Sự hồi sinh của loạt "ông lớn thời trang" được giới mộ điệu ngóng trông

Dưới đây là những thương hiệu đã quay trở lại và một lần nữa gây ấn tượng với người hâm mộ trong năm 2020.

Thierry Mugler

Thierry Mugler đã trở thành một nhà thiết kế được quốc tế công nhận vào những năm 1980 và 90 nhờ những thiết kế thời trang cao cấp táo bạo kết hợp sức hấp dẫn giới tính với sự siêu phàm. Các siêu mẫu như Linda Evangelista, Cindy Crawford, Naomi Campbell và Pat Cleveland đã mặc các thiết kế của ông trên sàn catwalk cho đến khi Clarins, công ty mẹ của thương hiệu, đóng cửa sau thua lỗ vào năm 2003, và nhà thiết kế rời xa thời trang và thương hiệu cùng tên của mình. Năm 2010, thương hiệu quay trở lại với tên gọi Mugler với giám đốc sáng tạo Nicola Formichetti đứng đầu, nhưng giám đốc sáng tạo hiện tại của hãng, Casey Cadwallader, được công nhận vì đã thực sự hồi sinh lại nhà mốt.

Sự hồi sinh của loạt "ông lớn thời trang" được giới mộ điệu ngóng trông - 1

Năm ngoái, nhà mốt Thierry Mugler đã trải qua một sự hồi sinh sau khi thiết kế trang phục cho ca sĩ Cardi B và tạo ra một kiểu dáng mới cho Kim Kardashian West. Vào năm 2020, Cadwallader tiếp tục đà phát triển đó, đưa Mugler lên vị trí hàng đầu trong văn hóa đại chúng với sự tập trung mới vào những người nổi tiếng và các tác phẩm thiết kế đặc biệt. Quay trở lại lĩnh vực mà Thierry Mugler biết rõ, video âm nhạc, Cadwallader và thương hiệu Mugler đã trở thành lực lượng đằng sau một số kiểu dáng đáng chú ý nhất trong năm, bao gồm cả kiểu dáng của Beyoncé và Blue Ivy trong video “Black is King” và Cardi B và Megan Thee Stallion trong video “WAP”.

Sự hồi sinh của loạt "ông lớn thời trang" được giới mộ điệu ngóng trông - 2

Vivienne Westwood

Nhà thiết kế thời trang người Anh thường được ca ngợi vì vai trò của bà trong việc đưa thời trang punk hiện đại trở thành xu hướng chủ đạo trong những năm 70 và mang đến những bộ sưu tập đột phá trong những năm 80 và 90, bao gồm cả bộ sưu tập Anglomania 1993 mang tính biểu tượng của bà với sự tham gia của một người mẫu trẻ tuổi 20 tên Naomi Campbell bước đi trong một đôi giày cao gót khổng lồ.

Sự hồi sinh của loạt "ông lớn thời trang" được giới mộ điệu ngóng trông - 3

Trong khi Westwood từ lâu đã được coi là một biểu tượng trong ngành công nghiệp thời trang, thương hiệu của bà đã trở lại với xu hướng thịnh hành trong năm nay khi các cô nàng thời trang như Bella Hadid và Dua Lipa lựa chọn những sản phẩm vintage của Vivienne Westwood. Kiểu dáng áo corset mang tính biểu tượng của nhà thiết kế và vòng cổ có hình quả cầu đã nổi tiếng trở lại mạnh mẽ trên thị trường.

Sự hồi sinh của loạt "ông lớn thời trang" được giới mộ điệu ngóng trông - 4

Raf Simons

Raf Simons là một nhà thiết kế được yêu mến, người đã thành lập thương hiệu quần áo nam cùng tên của mình vào năm 1995, Simons đã trở thành cái tên quen thuộc với các vai trò giám đốc sáng tạo tại Jil Sander, Christian Dior (nơi ông thay thế John Galliano) và Calvin Klein. Gần đây nhất, Simons được bổ nhiệm làm đồng giám đốc sáng tạo của Prada cùng với Miuccia Prada và đồng thời tung ra dòng quần áo nữ đầu tiên cho thương hiệu của mình.

Sự hồi sinh của loạt "ông lớn thời trang" được giới mộ điệu ngóng trông - 5

Sự hồi sinh của loạt "ông lớn thời trang" được giới mộ điệu ngóng trông - 6

Baby Phat

Được ra mắt bởi Kimora Lee Simmons, dòng thời trang streetwear này đã đứng đầu trong thế giới thời trang những năm 2000. Baby Phat là sự giao thoa mang tính biểu tượng giữa thời trang cao cấp và hip hop, chưa kể đến còn là thương hiệu thời trang streetwear đầu tiên dành cho phụ nữ. Simmons thậm chí còn phát hành phụ kiện Y2K tuyệt đỉnh chưa từng được thấy trước đó là chiếc điện thoại Baby Phat Motorola màu hồng với logo nạm kim cương. Tuy nhiên, khi xu hướng thời trang quay trở lại phong cách những năm 80 và thời trang hipster vào cuối những năm 2000, Simmons đã phải vật lộn để theo kịp và thương hiệu này đã mờ nhạt khỏi thị trường.

Sự hồi sinh của loạt "ông lớn thời trang" được giới mộ điệu ngóng trông - 7

Khi phong cách hoài cổ sớm trở thành động lực cho xu hướng thời trang và văn hóa đại chúng năm 2020, Simmons đã khởi chạy lại Baby Phat vào cuối năm 2019 và công bố dòng sản phẩm Baby Phat Beauty vào năm 2020. Tuy còn quá sớm để nói liệu kiểu dáng mới của thương hiệu có chịu được thử thách của thời gian hay không , sự tái sinh của các thương hiệu đầu những năm 2000 này là một điều đáng chú ý của năm 2020.

Sự hồi sinh của loạt "ông lớn thời trang" được giới mộ điệu ngóng trông - 8

Von Dutch

Thương hiệu thời trang có trụ sở tại Los Angeles, Mỹ này được đặt theo tên của Kenny Howard, một nghệ sĩ người Mỹ và nghệ sĩ múa pinstriper, và được những người nổi tiếng những năm 2000 tôn sùng với các phụ kiện và áo phông phong cách casual. Tất cả mọi người từ Paris Hilton, Britney Spears đến Ashton Kutcher và Justin Timberlake đều đội mũ, túi và đồ họa tiết của Von Dutch vào đầu những năm 2000, nhưng tương tự như Baby Phat, các xu hướng mới đã loại bỏ thương hiệu này khỏi thị trường.

Sự hồi sinh của loạt "ông lớn thời trang" được giới mộ điệu ngóng trông - 9

Năm nay, Von Dutch đã tận dụng phong cách hoài cổ Y2K và khởi động lại với tư cách là một thương hiệu xa xỉ với giám đốc sáng tạo có trụ sở tại Paris. Mặc dù Von Dutch hiện có giá cao hơn nhiều, nhưng nó đang chứng tỏ mình đang trở lại vị trí của một ngôi sao nổi tiếng với những cái tên như Megan Thee Stallion, Cardi B và Travis Scott mặc đồ của thương hiệu này.

Sự hồi sinh của loạt "ông lớn thời trang" được giới mộ điệu ngóng trông - 10

Alber Elbaz

Nhà thiết kế thời trang người Israel, Alber Elbaz đã có thời gian làm việc tại Guy Laroche và Yves Saint Laurent trước khi trở thành giám đốc sáng tạo của Lanvin vào năm 2001, nơi ông đã làm việc trong 14 năm. Trong thời gian này, Elbaz đã có được một lượng người hâm mộ ổn định khi ông hồi sinh hoàn toàn nhà mốt thời trang cao cấp Pháp nổi tiếng một thời và trở thành người tiên phong trong các phòng trào thời trang cao cấp kết hợp với thị trường dành cho số đông mà chúng ta thường thấy ngày nay.

Sự hồi sinh của loạt "ông lớn thời trang" được giới mộ điệu ngóng trông - 11

Năm năm yên lặng sau khi rời Lanvin, Alber Elbaz đang tham gia vào một liên doanh mới để ra mắt thương hiệu riêng của ông hợp tác với nhà máy AZ và tập đoàn đồ xa xỉ Richemont. Thương hiệu, được công bố vào tháng 11, dự kiến sẽ ra mắt thị trường vào cuối tháng 1 năm 2021, và người hâm mộ Elbaz có thể mong chờ những tác phẩm độc đáo của ông sắp tới.

Nguồn: [Link nguồn]

Nâng cấp vòng 1 hình giọt nước: Maya, Quế Vân lên đồ gợi cảm ”thả phanh”

Cả 2 mỹ nhân "nghiện" phẫu thuật sở hữu phong cách thời trang quyến rũ.

Chia sẻ
Gửi góp ý
Theo Quang Tân ([Tên nguồn])
Xu hướng thời trang Xem thêm
Báo lỗi nội dung
GÓP Ý GIAO DIỆN