Calvin Klein chứng minh mình là chuyên gia của chủ nghĩa tối giản

Với chiến dịch mới nhất của mình, Calvin Klein tiếp tục chứng minh rằng họ là chuyên gia của chủ nghĩa tối giản.

Với chiến dịch mới nhất của mình, Calvin Klein tiếp tục chứng minh rằng họ là chuyên gia của chủ nghĩa tối giản. Vào mùa thu năm 2021, thương hiệu sẽ công bố chương mới nhất của chiến dịch #mycalvins của họ có tên là “Ngôn ngữ của Calvin Klein”. Chiến dịch đa phương tiện này do các nhiếp ảnh gia Renell Medrano và Hong Jang Hyun chỉ đạo, thúc đẩy sự khám phá của nhãn hiệu về lời nói và quần áo như một phương tiện thể hiện bản thân.

Calvin Klein chứng minh mình là chuyên gia của chủ nghĩa tối giản - 1

Calvin Klein chứng minh mình là chuyên gia của chủ nghĩa tối giản - 2

Tham gia chiến dịch là một dàn diễn viên đa dạng có nguồn gốc quốc tế, bao gồm diễn viên Damson Idris, ca sĩ/nhạc sĩ Deb Never, giọng ca Dominic Fike, nghệ sĩ toàn cầu Jennie, diễn viên Francesca Scorsese, người mẫu Kaia Gerber và ca sĩ Moses Sumney. Hình ảnh của từng tài năng trẻ này cho thấy họ đang thơ thẩn trong những món đồ Calvin Klein độc đáo, dường như đang suy nghĩ sâu sắc hoặc mơ mộng.

Calvin Klein chứng minh mình là chuyên gia của chủ nghĩa tối giản - 3

Calvin Klein chứng minh mình là chuyên gia của chủ nghĩa tối giản - 4

Đối với bản thân quần áo, các bức ảnh giới thiệu các sản phẩm mùa thu năm 2021 của thương hiệu, tập trung vào các yếu tố thiết yếu hiện đại nâng cao với sự nhấn mạnh rõ rệt về cả sự thoải mái và tối giản. Dòng đồ lót một lần nữa chứng kiến ​​việc sử dụng chất liệu Cotton hiện đại, mềm mại, co giãn, với mỗi sản phẩm được thiết kế với dây đeo logo Calvin Klein màu trắng, nguyên bản. Mặt khác, Modern Structure mang đến một bộ sưu tập các kiểu dáng được cắt gọt sạch sẽ, có ý thức.

Calvin Klein chứng minh mình là chuyên gia của chủ nghĩa tối giản - 5

Calvin Klein chứng minh mình là chuyên gia của chủ nghĩa tối giản - 6

Đối với quần jean, một loạt áo hoodie và áo phông tôn vinh biểu tượng thương hiệu mang tính biểu tượng, trong khi các biểu tượng denim mới bao gồm áo khoác cắt xén và kiểu dáng thoải mái được làm theo cách thân thiện với môi trường, với chất liệu denim hữu cơ sử dụng ít nước hơn trong quá trình nhuộm. Nhìn chung, với chiến dịch này, Calvin Klein tiếp tục cho thấy thương hiệu của họ về sự đơn giản là vượt thời gian và #mycalvins thực sự dành cho tất cả mọi người.

Calvin Klein chứng minh mình là chuyên gia của chủ nghĩa tối giản - 7

Nguồn: [Link nguồn]

”Vợ bầu trăm tỷ của Trấn Thành”, Khổng Tú Quỳnh gây thót tim vì áo “nàng tiên cá”

Chiếc áo buộc dây này được đánh giá là item táo bạo, phóng khoáng, đặc biệt khi đi kèm mốt không nội y.

Chia sẻ
Gửi góp ý
Theo Quang Tân ([Tên nguồn])
Xu hướng thời trang Xem thêm
Báo lỗi nội dung
GÓP Ý GIAO DIỆN