Generali Việt Nam chi trả gần 40 tỷ đồng cho hơn 5.700 trường hợp mua bảo hiểm qua ngân hàng

Khi quyết định tham gia bảo hiểm từ sự tư vấn nhiệt tình của chuyên viên ngân hàng Eximbank, anh L.M.C (Lâm Đồng) không ngờ rằng, Hợp đồng bảo hiểm ấy lại trở thành “điểm tựa” cho gia đình khi anh không may bị tai nạn chấn thương sọ não. Anh C. là một trong số hàng ngàn khách hàng mua bảo hiểm qua ngân hàng được Generali Việt Nam chi trả quyền lợi với tổng số tiền gần 40 tỷ đồng trong nửa đầu năm 2024.

Generali Việt Nam chi trả gần 40 tỷ đồng cho hơn 5.700 trường hợp mua bảo hiểm qua ngân hàng - 1

“Điểm tựa” vững chãi trước “sóng gió” cuộc đời

Không ai biết “giông bão” cuộc đời sẽ đến lúc nào, điều chúng ta có thể làm là lên kế hoạch và chuẩn bị cho mình “chỗ dựa” vững chãi, để đồng hành và san sẻ những gánh lo.

Gia đình chị L.T.U, An Giang không ngờ rằng “cơn bão dữ” lại ập đến với chính người trụ cột gia đình là chị. Với công việc điều dưỡng, ngoài tất bật hàng ngày tại bệnh viện, chị U. còn phải chăm sóc con gái đau ốm và con trai đang học cấp 3. Thu nhập từ công việc tự do của chồng dù chưa ổn định nhưng chị vẫn cố gắng tằn tiện thêm một chút tham gia Bảo hiểm qua sự tư vấn của nhân viên Ngân hàng TMCP Phương Đông (OCB), để có thể yên tâm hơn về tương lai của hai con.

Và chẳng thể ngờ, quyết định “cố thêm 1 chút” vì các con của chị lại trở thành điểm tựa cho cả gia đình khi biến cố ập đến. Chị L.T.U chẳng may gặp tai nạn giao thông trên đường đi làm về và không thể qua khỏi. Ngay khi được biết thông tin, đại diện Generali Việt Nam tại An Giang và đại diện ngân hàng OCB đã nhanh chóng đến thăm hỏi động viên, hỗ trợ gia đình hoàn thiện hồ sơ yêu cầu quyền lợi bảo hiểm. Generali Việt Nam đã chi trả hơn 1,1 tỷ đồng quyền lợi cho gia đình chị bao gồm quyền lợi tử vong và quyền lợi tử vong do tai nạn của sản phẩm VITA – Sống Lạc Quan.

Tổng số tiền hơn 1,1 tỷ đồng đã được Generali Việt Nam chi trả cho gia đình một khách hàng tại An Giang

Tổng số tiền hơn 1,1 tỷ đồng đã được Generali Việt Nam chi trả cho gia đình một khách hàng tại An Giang

Dù không có gì bù đắp được mất mát khi người thân ra đi, nhưng với quyền lợi bảo hiểm được chi trả, hy vọng sẽ san sẻ phần nào khó khăn cho gia đình, để chồng chị có thể an tâm chăm lo cho các con trong thời gian tới.

Gánh chung nỗi lo cho ngày mai tươi sáng

Như chị U., anh L.M.C ngụ tại Lâm Đồng quyết định nhín thêm một chút thu nhập hàng tháng từ công việc trồng cà phê, nuôi kén tằm để có thêm phương án bảo vệ bản thân và gia đình trước những rủi ro. Trong một lần ghé qua ngân hàng, anh C. được nhân viên Eximbank tận tâm tư vấn tham gia hợp đồng bảo hiểm có mức phí vừa phải với thu nhập, chỉ khoảng 900 nghìn đồng/ tháng. Ấy vậy chỉ mới tham gia hơn một năm, trên đường về nhà anh chẳng may té ngã. Dù đã được điều trị, trải qua nhiều lần phẫu thuật phức tạp nhưng anh vẫn phải gánh chịu di chứng nặng nề là liệt nửa người bên trái. Gánh nặng tài chính phí đè nặng lên vợ anh khi chị phải vay mượn hàng trăm triệu để chữa trị cho chồng, trang trải chi phí sinh hoạt và học tập cho con gái đang học Đại học.

Ngay lúc này, hợp đồng bảo hiểm với Generali Việt Nam đã trở thành “cứu cánh” và là người bạn đồng hành vượt qua nghịch cảnh, giúp anh an tâm điều trị và vững lòng hơn những ngày phía trước. Tổng số tiền hơn 811 triệu đồng đã được Generali Việt Nam trao cho gia đình anh L.M.C, như một sự động viên và an ủi kịp thời, giúp gia đình anh trả bớt các khoản vay mượn cho chi phí thuốc men, nằm viện…

Generali Việt Nam chi trả hơn 811 triệu đồng cho gia đình khách hàng tại Lâm Đồng

Generali Việt Nam chi trả hơn 811 triệu đồng cho gia đình khách hàng tại Lâm Đồng

Anh L.M.C và chị L.T.U là một trong số rất nhiều gia đình đã chọn Generali – Tập đoàn bảo hiểm số 1 tại Ý, thông qua kênh phân phối ngân hàng, như người bạn đồng hành đi qua những thời khắc thử thách nhất trong cuộc sống.

Nếu từ phía người mua là sự chủ động bảo vệ bản thân và gia đình, thì từ phía doanh nghiệp bảo hiểm, sự thấu hiểu và minh bạch đã tạo ra động lực lớn để người dân yên tâm với lựa chọn của mình. Tại Generali Việt Nam, các sản phẩm và giải pháp tài chính không ngừng được doanh nghiệp cải tiến, để qua đó, mỗi gói bảo hiểm được “đo ni đóng giày”, giúp tối ưu quyền lợi và bảo vệ tối đa cho từng khách hàng.

Generali Việt Nam chi trả gần 40 tỷ đồng cho hơn 5.700 trường hợp mua bảo hiểm qua ngân hàng - 4

Bên cạnh đó, Generali cũng đầu tư ứng dụng công nghệ nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng trong tất cả các “điểm chạm”. Quy trình giải quyết quyền lợi bảo hiểm cũng được Generali cải tiến để thay đổi định kiến “bảo hiểm mua dễ khó đòi”. Cụ thể, công ty đi đầu trong việc gỡ bỏ quy định nộp chứng từ gốc, triển khai hồ sơ điện tử, từ đó có thể giảm thời gian hoàn thành thủ tục cho khách hàng. Cụ thể, khách hàng chỉ mất 2 phút để nộp yêu cầu, 30 phút để nhận phản hồi và nhận quyền lợi bảo hiểm trong 48 giờ sau khi được chấp thuận chi trả. Quá trình này có sự sát cánh và hỗ trợ từ tư vấn viên tài chính, giúp đảm bảo quyền lợi cao nhất cho khách hàng.

Ngoài ra, Generali cũng xây dựng bộ phận riêng để giải quyết quyền lợi bảo hiểm và bộ phận chăm sóc khách hàng mua bảo hiểm qua đối tác ngân hàng, đảm bảo mỗi khách hàng đều có một chuyên viên đồng hành xuyên suốt. Tất cả nhằm hiện thực hóa cho mục tiêu lớn của Generali: trở thành “Người bạn trọn đời” và điểm tựa vững chắc của hàng triệu gia đình Việt Nam.

Chia sẻ
Gửi góp ý
Lưu bài Bỏ lưu bài
([Tên nguồn]) .
Báo lỗi nội dung
GÓP Ý GIAO DIỆN