Suzuki GSX150 Bandit về Việt Nam, đắt hơn Exciter 20 triệu đồng

Thứ Tư, ngày 09/01/2019 08:00 AM (GMT+7)

Xe côn tay hoàn toàn mới Suzuki GSX150 Bandit đã chính thức phân phối tại Việt Nam để cạnh tranh trực diện với Yamaha Exciter nhưng lại có giá bán khá cao.

Sự kiện:

Suzuki

Quyết định cho ra mắt tại thị trường Việt Nam vào ngày đầu tháng 1/2019, xe côn tay hoàn toàn mới Suzuki GSX150 Bandit gây được sự chú ý của làng xe hai bánh. Mẫu xe này sẽ chính thức về các đại lý vào ngày 25/1/2019.

Suzuki GSX150 Bandit về Việt Nam, đắt hơn Exciter 20 triệu đồng - 1

Suzuki GSX150 Bandit phân phối tại Việt Nam với 2 phiên bản màu.

Thực ra, GSX150 Bandit trước đó đã được phân phối tại thị trường đầu tiên là Indonesia. Tại đây, mẫu xe này chỉ có giá khởi điểm là 26 triệu Rp (42,8 triệu VNĐ). Tuy nhiên, khi được đưa về Việt Nam thì mẫu xe này hiện được Suzuki niêm yết với mức giá 68,9 triệu VNĐ, tức là đội tới 26,1 triệu VNĐ so với giá ở thị trường Indonesia.

Suzuki GSX150 Bandit về Việt Nam, đắt hơn Exciter 20 triệu đồng - 2

Bản màu đỏ đen.

Điều đáng nói là ở chỗ giới thạo thường đánh giá Suzuki GSX150 Bandit được đưa về Việt Nam là để cạnh tranh với các đối thủ như Yamaha Exciter 150 và Honda Winner. Thế nhưng với giá niêm yết như trên rõ ràng sản phẩm của Suzuki đắt hơn Exciter, một dòng vua côn tay tại thị trường Việt Nam có cùng phân khối, tới 20 triệu VNĐ.

Suzuki GSX150 Bandit về Việt Nam, đắt hơn Exciter 20 triệu đồng - 3

Thiết kế thể thao, mạnh mẽ.

Dĩ nhiên, những lợi thế mà GSX150 Bandit có không phải là ít. Dòng xe này là một mẫu xe côn tay thể thao hoàn toàn mới, có phong cách mạnh mẽ, cảm giác và tư thế ngồi thoải mái, cùng khả năng vận hành đem tới nhiều phấn khích.

Suzuki GSX150 Bandit về Việt Nam, đắt hơn Exciter 20 triệu đồng - 5

Đèn pha LED.

Các trang bị trên xe rất hiện đại, điển hình như đèn pha LED hai tầng cực sáng, đèn hậu thể thao. Trong khi cụm đồng hồ LCD điện tử hiện thị các thông tin rõ ràng và được thiết kế mượt mà, sạch sẽ và độ thẩm mỹ cao, thậm chí còn cao hơn so với Yamaha Exciter 150. Động cơ xe loại hiệu suất cao DOHC, 4 van, làm mát bằng dung dịch  và phun xăng điện tử FI thực sự đem lại sự thích thú các tay lái.

Suzuki GSX150 Bandit về Việt Nam, đắt hơn Exciter 20 triệu đồng - 6

Đèn hậu thể thao.

Trở lại về câu chuyện giá cả, như đã nói ở trên mức chênh lớn của Suzuki GSX150 Bandit so với Exciter và Winner có thể làm cho nhiều người dao động. Nhưng rõ ràng đây không phải là câu chuyện mà giới thạo xe và nhà chiến lược của hãng sản xuất xe Nhật Bản không biết.

Suzuki GSX150 Bandit về Việt Nam, đắt hơn Exciter 20 triệu đồng - 7

Bản màu đen.

Rất có thể Suzuki GSX150 Bandit dành cho các tay lái yêu thích xe côn tay có điều kiện kinh tế khá giả. Còn đối trọng cả về tính năng và giá bán với Exciter và Winner thì Suzuki đã có Raider FI rồi.

Top 6 môtô có hiệu suất cực tốt đáng mong đợi nhất năm 2019

Các xế thuộc dòng xe thể thao và chồm lỡ như bộ song mã dưới đây hứa hẹn đem lại những cỗ máy có hiệu suất cực...

Theo Văn Biên (Dân Việt)

sự kiện Suzuki