Microsoft tung quảng cáo độc cho Surface
Ngoài việc phát hành chiếc máy tính bảng đầu tiên chạy Windows 8 trong tuần này, Microsoft cũng phát hành video marketing chính thức dành cho máy tính bảng Surface.
Đoạn video về máy tính bảng Surface được Microsoft đầu tư khá kỹ lưỡng, thậm chí khung giờ phát cũng đã được tuyển lựa xen vào lúc chiếu chương trình Monday Night Football trên kênh ESPN.
Microsoft Surface chạy nền tảng Windows 8
Trong video quảng cáo vẻn vẹn 1 phút có tựa đề “The Surface Movement” kể trên, Microsoft đã không nhấn mạnh vào các tính năng mới của Windows 8, thay vào đó, họ tập trung ở bàn phím từ độc đáo của Surface, cũng như chân đế tiện ích.
Đoạn video giúp người xem có thể nhận ra sự chuyển đổi rõ rệt của Microsoft từ một hãng chuyên phát triển phần mềm trở thành doanh nghiệp dịch vụ và phần cứng tích hợp có chiều sâu.
Trước đó, “gã khổng lồ phần mềm” đã công bố giá bán của mẫu Surface Windows RT khởi điểm từ 499 USD cho bản 32GB và 599 USD đối với bản có thể bàn phím Touch Cover đen.
Theo các chuyên gia phân tích nhận định, thì mức giá này là quá "chát" trong bối cảnh thị trường ngày càng xuất hiện nhiều sản phẩm tablet giá rẻ chất lượng, song Microsoft vẫn đang tỏ ra tự tin khi họ đã đặt hàng sản xuất tới 5 triệu chiếc Surface cho dịp mua sắm cuối năm.
Mời các bạn cùng theo dõi video quảng cáo Surface của Microsoft