Sarolea Manx 7: Cỗ máy đua không dành cho số đông

Sự kiện: Xe độc dị

Nhà sản xuất siêu xe điện Sarolea đã ra mắt phiên bản thương mại hợp pháp của cỗ máy đua SP7.

Thiết kế của Sarolea Manx 7 được lấy cảm hứng từ phiên bản đầu tiên của SP7 được thiết kế vào năm 2014, nhưng là phiên bản nâng cấp hơn của phiên bản xe đua điện.

Công ty xe điện của Bỉ hiện đã sẵn sàng cho 80 mô hình được bán vào năm 2018. Sarolea Manx 7 sử dụng khung sợi monocoque bằng sợi carbon và cánh tay đòn bằng sợi carbon cũng như hệ thống treo trước và sau Ohlins, phanh Beringer và một cặp bánh xe hợp kim siêu nhẹ từ Oz.

Sarolea Manx 7: Cỗ máy đua không dành cho số đông - 1

Siêu xe điện Sarolea Manx 7

Chiếc xe này được trang bị động cơ điện 3 pha không chổi than, làm mát bằng không khí, công suất 204 mã lực ấn tượng và mô-men xoắn cực đại 450 Nm, với tốc độ tối đa 240 km/h. Chiếc xe này có trọng lượng khoảng 217 kg và chạy các bánh xe hợp kim 17 inch.

Chiếc xe đạp sẽ có sẵn trong một số tùy chọn pin, mô hình cơ sở 14 kWh sẽ trở lại lên đến 230 km trên một lần sạc, trong khi phiên bản 18 kWh có thể đi được quãng đường lên tới 280 km. Một phiên bản hàng đầu với pin 22 kWh cung cấp phạm vi lên đến 330 km. Sarolea Manx 7 đã tuyên bố thời gian tăng tốc 0-100 km/h chỉ trong 2,8 giây.

Sarolea Manx 7: Cỗ máy đua không dành cho số đông - 2

Xe sẽ chính thức được bán ra vào năm nay

Manx 7 được phân phối trọng lượng 50% ở phía trước và 50% ở phía sau, điều này cho thấy khả năng cơ động tuyệt vời của chiếc xe, giúp người lái dễ dàng xử lý mọi tình huống. Phiên bản 14 kWh cơ bản có giá 42.975 Euro (khoảng 1,16 tỷ đồng theo tỷ giá hối đoái hiện hành), trong khi phiên bản 22 kWh hàng đầu có giá 48.760 Euro (1,3 tỷ đồng).

Nên chọn Triumph Street Triple S hay Ducati Monster 821?

Triumph Street Triple S và Ducati Monster 821 là hai ứng cử viên sáng giá trong phân khúc naked bike 800 cc.

Chia sẻ
Gửi góp ý
Theo Bạch Dương ([Tên nguồn])
Xe độc dị Xem thêm
Báo lỗi nội dung
GÓP Ý GIAO DIỆN