Mô tô BMW độ 1 tỷ đồng gây choáng váng

Sự kiện: Xe BMW Xe độ

Chủ xe cho biết, gói độ trên chiếc BMW R Nine T lên tới 1 tỷ đồng, trong khi đó giá trị của xe chỉ hơn 500 triệu đồng.

BMW R Nine T là mẫu mô tô PKL thừa hưởng những thiết kế cổ điển của dòng Scambler. Sở hữu ngoại hình khá bắt mắt với những đường nét thiết kế mang những đặc trưng cổ điển của thập niên 70.

Mô tô BMW độ 1 tỷ đồng gây choáng váng - 1

Ngoài vẻ đẹp bên ngoài, BMW R Nine T được hãng trang bị trên mình khối động cơ Boxxer danh tiếng cho sức mạnh đáng nể. Nhằm mang tới sự phá cách so với bản tiêu chuẩn, một biker đã độ lại chiếc BMW R Nine T với gói tiền độ lên tới 1 tỷ đồng, ngang ngửa giá bán của một chiếc ô tô đời mới.

Toàn bộ ngoại thất của xe được chủ nhân độ lại với dàn tem đấu theo phong cách RedBull Racing cách điệu 3 sọc BMW. Bên cạnh dàn áo mới, chiếc xế nổ còn sở hữu nhiều món đồ chơi đắt tiền hàng hiệu theo xe.

Cụ thể, phần đầu xe thiết kế lại được trang bị cụm đèn pha JW đi kèm dải đèn bóng led siêu sáng, kính gió cỡ lớn trên đầu. Phần tay lái được nâng cao và mở rộng, ghi đông nguyên bản được loại bỏ và thay thế bằng ghi đông Rizoma, đi kèm dàn cùm thắng Galespeed, cùm côn Magura.

Mô tô BMW độ 1 tỷ đồng gây choáng váng - 2

Xế nổ BMW R Nine T nổi bật với các đồ chơi hàng hiệu trên xe

Bánh xe trước sử dụng cặp heo Brembo Cafe Racer, đĩa Galfer cùng bộ niềng Kineo đậm chất cổ điển. Ở phía sau, xe sử dụng kẹp phanh HRC Racing, ống pô Akrapovic Evo full system full titan, patch giữ biển số tích hợp chắn bùn sau của Rizoma, đèn lái dạng led cùng signal Rizoma Club.

Hệ thống giảm xóc của bánh xe sau được trang bị bằng bộ phuộc Nitron USA. Ngoài ra, chiếc BMW R Nine T sử dụng bộ Rear Set Rizoma tăng chỉnh tự động tuỳ theo người lái, pen đạp Brembo Billet Racing cho khả năng thắng hoàn hảo.

Đáp ứng nhu cầu off-road, mẫu xe mới trang bị lốp trước kích thước 120/70, vành 19 inch kèm phanh đĩa kép đường kính 320 mm. Lốp sau 170/60 vành 17 inch kèm phanh đĩa đơn đường kính 265 mm. Xe có dài 2.175 mm, rộng 880 mm, cao 1.330 mm, chiều cao yên 820 mm. Dung tích bình xăng 17 lít, trọng lượng thô ở mức 220 kg.

Xe nguyên bản sử dụng cỗ máy boxer đặc trưng của BMW, xy-lanh nằm ngang, dung tích 1.170 phân khối, công suất 110 mã lực tại 7.750 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 119 Nm tại 6.000 vòng/phút. Chủ xe cho biết, gói độ trên chiếc BMW R Nine T lên tới 1 tỷ đồng, trong khi đó giá trị của xe chỉ hơn 500 triệu đồng.

Hình ảnh chi tiết bản độ BMW R Nine T 1 tỷ đồng gây choáng váng. (Nguồn ảnh: Nhật Huy/2banh):

Mô tô BMW độ 1 tỷ đồng gây choáng váng - 3

Mô tô BMW độ 1 tỷ đồng gây choáng váng - 4

Mô tô BMW độ 1 tỷ đồng gây choáng váng - 5

Mô tô BMW độ 1 tỷ đồng gây choáng váng - 6

Mô tô BMW độ 1 tỷ đồng gây choáng váng - 7

Mô tô BMW độ 1 tỷ đồng gây choáng váng - 8

Mô tô BMW độ 1 tỷ đồng gây choáng váng - 9

Mô tô BMW độ 1 tỷ đồng gây choáng váng - 10

Mô tô BMW độ 1 tỷ đồng gây choáng váng - 11

Mô tô BMW độ 1 tỷ đồng gây choáng váng - 12

Mô tô BMW độ 1 tỷ đồng gây choáng váng - 13

Mô tô BMW độ 1 tỷ đồng gây choáng váng - 14

Mô tô BMW độ 1 tỷ đồng gây choáng váng - 15

Chia sẻ
Gửi góp ý
Lưu bài Bỏ lưu bài
Theo Linh Linh ([Tên nguồn])
Xe BMW Xem thêm
Báo lỗi nội dung
X
CNT2T3T4T5T6T7
GÓP Ý GIAO DIỆN