có bao giờ bạn đặt ra câu hỏi vì sao những Tiktoker lại trở nên phổ biến như vậy? Tất nhiên, chúng ta không bàn đến những người nổi tiếng vốn đã có sẵn lượt tương tác từ trước. Để trở thành hiện tượng là do may mắn, thế nhưng muốn duy trì và phát triển thì cần chiến lược cụ thể và lâu dài.

Phạm Đức Tiệp và sự nhạy bén dành cho những chiến dịch Marketing - 3

Bắt kịp xu hướng một cách thông minh và bài bản thì mới có thể thành công.

Nhiều trang mạng xã hội mới cứ thi nhau ra đời, thế nhưng Facebook vẫn luôn chiếm vị trí quan trọng và khó thể thay thế, nhất là đối với những người kinh doanh online. Và với những đúc kết thông qua việc quan sát, anh Phạm Đức Tiệp đã cho ra đời cuốn sách Tiktok marketing thực chiến 4.0Facebook marketing thực chiến 4.0. Hai cuốn sách chính là kim chỉ nam hoàn hảo cho những ai muốn phát triển bản thân trên nền tảng mạng xã hội một cách bài bản và chuyên nghiệp.

Phạm Đức Tiệp và sự nhạy bén dành cho những chiến dịch Marketing - 4

Phong thái tự tin, đĩnh đạc của 1 chuyên gia Marketing

Bàn về việc ứng dụng khoa học công nghệ vào các lĩnh vực khác nói chung và kinh doanh nói riêng thì Việt Nam vẫn còn tồn tại một khoảng cách khá xa so với nhiều quốc gia khác. Hiểu rõ được thực tại nên anh Phạm Đức Tiệp luôn trăn trở câu hỏi: làm sao để đẩy mạnh thị trường kinh doanh online trong thời kỳ 4.0? Anh cho biết, bản thân sẽ không ngừng cố gắng vì mục đích muốn đào tạo, cố vấn, hỗ trợ cho trên 100.000 doanh nghiệp tại Việt Nam kinh doanh thành công.

Nguồn: http://danviet.vn/pham-duc-tiep-va-su-nhay-ben-danh-cho-nhung-chien-dich-marketing-5020212421444...

(Dân Việt).
Báo lỗi nội dung