Dòng phụ kiện mới của Botega bắt đầu cho xu hướng hoài cổ

Dòng phụ kiện mới của Botega Veneta bắt đầu cho một xu hướng mới gợi nhớ sự hoài cổ trong mỗi chúng ta.

Không bao giờ có một tiêu đề buồn tẻ khi nói đến Bottega Veneta. Vào tháng 1 năm 2020, nhãn hiệu thời trang xa xỉ của Ý đã khiến 2,5 triệu người theo dõi của họ choáng váng khi đưa ra quyết định xóa tất cả các tài khoản mạng xã hội của mình. Sự ra đi lặng lẽ của họ đã dẫn đến sự hoang mang trong ngành thời trang và gây ra một làn sóng truy cập internet từ những người theo dõi trung thành của họ. Trong khi sự hiện diện kỹ thuật số của họ trở nên thấp hơn, các buổi ra mắt sản phẩm của họ vẫn tiếp tục gây được ấn tượng. Bộ sưu tập giày clog cao su "Salon 01" mới nhất của Bottega Veneta đã ra mắt vào đầu tháng này và một chiếc vòng cổ đính hạt trị giá 3,390 đô la Mỹ là chủ đề được bàn tán nhiều chỉ vài ngày trước.

Dòng phụ kiện mới của Botega bắt đầu cho xu hướng hoài cổ - 1

Bây giờ, nhà mốt đã làm lại điều này một lần nữa. Thu hút sự chú ý của các nhà phê bình thời trang gây tranh cãi, Diet Prada, Bottega Veneta's gần đây đã ra mắt một chiếc vòng cổ lấy cảm hứng từ dây điện thoại cố định có giá tới 2.000 đô la và dòng phụ kiện gắn liền với nó. Phụ kiện này đã được người dùng mạng xã hội mệnh danh là "Dây điện thoại gia đình" do sự tương đồng nổi bật của nó với dây điện thoại cố định. Được làm bằng bạc sterling và tráng men, chiếc vòng cổ có màu hoa oải hương, xanh cỏ và bianco và có móc buộc tinh tế. Người dùng mạng xã hội đã nhanh chóng thể hiện sự quan tâm của họ đối với thiết kế hoài cổ này.

Dòng phụ kiện mới của Botega bắt đầu cho xu hướng hoài cổ - 2

Vòng đeo tay đi kèm có màu "Argento Antique" bằng crôm sáng bóng, trượt vào như một chiếc vòng bít. Hoa tai có nhiều loại hơn. Với giá 800 đô la, người mua có thể chọn mua bạc sterling tráng men hoặc bạc sterling mạ vàng 18 karat. Tất cả đều có ghim cài sau lưng, màu sắc đa dạng từ xanh cỏ, oải hương, bianco, bột sắn, đến ớt.

Dòng phụ kiện mới của Botega bắt đầu cho xu hướng hoài cổ - 3

Tất cả các sản phẩm trong bộ sưu tập này đều phù hợp với truyền thống của Bottega Veneta về thiết kế đơn giản và không có logo. Và nó chắc chắn phù hợp với quan điểm phi kỹ thuật số của thương hiệu, vì nó giống với cấu trúc của chiếc điện thoại bàn trong quá khứ. Sự ra mắt của bộ trang sức này, mặc dù độc đáo theo đúng nghĩa của nó, nhưng lại phù hợp với các nhà mốt sang trọng thực hiện sự hoài cổ trong thiết kế của họ.

Dòng phụ kiện mới của Botega bắt đầu cho xu hướng hoài cổ - 4

Thay vì thử nghiệm những đổi mới hoang dã, nhiều thương hiệu đã tập trung vào việc an ủi khách hàng bằng những gì họ đã biết. Trong thời kỳ căng thẳng cao độ và những ẩn số, cảm giác thân thuộc và bình thường của những ảnh hưởng hoài cổ là điều tối quan trọng. Trong trường hợp của Bottega Veneta, họ đã sử dụng chiến lược này một thời gian. Đối với bộ sưu tập Ready-to-wear Xuân/Hè 2021 của họ, quần vải dệt kim chunky, một loại vải dệt phổ biến từ những năm 70 là điểm thu hút chính. Vòng cổ hạt nhựa màu đỏ, xanh dương, vàng và xanh lá cây gần đây của họ cũng được thiết kế với tâm trí hoài cổ.

Dòng phụ kiện mới của Botega bắt đầu cho xu hướng hoài cổ - 5

Gợi nhớ đến xu hướng Kiddie Kitsch, các họa tiết thời thơ ấu như vòng cổ đính cườm, nhẫn chunky và hình nhân vật hoạt hình đã được sử dụng trong thời trang cao cấp để mang đến cho khách hàng lời nhắc nhở vui vẻ về tuổi trẻ và những khoảng thời gian tươi đẹp hơn của họ. Các hãng thời trang xa xỉ như Balenciaga, Charlotte Knowles, Louis Vuitton và Blumarine đều đã trở lại với những thiết kế vang dội từ quá khứ

Dòng phụ kiện mới của Botega bắt đầu cho xu hướng hoài cổ - 6

Balenciaga đã tung ra một bộ vòng cổ và vòng tay đồ chơi nhiều màu lấy cảm hứng từ những phụ kiện từ thời thơ ấu của chúng ta.

Charlotte Knowles và Alexandre Arsenault đã thiết kế bộ sưu tập Xuân/Hè 2021 kết hợp phong cách gợi cảm của MTV thập niên 90 với họa tiết ảo giác thập niên 70. Hoài niệm là kim chỉ nam cho bộ sưu tập này với những ảnh hưởng mang tính biểu tượng rõ ràng đến từ từng thời đại.

Dòng phụ kiện mới của Botega bắt đầu cho xu hướng hoài cổ - 7

Louis Vuitton đã xem xét hộp đồ chơi "Puppets All-Over Crew Neck" cho bộ sưu tập Ready-to-wear Xuân/Hè 2021 của họ. Được sản xuất độc quyền theo đơn đặt hàng, những con rối sang trọng này là một yếu tố quan trọng trong suốt mùa như một cái gật đầu cho sự vui tươi.

Thắt lưng có họa tiết, quần jean cạp trễ và họa tiết động vật là một vài yếu tố trong bộ sưu tập Thu/Đông 2021 của Blumarine đã làm sống lại kỷ nguyên thời trang những năm 2000. Sử dụng các thần tượng như Britney Spears và Paris Hilton làm tài liệu tham khảo, thương hiệu này biết chính xác điều gì sẽ khiến khán giả tăng cao nhất.

Dòng phụ kiện mới của Botega bắt đầu cho xu hướng hoài cổ - 8

Điện thoại có dây đã từng không thể thiếu trong mỗi gia đình nhưng đã không còn tồn tại ngày nay. Với điện thoại thông minh có khả năng làm mọi thứ cho chúng ta, chức năng của những thú vui đơn giản đã mất dần. Trang sức dây của Bottega Veneta gợi cho chúng ta nhớ về một thời mà cuộc sống rất đơn giản và nói chuyện qua điện thoại rất vui. Kiểu dáng độc đáo chắc chắn mang lại những ký ức bị kìm nén khi nói chuyện trên điện thoại cố định của bà chúng tôi nhưng như một người dùng mạng xã hội nhận xét, "nhưng liệu nó có đến được từ nhà bếp, qua phòng ăn và xuống hành lang không?"

Nguồn: [Link nguồn]

Vì sao chai nước hoa Chanel N°5 trở thành huyền thoại?

Nước hoa N°5 mang tính biểu tượng, đang kỷ niệm 100 năm thành lập vào năm nay và nhà mốt Chanel đã phát hành một tập mới...

Chia sẻ
Gửi góp ý
Theo Quang Tân ([Tên nguồn])
Xu hướng thời trang Xem thêm
Báo lỗi nội dung
GÓP Ý GIAO DIỆN