Grand Mercure của Tập đoàn Accor chính thức bước chân vào thị trường Hội An

Theo chia sẻ của đại diện Tập đoàn Accor, Grand Mercure sẽ trở thành đơn vị vận hành chính thức cho dự án Grand Mercure Hoi An - quần thể du lịch nghỉ dưỡng 5 sao nằm giữa vùng đất di sản và liền kề biển An Bàng – Top 50 bãi biển đẹp nhất hành tinh.

Accor – đế chế hùng mạnh của thị trường khách sạn

Tập đoàn Accor được xem là một trong những tập đoàn quản lý khách sạn nổi tiếng nhất thế giới. Được thành lập từ năm 1967, Accor có trụ sở chính đặt tại Paris (Pháp). Sau gần 50 năm hoạt động, Accor đã sở hữu bộ sưu tập 35 thương hiệu khách sạn lừng danh, đáp ứng đa dạng nhu cầu lưu trú của khách hàng toàn cầu.

Các cấp thương hiệu và định vị thương hiệu của Tập đoàn Accor

Các cấp thương hiệu và định vị thương hiệu của Tập đoàn Accor

Các thương hiệu của Accor được phân chia từ cấp phổ thông cho đến hạng sang với 2 dòng định vị là thương hiệu quốc tế và thương hiệu bản địa. Trong đó, các thương hiệu quốc tế (Pullman, Novotel, Sofitel...) sẽ là những sản phẩm mang tiêu chuẩn đồng bộ dù ở bất kì quốc gia nào. Còn các thương hiệu bản địa (Grand Mercure) sẽ mang dấu ấn địa phương, sự xuất hiện của sản phẩm ở khu vực nào sẽ mang màu sắc văn hóa tại nơi đó.

Accor đã có mặt tại thị trường Việt Nam hơn 20 năm. Khách sạn đầu tiên tại Việt Nam nằm trong hệ thống Accor là khách sạn Metropole - khách sạn đầu tiên vinh dự nhận danh hiệu chứng nhận khách sạn 5 sao từ Tổng cục du lịch.

Các dự án mang thương hiệu Grand Mercure đều tạo ra các khu phức hợp du lịch nghỉ dưỡng hoàn hảo, chất lượng. (Ảnh dự án Grand Mercure Phuket Patong)

Các dự án mang thương hiệu Grand Mercure đều tạo ra các khu phức hợp du lịch nghỉ dưỡng hoàn hảo, chất lượng. (Ảnh dự án Grand Mercure Phuket Patong)

Tính đến nay, Tập đoàn Accor là một trong những đế chế hùng mạnh của thị trường khách sạn Việt Nam với hàng loạt dự án quy mô tại nhiều tỉnh thành trên khắp cả nước cùng những thương hiệu như: Sofitel, MGallery, Pullman, Novotel, Grand Mercure, Ibis,…

Luôn coi trọng uy tín và thương hiệu nên Accor rất khắt khe trong việc lựa chọn đối tác. Trước khi bắt tay với một đối tác, Accor sẽ phải xem xét về năng lực phát triển dự án của chủ đầu tư, tiếp đó dự án phải đáp ứng được hàng nghìn tiêu chuẩn khắt khe về thiết kế, xây dựng, nội thất, dịch vụ… Thực tế, tất cả các dự án mang thương hiệu của Tập đoàn Accor đều tạo ra các khu phức hợp du lịch nghỉ dưỡng hoàn hảo, chất lượng và đảm bảo doanh thu. Vì vậy, khách hàng hoàn toàn yên tâm khi ký gửi tài sản của mình cho Accor quản lý và vận hành.

Accor chính thức đưa Grand Mercure vào Hội An

Grand Mercure là thương hiệu 5 sao hiếm hoi lồng ghép giá trị bản địa vào dự án. Mỗi một khách sạn Grand Mercure là một điểm kết nối tinh hoa văn hóa địa phương, mang đến những trải nghiệm thấm đẫm tinh thần bản địa và được truyền tải rõ nét trong từng chi tiết của dự án. Đây là điểm đặc biệt của thương hiệu này bởi việc kết hợp hài hòa giữa văn hóa bản địa và tiêu chuẩn quốc tế không phải là một điều dễ dàng.

Tại Việt Nam, hiện chỉ có một số dự án được quản lý và vận hành bởi thương hiệu Grand Mercure như: Grand Mercure Đà Nẵng; Grand Mercure Hà Nội; Grand Mercure Phan Thiết; Grand Mercure Phú Yên… Mới đây, đại diện Accor đã xác nhận vừa bổ sung thêm dự án Grand Mercure Hoi An - một dự án nghỉ dưỡng 5 sao nằm liền kề bãi biển An Bàng vào “bộ sưu tập thương hiệu Grand Mercure” do đơn vị này quản lý và vận hành. Chọn Hội An – thành phố di sản tại Việt Nam, nơi lưu giữ những nét văn hóa độc đáo của dân tộc, Grand Mercure đã kết hợp tinh tế màu sắc truyền thống của địa phương cùng lối kiến trúc đương đại Ý, đem lại trải nghiệm nghỉ dưỡng khác biệt và đa dạng mà không phải khu nghỉ dưỡng nào cũng có được.

Thương hiệu Grand Mercure chính thức có mặt tại Hội An với dự án Grand Mercure Hoi An

Thương hiệu Grand Mercure chính thức có mặt tại Hội An với dự án Grand Mercure Hoi An

Grand Mercure Hoi An nổi bật với quy mô hơn 7ha, bao gồm 118 căn villa và 785 phòng khách sạn hướng biển cùng hàng loạt tiện ích đẳng cấp như: Clubhouse, bể bơi vô cực, phòng hội nghị, spa, nhà hàng, skybar… 

Ông Nguyễn Quý Tuấn, Giám đốc Tập đoàn Accor Việt Nam chia sẻ: "Grand Mercure Hoi An nằm trên vị trí rất đắc địa, có bãi biển riêng hiếm hoi, có đầy đủ cơ sở hạ tầng, dịch vụ... Đặc biệt, dự án đáp ứng đầy đủ tiêu chí của một dự án đẳng cấp 5 sao theo tiêu chuẩn quốc tế. Accor sẽ ứng dụng kinh nghiệm đã triển khai cho hàng ngàn khách sạn trên thế giới để tạo sự chuyên nghiệp và dấu ấn riêng cho Grand Mercure Hoi An. Tập đoàn Accor đặt rất nhiều tâm huyết và kỳ vọng Grand Mercure Hoi An sẽ là địa điểm lưu trú hàng đầu cho khách du lịch trong nước và quốc tế”.  

Với hệ thống phân phối toàn cầu cho cơ sở lưu trú và hệ thống thành viên lên tới 51 triệu người, thương hiệu Grand Mercure của Accor từng gây tiếng vang lớn trên thị trường với dự án Grand Mercure Đà Nẵng nhờ tỷ lệ lấp đầy phòng đạt 75 - 100% và thu hút hàng triệu lượt du khách. Vì vậy, dưới bàn tay tài ba của “gã khổng lồ” Accor, Grand Mercure Hoi An được giới đầu tư kỳ vọng sẽ trở thành một “kiệt tác nghỉ dưỡng” và mang lại cơ hội sinh lời bền vững.

Nguồn: [Link nguồn]

Chia sẻ
Gửi góp ý
Theo Hà Nhung ([Tên nguồn]) .
Báo lỗi nội dung
GÓP Ý GIAO DIỆN