Cận cảnh 6 nhánh kết nối đường trên cao hơn 5.300 tỷ tại Hà Nội

Sáu nhánh lên xuống cầu cạn đoạn Mai Dịch - cầu Thăng Long đang được hoàn thiện các hạng mục cuối cùng trước khi đưa vào sử dụng. Sau thời gian dài, tuyến đường thông xe mới chỉ có lối vào ra của hai đầu dự án.

Nhà thầu đang hoàn thiện thi công những giai đoạn cuối cùng của 6 nhánh lên, xuống dự án đường vành đai 3 trên cao đoạn cầu vượt Mai Dịch - Cầu Thăng Long.

Nhà thầu đang hoàn thiện thi công những giai đoạn cuối cùng của 6 nhánh lên, xuống dự án đường vành đai 3 trên cao đoạn cầu vượt Mai Dịch - Cầu Thăng Long.

Các nhánh nối để lên xuống được thiết kế tại nút giao Hoàng Quốc Việt, nút giao Cổ Nhuế và đoạn trước cửa khu đô thị Nam Thăng Long (Ciputra). Mỗi nút giao này sẽ được xây dựng 2 nhánh gồm lối lên và xuống. Quy mô bao gồm một làn xe ô tô và một làn khẩn cấp.

Các nhánh nối để lên xuống được thiết kế tại nút giao Hoàng Quốc Việt, nút giao Cổ Nhuế và đoạn trước cửa khu đô thị Nam Thăng Long (Ciputra). Mỗi nút giao này sẽ được xây dựng 2 nhánh gồm lối lên và xuống. Quy mô bao gồm một làn xe ô tô và một làn khẩn cấp.

Cận cảnh 6 nhánh kết nối đường trên cao hơn 5.300 tỷ tại Hà Nội - 3

Cận cảnh 6 nhánh kết nối đường trên cao hơn 5.300 tỷ tại Hà Nội - 4

Đại diện chủ đầu tư cho biết: Các vị trí được đặt lối lên, xuống là các nút giao có lượng phương tiện lên, xuống rất lớn. Tổng kinh phí xây dựng 6 nhánh nối này là khoảng 207 tỷ đồng.

Đại diện chủ đầu tư cho biết: Các vị trí được đặt lối lên, xuống là các nút giao có lượng phương tiện lên, xuống rất lớn. Tổng kinh phí xây dựng 6 nhánh nối này là khoảng 207 tỷ đồng.

Nhánh lên, xuống của đường trên cao khu vực trước khu đô thị Nam Thăng Long (Ciputra).

Nhánh lên, xuống của đường trên cao khu vực trước khu đô thị Nam Thăng Long (Ciputra).

Biển chỉ dẫn, vạch kẻ đường đã được hoàn thiện.

Biển chỉ dẫn, vạch kẻ đường đã được hoàn thiện.

Hệ thống biển báo và đèn tín hiệu được chạy bằng năng lượng mặt trời đã lắp đặt xong.

Hệ thống biển báo và đèn tín hiệu được chạy bằng năng lượng mặt trời đã lắp đặt xong.

Phía dưới đường lên xuống, công việc san lấp đất đã được hoàn thiện để chuẩn bị trồng cỏ và cây xanh.

Phía dưới đường lên xuống, công việc san lấp đất đã được hoàn thiện để chuẩn bị trồng cỏ và cây xanh.

Hệ thống thoát nước từ dự án cũng đang được khẩn trương hoàn thiện.

Hệ thống thoát nước từ dự án cũng đang được khẩn trương hoàn thiện.

Ở mỗi đầu lên xuống, nhà thầu đều cho lắp đặt hệ thống chống va chạm bằng cọc tiêu và trụ nước bằng nhựa để giảm thương vong khi không may xảy ra tai nạn.

Ở mỗi đầu lên xuống, nhà thầu đều cho lắp đặt hệ thống chống va chạm bằng cọc tiêu và trụ nước bằng nhựa để giảm thương vong khi không may xảy ra tai nạn.

Các mối chờ tại đường trên cao cũng như lối lên đang được chặn lại để đảm bảo an toàn.

Các mối chờ tại đường trên cao cũng như lối lên đang được chặn lại để đảm bảo an toàn.

Phía đường trên cao, biển bảng chỉ dẫn lối lên xuống vẫn ở tình trạng đường cụt.

Phía đường trên cao, biển bảng chỉ dẫn lối lên xuống vẫn ở tình trạng đường cụt.

Dự kiến hạng mục 6 nhánh lên xuống sẽ hoàn thành thi công vào ngày 20/10, sau đó chủ đầu tư sẽ báo cáo Bộ GTVT để quyết định ngày thông xe.

Dự kiến hạng mục 6 nhánh lên xuống sẽ hoàn thành thi công vào ngày 20/10, sau đó chủ đầu tư sẽ báo cáo Bộ GTVT để quyết định ngày thông xe.

Nguồn: [Link nguồn]

Diện mạo đường trên cao có kết cấu lạ, giải cứu “ngã tư ùn tắc” nổi tiếng nhất Hà Nội

Dự án đường vành đai 2 trên cao kết nối với Ngã Tư Sở (một trong những điểm ùn tắc giao thông nổi tiếng nhất Hà Nội)...

Chia sẻ
Gửi góp ý
Theo Hoàng Mạnh Thắng ([Tên nguồn])
Kinh tế "kháng sốc" COVID-19 Xem thêm
Báo lỗi nội dung
GÓP Ý GIAO DIỆN