Gymer Hà thành kéo tạ gần 100kg để rèn luyện vóc dáng

Thứ Năm, ngày 22/07/2021 03:26 AM (GMT+7)

Trên trang cá nhân, cô vui vẻ chia sẻ bài tập "độ" vòng 3 cho những "bạn lười, chỉ thích nằm".

Gymer Hà thành kéo tạ gần 100kg để rèn luyện vóc dáng - 1

Huấn luyện viên thể hình Mai Hương.

Xuất hiện trong cuộc thi về hình thể dành cho phái đẹp, gymer Mai Hương trở thành nhân vật nhận được nhiều quan tâm. Bởi, cô sở hữu body như tạc tượng nhờ nhiều năm theo đuổi bộ môn gym. Trong đó, điểm cơ thể ấn tượng nhất mà Mai Hương sở hữu là vòng 3 lớn 104cm. 

Là một huấn luyện viên thể hình, Mai Hương có nhiều kinh nghiệm luyện tập và phác đồ tập luyện theo từng giai đoạn, kiến tạo đường cong hình thể. Trên trang cá nhân, cô chia sẻ nhiều video hướng dẫn tập luyện cho người hâm mộ. 

Theo đó, vòng 3 đẹp sẽ có tiêu chuẩn tính kích thước là số đo lớn hơn vòng 1 khoảng 4cm và lớn hơn vòng 2 khoảng 24cm. Dáng của vòng 3 săn chắc, nở nang và tròn trịa. Vòng 3 được cấu tạo từ những mô mỡ và cơ, tỷ lệ cơ nhiều hơn mỡ sẽ là tiêu chuẩn đánh giá một vòng 3 đẹp. Vì thế, phái đẹp thường dành rất nhiều thời gian để độ điểm cơ thể này.

Đồng thời, để có sự cân đối và đẹp toàn diện, phần đùi trên và vòng eo là 2 điểm cơ thể nối tiếp với vòng 3. Các bài tập phải được phân bổ đều đặn cho từng vùng cơ thể để tạo nên sự hài hoà.

Cận cảnh vòng 3 lớn 104cm của Mai Hương.

Gymer Hà thành kéo tạ gần 100kg để rèn luyện vóc dáng - 3

Vòng 3 lớn hơn 1m của Mai Hương khiến bao người mơ ước.

Gymer Hà thành kéo tạ gần 100kg để rèn luyện vóc dáng - 4

Với hình thể ấn tượng, Mai Hương được dự đoán đi sâu trong cuộc thi Miss Fitness Vietnam 2021 (Hoa khôi ngôi sao hình thể Việt Nam).

Với Mai Hương, cô từng tập luyện rất nhiều bài tập cho vòng 3. Tuy nhiên, theo nhu cầu tập luyện cho những nàng lười, nên cô gợi ý bài tập khi nằm trên ghế. Chủ đề nhận được nhiều tương tác và sự thích thú của các cô gái "chỉ thích nằm". Chỉ cần nằm đúng tư thế, bạn có thể sở hữu vòng 3 đẹp với đường cong hoàn mỹ, gợi cảm là điều có thể.

Bài tập được Mai Hương gợi ý sẽ nằm trên ghế và tập cùng dây kháng lực. Với những người bị lưng võng khó tập chuẩn phom với bài dead, squat hay những bạn bị đau khớp gối, khó gập, khó vận động mạnh. Những người bị giãn tĩnh mạch, huyết áp không ổn định, tim... khó bật nhảy, vẫn có thể "độ" vòng 3 hiệu quả với bài tập nằm trên ghế. 

Tư thế khi tập là nằm úp người trên ghế bằng nửa thân trên. Khi chuẩn bị tập, bạn cần hạ vai thấp và hít thở mạnh để lấy lực đưa chân lên không trung. Bạn đưa đồng thời 2 chân lên cao hoặc từng chân một và dùng lực để kéo giãn dây kháng lực. Với động tác này, lưng sẽ được cố định mà không bị võng. Việc lấy hơi từ bụng chính là cách để kéo chân lên cao. Khi đưa chân lên, bạn cần siết mông chặt lại.

Mai Hương khuyến khích các bạn nên tập 3 hiệp, mỗi hiệp 15 nhịp. Nhiều người lo ngại, tập vòng 3 sẽ khiến cơ đùi tăng, mất đi sự mềm mại nữ tính. Tuy nhiên, với bài tập mông khi nằm mà Mai Hương gợi ý sẽ hạn chế được nhược điểm này.

Gymer Hà thành kéo tạ gần 100kg để rèn luyện vóc dáng - 5

Hình mô phỏng bài tập vòng 3 khi nằm trên ghế.

Ngoài bài tập cơ mông cùng ghế, Mai Hương còn tập squat với tạ đơn. Cô nâng tạ 90kg khiến bao người phải trầm trồ khen ngợi. 

Để vòng 3 tăng cơ, lên số, bạn cần xếp lịch tập xen kẽ để vùng cơ có thời gian phục hồi sau mỗi buổi tập luyện. 

Gymer Hà thành kéo tạ gần 100kg để rèn luyện vóc dáng - 6

Để vòng 3 tăng cơ lên số, bạn cần bổ sung chế độ ăn giàu protein từ thịt, trứng, cá...

Nguồn: http://danviet.vn/gymer-ha-thanh-keo-ta-gan-100kg-de-ren-luyen-voc-dang-5020212273253003.htm

Quấn khăn thành áo khoe eo thon đẹp như Hà Trúc

Hà Trúc lăng xê nhiều mốt thời trang ấn tượng, gợi cảm dù vòng 1 khiêm tốn.

Theo Hải Cát Mây (Dân Việt)
sự kiện Tập gym
Báo lỗi nội dung