1.600 người bị quay lén phát trực tiếp trong khách sạn Hàn Quốc

Sự kiện: Tin tức Hàn Quốc

Hai người đàn ông bị cảnh sát bắt giữ với cáo buộc lắp camera quay lén ở trong hàng chục phòng khách sạn và thậm chí hình ảnh còn được phát trực tiếp.

1.600 người bị quay lén phát trực tiếp trong khách sạn Hàn Quốc - 1

Camera quay lén được giấu một cách tinh vi.

Theo Daily Mail, hai nghi phạm bị cáo buộc lắp camera quay lén gắn trên bộ TV kỹ thuật số, ổ cắm trên tường và giá đỡ máy sấy tóc để ghi hình trái phép khoảng 1.600 người.

Hai nghi phạm còn phát trực tiếp hình ảnh thu được trên một trang web với hàng ngàn thành viên. Những người này thu của các thành viên 45 USD mỗi tháng. Từ tháng 11.2018, dịch vụ này ước tính thu được 6.000 USD.

“Từng có các trường hợp gắn camera quay lén trong quá khứ nhưng đây là lần dầu tiên cảnh sát phát hiện video được phát trực tiếp trên internet”, cảnh sát nói với CNN.

Hàn Quốc đang vất vả đối phó với vấn nạn quay lén. Kể từ năm 2011, số vụ quay chụp bất hợp pháp ở Hàn Quốc tăng vọt từ 1.300 mỗi năm lên hơn 6.000 vụ vào năm 2017 với nạn nhân chủ yếu là phụ nữ.

Việc quay lén nữ giới ở trường học, toilet, văn phòng và đặc biệt là quay lén cảnh quan hệ tình dục mà đối tác không hề biết, đang là vấn nạn ở Hàn Quốc.

1.600 người bị quay lén phát trực tiếp trong khách sạn Hàn Quốc - 2

Người Hàn Quốc biểu tình phản đối nạn quay lén hồi năm ngoái.

Hàng ngàn người Hàn Quốc đã xuống đường ở Seoul để biểu tình phản đối vấn nạn trên. Chính quyền Hàn Quốc đã thực hiện một số biện pháp để đối phó, bao gồm thành lập tổ công tác đặc biệt và tăng cường kiểm tra ở những nơi công cộng.

Thông tin này xuất hiện trong bối cảnh một ngôi sao K-Pop thừa nhận có lén quay cảnh quan hệ tình dục với phụ nữ. Video sau đó được chia sẻ trong một nhóm chat 8 người, gồm thành viên Seungri của nhóm Big Bang.

Cảnh sát Seoul hiện vẫn đang điều tra vụ việc và đã yêu cầu lệnh bắt đối với người quay và phát tán video trái phép.

TQ: Lắp camera quay lén cặp đôi ân ái trong khách sạn hàng tháng trời

Một người đàn ông Trung Quốc bị cáo buộc cài đặt camera bí mật để quay cảnh các cặp đôi ân ái trong khách sạn và...

Chia sẻ
Gửi góp ý
Theo Đăng Nguyễn - Daily Mail ([Tên nguồn])
Tin tức Hàn Quốc Xem thêm
Báo lỗi nội dung
GÓP Ý GIAO DIỆN