Reformation đặt cược vào quần denim bền vững với người nổi tiếng

Ngành công nghiệp thời trang đã tự mang lại cho mình một danh tiếng khủng khiếp là gây ô nhiễm cao thứ hai trên thế giới, chỉ đứng sau ngành công nghiệp nhiên liệu.

Ngành công nghiệp thời trang đã tự mang lại cho mình một danh tiếng khủng khiếp là gây ô nhiễm cao thứ hai trên thế giới, chỉ đứng sau ngành công nghiệp nhiên liệu. Nhưng một thế hệ nhà tạo mẫu và thương hiệu mới đang cố gắng xoay chuyển tình huống này bằng cách đầu tư ngày càng nhiều hơn vào các quy trình bền vững cho phép thời trang có ý thức về môi trường hơn và những người nổi tiếng đã nhảy vào làn sóng này!

Với khẩu hiệu thú vị "Khoả thân là lựa chọn bền vững số 1. Chúng tôi là số 2", Reformation bắt đầu bán quần áo vintage trong một cửa hàng nhỏ ở Los Angeles, California, vào năm 2009. Họ nhanh chóng mở rộng sản xuất các sản phẩm của riêng mình, nhưng luôn tập trung vào tính bền vững và mang tính thẩm mỹ cao nhất định.

Reformation đặt cược vào quần denim bền vững với người nổi tiếng - 1

Chiếc quần jean của họ, được làm từ bông hữu cơ và sợi sinh thái Tencel, đã trở thành một sản phẩm ăn khách và được lòng một số người nổi tiếng như Gigi Hadid, Kendall Jenner và Emily Ratajkowski. Trong số các phong cách phổ biến nhất là một phong cách được bao phủ bởi các hình minh họa mô tả hành tinh Trái đất, hoa và ong, cùng với các khẩu hiệu như "Loài thụ phấn, không gây ô nhiễm" và "Hãy yêu, đừng lãng phí".

Phong cách thứ hai bị ảnh hưởng nặng nề bởi chiếc váy in báo của Dior, có chữ ký của John Galliano, nằm trong bộ sưu tập "Hobo Chic", ra mắt năm 2000. Nhưng không giống như thương hiệu Pháp, Reformation quyết định mang đến một cách tiếp cận chủ đề có ý thức hơn. bằng cách đóng dấu các tiêu đề như "Địa ngục đóng băng" và "Đã đạt được hòa bình thế giới".

Điều đáng nói là không phải chỉ có các thương hiệu ngách đang tìm cách tác động ít hơn đến môi trường. Prada cho ra mắt bộ sưu tập áo khoác dạ vào năm 2021 mang tên "Organic Denim", sử dụng ít nước hơn trong quy trình sản xuất và nguyên liệu thô bền vững. Ngoài ra, Gabriela Hearst của Chloé đã tạo ra một công cụ bền vững cho phép các thương hiệu thời trang cao cấp theo dõi tác động xã hội của họ.

Dưới đây, hãy tìm hiểu cách những người nổi tiếng mặc quần jean có ý thức nhất của họ.

Reformation đặt cược vào quần denim bền vững với người nổi tiếng - 2

Reformation đặt cược vào quần denim bền vững với người nổi tiếng - 3

Reformation đặt cược vào quần denim bền vững với người nổi tiếng - 4

Reformation đặt cược vào quần denim bền vững với người nổi tiếng - 5

Reformation đặt cược vào quần denim bền vững với người nổi tiếng - 6

Reformation đặt cược vào quần denim bền vững với người nổi tiếng - 7

Reformation đặt cược vào quần denim bền vững với người nổi tiếng - 8

Nguồn: [Link nguồn]

Vì sao ”đạo nhái” thiết kế lại trở thành ”chuyện bình thường” ở Vbiz?

Chưa bao giờ công chúng lại hoài nghi về khả năng sáng tạo của các nghệ sỹ đến thế.

Chia sẻ
Gửi góp ý
Theo Quang Tân ([Tên nguồn])
Xu hướng thời trang Xem thêm
Báo lỗi nội dung
GÓP Ý GIAO DIỆN