Top 10 xe côn tay cỡ nhỏ tiết kiệm xăng nhất cho dân tập chơi (P1)

Sự kiện: Xe máy Yamaha Honda

Phong cách độc đáo, vận hành mạnh mẽ lại tiết kiệm xăng, các chiến binh côn tay cỡ nhỏ dưới đây thực sự là những mẫu xe lý tưởng cho dân tập chơi.

1. Honda MSX 125 SF với động cơ SOHC đơn xylanh, 4 thì, cho công suất tối đa 9,79 mã lực, đạt chỉ số tiết kiệm xăng ở thử nghiệm là 75,8 km/l. Trong khi chạy ở đường đô thị ở thực tiễn thì mẫu xe này có mức tiêu thụ xăng là 72,9 km/l. Nếu chạy ở tốc độ liên tục đều đặn thì MSX 125 SF có thể đạt mức tiêu thụ nhiên liệu lý tưởng 80,6 km/l.

1. Honda MSX 125 SF với động cơ SOHC đơn xylanh, 4 thì, cho công suất tối đa 9,79 mã lực, đạt chỉ số tiết kiệm xăng ở thử nghiệm là 75,8 km/l. Trong khi chạy ở đường đô thị ở thực tiễn thì mẫu xe này có mức tiêu thụ xăng là 72,9 km/l. Nếu chạy ở tốc độ liên tục đều đặn thì MSX 125 SF có thể đạt mức tiêu thụ nhiên liệu lý tưởng 80,6 km/l.

2. Honda Monkey 125 mang động cơ đơn xylanh, 4 thì, cho công suất tối đa 8,9 mã lực và là mẫu xe rất thú vị. Dòng xe côn tay này đạt mức tiêu thụ xăng ở thử nghiệm là 73,1 km/l, mức tiêu thụ thực tế ở đường đô thị là 67,1 km/l và mức tiêu thụ nhiên liệu lý tưởng nhất khi chạy ở tốc độ đều đặn có thể đạt 84,6 km/l.

2. Honda Monkey 125 mang động cơ đơn xylanh, 4 thì, cho công suất tối đa 8,9 mã lực và là mẫu xe rất thú vị. Dòng xe côn tay này đạt mức tiêu thụ xăng ở thử nghiệm là 73,1 km/l, mức tiêu thụ thực tế ở đường đô thị là 67,1 km/l và mức tiêu thụ nhiên liệu lý tưởng nhất khi chạy ở tốc độ đều đặn có thể đạt 84,6 km/l.

3. Tiếp theo trong danh sách này là Yamaha FZ-S 150 với lợi thế bộ động cơ đơn xylanh SOHC, công nghệ Blue Core, đạt mức tiêu thụ xăng ở đánh giá thử nghiệm là 58,8 km/l, ở môi trường đô thị là 51,7 km/l và ở điều kiện chạy với tốc độ đều đặn lý tưởng nhất là 73,9 km/l.

3. Tiếp theo trong danh sách này là Yamaha FZ-S 150 với lợi thế bộ động cơ đơn xylanh SOHC, công nghệ Blue Core, đạt mức tiêu thụ xăng ở đánh giá thử nghiệm là 58,8 km/l, ở môi trường đô thị là 51,7 km/l và ở điều kiện chạy với tốc độ đều đặn lý tưởng nhất là 73,9 km/l.

4. Yamaha YZF-R15 V3 trang bị động cơ SOHC Blue Core, dung tích 155cc, đạt mức tiêu thụ xăng ở chế độ thử nghiệm là 57,9 km/l, ở chế độ chạy thực tế trên đường đô thị là 50,7 km/l và ở chế độ chạy tốc độ đều đặn liên tục ở mức lý tưởng là 73,5 km/l.

4. Yamaha YZF-R15 V3 trang bị động cơ SOHC Blue Core, dung tích 155cc, đạt mức tiêu thụ xăng ở chế độ thử nghiệm là 57,9 km/l, ở chế độ chạy thực tế trên đường đô thị là 50,7 km/l và ở chế độ chạy tốc độ đều đặn liên tục ở mức lý tưởng là 73,5 km/l.

5. Yamaha MT-15 tiếp tục có lợi thế nhờ công nghệ động cơ Blue Core, đạt mức tiêu thụ nhiên liệu ở chế độ thử nghiệm là 56,0 km/l, ở chế độ chạy thực tế trên đường đô thị là 48,9 km/l và ở chế độ tốc độ đều đặn liên tục lý tưởng nhất lên đến 71,7 km/l.

5. Yamaha MT-15 tiếp tục có lợi thế nhờ công nghệ động cơ Blue Core, đạt mức tiêu thụ nhiên liệu ở chế độ thử nghiệm là 56,0 km/l, ở chế độ chạy thực tế trên đường đô thị là 48,9 km/l và ở chế độ tốc độ đều đặn liên tục lý tưởng nhất lên đến 71,7 km/l.

Nguồn: [Link nguồn]

SYM Fiddle LT 115: Xe tay ga cỡ nhỏ đốn tim nữ sinh

SYM Fiddle LT 115 thiết kế nữ tính, sở hữu cốp đựng đồ rộng, ổ sạc USB tiện ích và lại có tùy chọn ABS thực sự là...

Chia sẻ
Gửi góp ý
Lưu bài Bỏ lưu bài
Theo Minh Trí ([Tên nguồn])
Xe máy Yamaha Xem thêm
Báo lỗi nội dung
X
CNT2T3T4T5T6T7
GÓP Ý GIAO DIỆN