Nhờ 2 bài tập này, Thúy Vi sở hữu vóc dáng điểm 10

Thứ Tư, ngày 04/05/2022 19:00 PM (GMT+7)
Chia sẻ

Trước khi trở thành giảng viên đại học, cô từng tham gia sắc đẹp và để lại ấn tượng tốt trong lòng khán giả.

Nhờ 2 bài tập này, Thúy Vi sở hữu vóc dáng điểm 10 - 1

Huỳnh Thuý Vi khoe cơ thể thon gọn với đồ bơi 2 mảnh gợi cảm.

Huỳnh Thuý Vi được biết tới với danh hiệu Hoa khôi Cần Thơ trước khi cô tham gia Hoa hậu Việt Nam 2016. Và hiện tại, người đẹp đang là giảng viên trường Đại học Tây Đô Cần Thơ. Chân dài sinh năm 1993 nhận được sự mến mộ của khán giả bởi nhan sắc trong trẻo, nữ tính và gu thời trang thanh lịch.

So với các người đẹp trong cùng cuộc thi cô tham gia, chiều cao của Thuý Vi có phần khiêm tốn. Nhưng đổi lại, cô lại có thân hình 3 vòng chuẩn đẹp đồng hồ cát 84-60-89 (cm). Đặc biệt hơn là đôi chân thon dài nuột nà của Huỳnh Thuý Vi luôn là đặc điểm hình thể hấp dẫn thu hút mọi ánh nhìn. Cô thường xuyên lên đồ với quần short, váy bodycon, váy xẻ hông cao ngút... khoe khéo đôi chân ngọc ngà.

Nhờ 2 bài tập này, Thúy Vi sở hữu vóc dáng điểm 10 - 3

Nữ giảng viên sở hữu đôi chân thon dài quyến rũ.

Dù có vóc dáng mảnh mai nhưng Huỳnh Thuý Vi lại thuộc tuýp người thích vận động. Cô thường xuyên vận động bằng nhiều môn thể thao khác nhau như bơi lội, chaỵ bộ, tập gym hay tham gia các sự kiện ngoài trời cùng sinh viên... Mọi hoạt động đều có thể đốt cháy calo ở nhiều mức độ khác nhau nhưng nó đều có tác dụng giúp cơ thể săn chắc.

Một trong những môn thể thao được Huỳnh Thuý Vi lựa chọn luyện tập điều độ chính là bơi lội. Bơi là môn thể thao có khả năng đốt cháy calo nhiều nhất, được rất nhiều người lựa chọn để đạt mục tiêu giảm cân lành mạnh trong thời gian ngắn.

Khi cơ thể chuyển động dưới nước, sức cản của nước sẽ khiến bạn mất sức nhiều hơn khi vận động trên cạn. Từ đó, các khối cơ được làm nóng thúc đẩy quá trình trao đổi chất diễn ra nhanh và mạnh hơn.

Vốn đã có thân hình cân đối nên Huỳnh Thuý Vi chú trọng tới các động tác siết eo nở hậu nhiều hơn. Với lịch trình bận rộn, các động tác như squat hay plank đều là những bài tập cơ bản và dễ thực hiện. Bạn có thể tranh thủ tập luyện 15 phút/ngày để cảm nhận sự thay đổi của cơ thể trong 1 tháng.

Về chế độ dinh dưỡng, Huỳnh Thuý Vi chọn ăn khoai lang, khoai tây, bí đỏ hay gạo lứt... giúp cơ thể no lâu, giàu dinh dưỡng và chất xơ nhưng ít calo. Cô hạn chế ăn tinh bột, nhất là từ gạo trắng. Vì loại thực phẩm này nhiều calo và nhiều đường - nguyên nhân khiến da nhanh lão hoá.

Cô chọn ăn những thực đơn dinh dưỡng có thời gian tiêu hoá nhanh hơn như rau, củ, quả hay thịt gà, cá. Khi thức ăn tiêu hoá nhanh thì việc chuyển hoá năng lượng đáp ứng cho nhu cầu hoạt động của chúng ta được diễn ra trơn tru. Trong khi đó, những món ăn tiêu hoá lâu sẽ khiến cơ thể trở nên nặng nhọc, mệt mỏi hơn.

Cuối cùng, thức uống không thể thiếu mỗi ngày của Huỳnh Thuý Vi là nước trái cây. Nước trái cây nhiều vitamin giúp da hồng hào, sáng khoẻ hơn.

Nhờ 2 bài tập này, Thúy Vi sở hữu vóc dáng điểm 10 - 4

Huỳnh Thuý Vi đọ dáng với người đẹp Đào Thị Hà.

Nhờ 2 bài tập này, Thúy Vi sở hữu vóc dáng điểm 10 - 5

Cô cùng hoa hậu Đỗ Thị Hà du ngoạn miền Tây trên thuyền - nét đẹp văn hoá đặc trưng của vùng đất này.

Nguồn: http://danviet.vn/nho-2-bai-tap-nay-thuy-vi-so-huu-voc-dang-diem-10-50202245185920903.htm

Nữ diễn viên Lục Anh nổi nhất quán cà phê vì chiếc áo croptop

Cô theo đuổi phong cách thời trang gợi cảm và cá tính.

Chia sẻ
Theo Hải Cát Mây (Dân Việt)
sự kiện Giảm cân
Báo lỗi nội dung