2022 Honda Super Cub ngũ quý 9 và loạt xe biển đẹp giá hàng trăm triệu

Sau một thời gian triển khai Thông tư 15 để người dân có thể làm thủ tục đăng ký, cấp biển số xe máy tại công an cấp xã, đã có nhiều người dân bấm được biển số ngũ quý cho xe của mình.

Mới đây nhất là chiếc 2022 Honda Super Cub mang biển số ngũy quý 9 ở Hà Nội được trả giá lên tới 700 triệu đồng. Chủ nhân của chiếc xe 2022 Honda Super Cub này là anh T ở Sóc Sơn, Hà Nội đã bốc được biển ngũ quý 9 cho chiếc xe của mình vào ngày 2/6 tại trụ sở Công an xã Phú Minh.

2022 Honda Super Cub ngũ quý 9 và loạt xe biển đẹp giá hàng trăm triệu - 1

2022 Honda Super Cub thực tế là dòng xe máy không rẻ, do là sản phẩm nhập khẩu. Để mua chiếc xe này và đăng ký cho xe, anh T cho biết anh đã bỏ ra gần 100 triệu đồng. Tuy nhiên, ngay sau khi bấm được biển số ngũ quý 999.99, đã có một số người liên hệ và hỏi mua lại chiếc Super Cub của anh T, trong đó có người trả giá xe lên đến 700 triệu đồng.

Cách đấy vài ngày, một người dân tên Đ.H ở xã Cao Viên, huyện Thanh Oai, Hà Nội cũng mua 2022 Honda Super Cub. Sau đó người ủy quyền của anh Đ.H đã tới công an xã bấm được biển số xe ngũ quý 6 cho chiếc Super Cub.

2022 Honda Super Cub ngũ quý 9 và loạt xe biển đẹp giá hàng trăm triệu - 2

Trong khi ở một số tỉnh thành khác, một số người dân cũng bấm được biển đẹp ngũ quý cho chiếc xe máy mới của mình. Khoảng giữa tháng 5/2022, một người phụ nữ ở Quảng Ngãi bấm trúng biến số ngũ quý 7 cho chiếc xe máy Honda Future mới mua cho con gái. Chiếc xe được mong muốn bán ra 500 triệu đồng nhưng sau đó đã ngã giá cho một dân sưu tầm xe cùng tỉnh với giá gần 200 triệu đồng.

Ngày 21/5/2022, một người dân ở xã Thừa Đức, huyện Bình Đại, tỉnh Bến Tre mua Honda Future 125 FI và cũng bốc được biển ngũ quý. Với biển số 71C1-666.66, người này cho biết, đã có người trả giá 500 triệu đồng, thậm chí là 800 triệu đồng để mua lại chiếc xe này.

2022 Honda Super Cub ngũ quý 9 và loạt xe biển đẹp giá hàng trăm triệu - 3

2022 Honda Super Cub ngũ quý 9 và loạt xe biển đẹp giá hàng trăm triệu - 4

Các mẫu xe có biển số đẹp và ngũ quý như ngũ quý 9, ngũ quý 6 và ngũ quý 7 như trên được nhiều người cho rằng sẽ mang lại nhiều điều may mắn, lộc tài. Điều này là phụ thuộc vào cách “dịch nghĩa” biển số của mỗi người.

Tuy nhiên, cần lưu ý các mẫu xe mang biển số như vậy không có công năng nào đặc biệt, nổi bật hơn các mẫu xe cùng loại mang biển số khác. Biển số đẹp xấu chỉ là do quan niệm của mỗi người còn thực tế những con số trên biển xe không có tác nào tới sự vận hành an toàn và định hướng tốt xấu cho cuộc sống của con người.

Nguồn: [Link nguồn]

Future 125i nhập Thái tiết kiệm xăng hơn bản tại Việt Nam

Mặc dù tiết kiệm xăng, nhưng hiện giá Future 125 nhập Thái có giá bán gấp đôi so với giá phiên bản được phân phối chính hãng tại nước ta.

Chia sẻ
Gửi góp ý
theo Văn Biên ([Tên nguồn])
Biển số đẹp Xem thêm
Báo lỗi nội dung
GÓP Ý GIAO DIỆN