Tập đoàn Sơn Hà Xanh bất ngờ đổi tên doanh nghiệp và công bố bộ nhận diện thương hiệu mới

Thứ Bảy, ngày 19/06/2021 10:00 AM (GMT+7)

Ngày 18.5, Tập đoàn Sơn Hà Xanh đã công bố định vị lại thương hiệu Toàn Thắng với việc thay đổi tên doanh nghiệp và bộ nhận diện thương hiệu mới. Đây là lần đầu tiên sau gần 20 năm xây dựng Tập đoàn Sơn Hà Xanh tiến hành tái định vị thương hiệu.

Tập đoàn Sơn Hà Xanh bất ngờ đổi tên doanh nghiệp và công bố bộ nhận diện thương hiệu mới - 1

 Logo và Slogan mới của Tập đoàn Sơn Hà Xanh

Theo ông Lê Hoàng Hà, Chủ tịch Hội đồng Quản trị Tập đoàn Sơn Hà Xanh, với việc thay đổi tên doanh nghiệp, tái định vị thương hiệu và ra mắt nhận diện thương hiệu mới, Tập đoàn Sơn Hà Xanh muốn thể hiện sự thay đổi sâu sắc trong hành động và định hướng tương lai của mình để thực sự trở thành tập đoàn tiên phong đem đến cho thị trường những sản phẩm - dịch vụ theo tiêu chuẩn Quốc tế và góp phần nâng tầm chất lượng cuộc sống trong thời đại mà việc bảo vệ môi trường cũng như hưởng dụng một cuộc sống xanh, hiện đại và tiện nghi đang được toàn xã hội hướng đến.

Sau khi thực hiện xong sứ mệnh “Xây chất lượng - Dựng niềm tin” tại thị trường Việt Nam trong suốt gần 20 năm, Công ty Cổ phần Toàn Thắng nay là Công ty Cổ phần Tập đoàn Sơn Hà Xanh đã tuyên bố sứ mệnh mới “Tiên phong, dẫn dắt đem đến cho thị trường những sản phẩm - dịch vụ theo tiêu chuẩn Quốc tế ứng dụng giải pháp công nghệ Xanh và năng lượng tái tạo thân thiện với môi trường vì một cuộc sống xanh - hiện đại cho người Việt.”

Việc thay đổi tên doanh nghiệp và định vị lại giúp thương hiệu Sơn Hà Xanh phù hợp với tầm nhìn và chiến lược mới, khẳng định Sơn Hà Xanh không còn là một nhà sản xuất - cung cấp các sản phẩm gia dụng và công nghiệp đơn thuần mà hướng tới thực sự trở thành một tập đoàn đa ngành với trọng tâm xuyên suốt là việc đem đến cho thị trường những sản phẩm - dịch vụ không chỉ đáp ứng được tiêu chuẩn quốc tế mà còn được ứng dụng những giải pháp công nghệ xanh và năng lượng tái tạo vào trong sản xuất và sản phẩm.

Có thể nói, trong giai đoạn hình thành và xây dựng, Sơn Hà Xanh đem tới cho người Việt những sản phẩm thật sự chất lượng để xây dựng lòng tin và chiếm lĩnh thị trường thì giờ đây với tôn chỉ và sứ mệnh mới, Tập đoàn Sơn Hà Xanh khao khát xa hơn là vươn mình trở thành đơn vị mà không chỉ người Việt mà còn là người tiêu dùng quốc tế có thể tin tưởng để lựa chọn các sản phẩm và dịch vụ đem đến cho họ một cuộc sống chất lượng cao.

Theo đó logo mới của Tập đoàn Sơn Hà Xanh gồm logo SHG được thiết kế với gam màu đỏ là màu chủ đạo. Cấu trúc logo gồm logo chữ được tạo thành từ 3 chữ cái đầu trong tên gọi Son Ha Green (tên doanh nghiệp theo ngôn ngữ quốc tế) với font chữ sáng tạo riêng phóng khoáng và vững chãi như tinh thần mà Tập đoàn Sơn Hà Xanh muốn hướng tới trong giai đoạn tiếp theo. Bên cạnh đó, slogan tập đoàn được thay đổi thành: Công nghệ xanh vì cuộc sống xanh – Green Tech For Green Life với sứ mệnh tiên phong, dẫn dắt đem đến cho thị trường những sản phẩm - dịch vụ theo tiêu chuẩn quốc tế ứng dụng giải pháp công nghệ xanh và năng lượng tái tạo thân thiện với môi trường vì một cuộc sống xanh - hiện đại cho người Việt.

Nguồn: http://danviet.vn/tap-doan-son-ha-xanh-bat-ngo-doi-ten-doanh-nghiep-va-cong-bo-bo-nhan-dien-thuo...

(Dân Việt).
Báo lỗi nội dung