Trận đấu nổi bật

Xem thêm

Sunderland vs Everton
Logo Sunderland - SUN Sunderland
-
Logo Everton - EVE Everton
-
Hồng Lĩnh Hà Tĩnh vs Hoàng Anh Gia Lai
Logo Hồng Lĩnh Hà Tĩnh - H3T Hồng Lĩnh Hà Tĩnh
-
Logo Hoàng Anh Gia Lai - HGL Hoàng Anh Gia Lai
-
Hà Nội vs PVF-CAND
Logo Hà Nội - HAN Hà Nội
-
Logo PVF-CAND - PVF PVF-CAND
-
Napoli vs Eintracht Frankfurt
Logo Napoli - NAP Napoli
-
Logo Eintracht Frankfurt - SGE Eintracht Frankfurt
-
Slavia Praha vs Arsenal
Logo Slavia Praha - SLA Slavia Praha
-
Logo Arsenal - ARS Arsenal
-
Tottenham Hotspur vs Copenhagen
Logo Tottenham Hotspur - TOT Tottenham Hotspur
-
Logo Copenhagen - FCK Copenhagen
-
Paris Saint-Germain vs Bayern Munich
Logo Paris Saint-Germain - PSG Paris Saint-Germain
-
Logo Bayern Munich - FCB Bayern Munich
-
Liverpool vs Real Madrid
Logo Liverpool - LIV Liverpool
-
Logo Real Madrid - RMA Real Madrid
-
Juventus vs Sporting CP
Logo Juventus - JUV Juventus
-
Logo Sporting CP - SCP Sporting CP
-
Bodø / Glimt vs Monaco
Logo Bodø / Glimt - BOD Bodø / Glimt
-
Logo Monaco - ASM Monaco
-
Atlético de Madrid vs Union Saint-Gilloise
Logo Atlético de Madrid - ATM Atlético de Madrid
-
Logo Union Saint-Gilloise - STG Union Saint-Gilloise
-
SHB Đà Nẵng vs Công An TP Hồ Chí Minh
Logo SHB Đà Nẵng - SDN SHB Đà Nẵng
-
Logo Công An TP Hồ Chí Minh - CAH Công An TP Hồ Chí Minh
-
Becamex TP Hồ Chí Minh vs Hải Phòng
Logo Becamex TP Hồ Chí Minh - BEC Becamex TP Hồ Chí Minh
-
Logo Hải Phòng - VHP Hải Phòng
-
Ninh Bình vs Sông Lam Nghệ An
Logo Ninh Bình - NIN Ninh Bình
-
Logo Sông Lam Nghệ An - SNA Sông Lam Nghệ An
-
Qarabağ vs Chelsea
Logo Qarabağ - QAR Qarabağ
-
Logo Chelsea - CHE Chelsea
-
Benfica vs Bayer Leverkusen
Logo Benfica - SLB Benfica
-
Logo Bayer Leverkusen - LEV Bayer Leverkusen
-
Manchester City vs Borussia Dortmund
Logo Manchester City - MCI Manchester City
-
Logo Borussia Dortmund - BVB Borussia Dortmund
-
Inter Milan vs Kairat
Logo Inter Milan - INT Inter Milan
-
Logo Kairat - KAI Kairat
-
Club Brugge vs Barcelona
Logo Club Brugge - CLU Club Brugge
-
Logo Barcelona - BAR Barcelona
-
Sturm Graz vs Nottingham Forest
Logo Sturm Graz - STU Sturm Graz
-
Logo Nottingham Forest - NFO Nottingham Forest
-
Utrecht vs Porto
Logo Utrecht - UTR Utrecht
-
Logo Porto - POR Porto
-
Midtjylland vs Celtic
Logo Midtjylland - FCM Midtjylland
-
Logo Celtic - CEL Celtic
-
Stuttgart vs Feyenoord
Logo Stuttgart - VFB Stuttgart
-
Logo Feyenoord - FEY Feyenoord
-
Real Betis vs Olympique Lyonnais
Logo Real Betis - BET Real Betis
-
Logo Olympique Lyonnais - OL Olympique Lyonnais
-
Rangers vs Roma
Logo Rangers - RAN Rangers
-
Logo Roma - ROM Roma
-
Aston Villa vs Maccabi Tel Aviv
Logo Aston Villa - AVL Aston Villa
-
Logo Maccabi Tel Aviv - MTA Maccabi Tel Aviv
-
Hoàng Anh Gia Lai vs Đông Á Thanh Hóa
Logo Hoàng Anh Gia Lai - HGL Hoàng Anh Gia Lai
-
Logo Đông Á Thanh Hóa - THO Đông Á Thanh Hóa
-
PVF-CAND vs Thể Công - Viettel
Logo PVF-CAND - PVF PVF-CAND
-
Logo Thể Công - Viettel - VTL Thể Công - Viettel
-
Hải Phòng vs SHB Đà Nẵng
Logo Hải Phòng - VHP Hải Phòng
-
Logo SHB Đà Nẵng - SDN SHB Đà Nẵng
-
Sông Lam Nghệ An vs Becamex TP Hồ Chí Minh
Logo Sông Lam Nghệ An - SNA Sông Lam Nghệ An
-
Logo Becamex TP Hồ Chí Minh - BEC Becamex TP Hồ Chí Minh
-
Công An TP Hồ Chí Minh vs Ninh Bình
Logo Công An TP Hồ Chí Minh - CAH Công An TP Hồ Chí Minh
-
Logo Ninh Bình - NIN Ninh Bình
-
Thép Xanh Nam Định vs Hà Nội
Logo Thép Xanh Nam Định - NDI Thép Xanh Nam Định
-
Logo Hà Nội - HAN Hà Nội
-
Công An Hà Nội vs Hồng Lĩnh Hà Tĩnh
Logo Công An Hà Nội - CAN Công An Hà Nội
-
Logo Hồng Lĩnh Hà Tĩnh - H3T Hồng Lĩnh Hà Tĩnh
-

V-League ‘lên giá’ từ hiệu ứng U-23 Việt Nam

Sau một mùa giải vắng khán giả và nhà tài trợ chính “bỏ chạy”, các nhà làm bóng đá Việt Nam hy vọng V-League sẽ lên hương từ cơn sốt U-23 Việt Nam, á quân giải châu Á.

Sau thành công của đội tuyển U-23 Việt Nam tại vòng chung kết U-23 châu Á, có tin một doanh nghiệp tính toán tài trợ lớn cho V-League 2018. Đây là một tín hiệu vui của làng bóng quốc nội sau một mùa thất bát về tiếng tăm lẫn tiền bạc.

V-League ‘lên giá’ từ hiệu ứng U-23 Việt Nam - 1

V-League 2018 sẽ hấp dẫn khán giả hơn từ thành công của đội tuyển U-23 Việt Nam. Ảnh: HUY PHẠM

Không hẳn nhà tài trợ quen thuộc Toyota không còn muốn gắn bó với V-League trong khi hỗ trợ cho Thai-League gấp cả chục lần. Điều quan trọng là nhà đầu tư không cảm thấy sinh lời cho thương hiệu như mong muốn đã chọn giải pháp hạ giá V-League. Các nhà làm giải lo sốt vó khi ngày khai mạc đã đến gần và buộc phải trở về thời kỳ rất cũ theo kiểu lấy tiền “doanh nghiệp nhà” ra trang trải cho giải đấu.

Việc có nhà tài trợ khác nhảy vào V-League mùa bóng mới từ hiệu ứng của U-23 Việt Nam do biết nắm bắt thị hiếu của giới hâm mộ đang phát cuồng với các tuyển thủ trẻ. Ai cũng hiểu rằng sự xuất hiện của những nhà á quân U-23 châu Á trên sân cỏ V-League là một nguồn hấp dẫn khán giả bỏ tiền mua vé vào xem rất lớn.

Cách đây bốn năm, lứa cầu thủ trẻ U-19 Việt Nam với nòng cốt là quân của bầu Đức sau khi nổi đình nổi đám ở các giải quốc tế đã gây cơn sốt kéo dài. Đội bóng HA Gia Lai đi đến đâu là quyến rũ khán giả đến đó. Nói như HLV Guillaume là vui thì có vui nhưng cỡ Công Phượng ra đường không có nổi khoảng trống 2 m để đi thì mệt lắm! Hồi đó, chỉ riêng HA Gia Lai đã chiếm 1/4 lượng khán giả đến sân, trong tổng số 14 đội bóng V-League.

Nói thế để biết 23 cầu thủ U-23 Việt Nam vừa vinh danh ở giải châu Á ở các CLB thì sức hút của họ càng lớn hơn và trải đều trong những trận đấu hơn. Nhưng có một thực tế cầu thủ dưới 23 tuổi thường khó chen chân vào đội hình 1 chơi V-League do phải nhường chỗ cho đàn anh kinh nghiệm hoặc ngoại binh hiệu quả hơn. Chính vì thế, VPF mới có động tác tiếp theo là đưa đề xuất lên VFF bắt buộc mỗi CLB phải cho 1-2 cầu thủ U-23 có mặt trong đội hình ra sân.

Vấn đề còn lại của các nhà tổ chức giải, các CLB là làm sao giữ được “lửa” cho người yêu bóng đá bằng sự trong sạch, sòng phẳng, cao thượng từ những thành phần tham gia cuộc chơi thì mới mong V-League không bị đại hạ giá.

U-23 Việt Nam sau ánh hào quang

Bốn ngày sau khi trở về từ Trung Quốc, rất nhiều tuyển thủ U-23 Việt Nam vẫn còn say sưa với những cuộc gặp gỡ, nhận thưởng, giao lưu ở nhiều cấp độ. Họ không thể từ chối trước tấm thịnh tình quá lớn từ nhiều giới và họ xứng đáng được ca ngợi.

Nhưng mọi thứ cũng cần có mức độ. Sau ánh hào quang á quân giải châu Á, cũng có rất nhiều ý kiến lo ngại các tuyển thủ trẻ khó giữ mình khi xung quanh là những lời có cánh và bủa vây bằng tiền bạc.

Bài học của các đàn anh không thể kiểm soát mình và rất nhiều cầu thủ sa ngã như những vết xe đổ mà các tuyển thủ trẻ cần tránh. Sợ học trò sa lầy vào cám dỗ cũng là điều HLV Park Hang-seo dặn đi dặn lại trước khi chia tay về CLB, bởi chặng đường phía trước của họ còn rất dài.

Tiền thưởng U23 Việt Nam: Tin vui mới cho Xuân Trường và đồng đội

Gần 30 tỷ đồng tiền thưởng cho U23 Việt Nam, con số trên có thể tăng lên.

Chia sẻ
Gửi góp ý
Lưu bài Bỏ lưu bài
Theo Anh Nhật ([Tên nguồn])
U23 Việt Nam Xem thêm
Báo lỗi nội dung
GÓP Ý GIAO DIỆN