Điện máy Nguyễn Kim lập cú đúp giải thưởng đổi mới sáng tạo châu Á

Từ năm 1996 tới nay, Điện máy Nguyễn Kim đang bước vào giai đoạn chuyển mình mạnh mẽ từ nhà bán lẻ truyền thống thành biểu tượng bán lẻ đa kênh hiện đại.

Nỗ lực đổi mới toàn diện này vừa được ghi nhận khi Nguyễn Kim vinh dự lập “cú đúp” tại Giải thưởng Đổi mới sáng tạo xuất sắc châu Á 2025 (Asian Innovation Excellence Awards 2025) - giải thưởng uy tín tôn vinh những doanh nghiệp dẫn đầu trong đổi mới và sáng tạo khu vực.

Nỗ lực đổi mới toàn diện này, từ việc tái thiết cửa hàng với diện mạo mới, ứng dụng công nghệ AI, mở rộng các kênh thương mại điện tử và livestream bán hàng cho đến mang lại trải nghiệm mua sắm liền mạch giữa online và offline, Nguyễn Kim được vinh danh ở hai hạng mục trong ngành bán lẻ tại lễ trao giải Asian Innovation Excellence Awards 2025:

- Thương hiệu Việt Nam đổi mới và sáng tạo của năm

- Mô hình kinh doanh Việt Nam đổi mới và sáng tạo

Ban Lãnh Đạo Nguyễn Kim cùng đối tác tại đêm trao giải của sự kiện Giải thưởng Đổi mới sáng tạo xuất sắc châu Á 2025 (Asian Innovation Excellence Awards 2025)

Ban Lãnh Đạo Nguyễn Kim cùng đối tác tại đêm trao giải của sự kiện Giải thưởng Đổi mới sáng tạo xuất sắc châu Á 2025 (Asian Innovation Excellence Awards 2025)

Điện máy Nguyễn Kim lập cú đúp giải thưởng đổi mới sáng tạo châu Á - 2

Phát biểu tại lễ trao giải, Ông Karim NOUI - Giám đốc Điều hành Thương hiệu Điện máy Nguyễn Kim chia sẻ: “Không một thương hiệu nào có thể tồn tại mãi nếu không thay đổi. Tại Nguyễn Kim, chúng tôi thay đổi để phục vụ khách hàng tốt hơn mỗi ngày.”

Hành trình chuyển mình: từ cửa hàng đến màn hình, từ truyền thống đến đa kênh

Từ việc kết hợp cùng hệ thống siêu thị GO! trong cùng tập đoàn Central Retail để mang sản phẩm điện máy đến gần hơn với khách hàng, Nguyễn Kim đã tinh chỉnh danh mục sản phẩm, đào tạo đội ngũ bán hàng bài bản và tạo ra mô hình “đúng sản phẩm – đúng nơi – đúng thời điểm.”

Song song, Nguyễn Kim tiên phong triển khai các khu trưng bày sản phẩm ứng dụng công nghệ AI đầu tiên trong ngành điện máy Việt Nam. Tại đây, khách hàng có thể trực tiếp trải nghiệm không gian sống “AI hóa”, nơi các thương hiệu hàng đầu như Aqua, Toshiba, TCL, Samsung, LG, Hisense, Comfee cùng hiện diện trong một không gian hiện đại và tiện nghi. 

Điện máy Nguyễn Kim lập cú đúp giải thưởng đổi mới sáng tạo châu Á - 3

Bên cạnh nâng cấp trải nghiệm mua sắm ở không gian thật, chuỗi livestream bán hàng trực tuyến mỗi ngày của Nguyễn Kim đã mang đến hình thức mua sắm mới mẻ, gần gũi và giải trí hơn, nơi khách hàng có thể thấy sản phẩm được ứng dụng trực tiếp trong đời sống hàng ngày. Không chỉ trên các kênh thuộc hệ sinh thái nguyenkim.com, thương hiệu còn bứt phá mạnh mẽ trên các sàn thương mại điện tử lớn như Shopee, Lazada và TikTok Shop, hiện nằm trong nhóm cửa hàng có doanh thu cao nhất ngành hàng Điện máy & Gia dụng, củng cố vị thế nhà bán lẻ điện tử tiên phong trong kỷ nguyên số.

Điện máy Nguyễn Kim lập cú đúp giải thưởng đổi mới sáng tạo châu Á - 4

Hai giải thưởng danh giá này không chỉ là sự ghi nhận cho hành trình chuyển đổi toàn diện mà còn là lời cam kết của Nguyễn Kim trong giai đoạn phát triển mới – đầu tư mạnh mẽ hơn vào công nghệ, mở rộng quy mô và kiến tạo trải nghiệm mua sắm hiện đại, tiện lợi, gần gũi hơn với mọi gia đình Việt.

Chia sẻ
Gửi góp ý
Lưu bài Bỏ lưu bài
([Tên nguồn]) .
Báo lỗi nội dung
GÓP Ý GIAO DIỆN