2024 Aprilia Tuareg 660 chính thức trình làng, dân chơi xe phượt phát mê

Sự kiện: Xe piaggio

Phiên bản mới được cập nhật màu sắc tuy nhiên vẫn giữ những tinh hoa của chiếc adventure được ưa chuộng hàng đầu thị trường hiện nay.

Mới đây, thương hiệu Aprilia đã chính thức giới thiệu tối thị trường phiên bản 2024 Aprilia Tuareg 660 hoàn toàn mới. Tuy nhiên, đây chỉ đơn thuần là bản cập nhật màu sắc, các trang bị không nhiều khác biệt so với phiên bản cách đây 3 năm.

2024 Aprilia Tuareg 660 chính thức trình làng, dân chơi xe phượt phát mê - 1

Theo đó, 2024 Aprilia Tuareg 660 được bổ sung 3 lựa chọn màu sắc gồm: Atreides Black, Canyon Sand, và Dakar Podium. Tất cả các phối màu đều thể hiện sự hài hòa giữa màu khung sườn, dàn áo, cũng như các chi tiết xe, giúp người lái khẳng định phong cách.

2024 Aprilia Tuareg 660 chính thức trình làng, dân chơi xe phượt phát mê - 2

Ngoài sự thay đổi mà sắc, 2024 Aprilia Tuareg 660 không có thay đổi về các trang bị. Thiết kế của xe vẫn hỗ trợ các tư thế phượt như ngồi, đứng, chồm phía trước hoặc lùi phía sau thoải mái. Phần đầu xe trang bị đèn pha LED kèm định vị ban ngày, kính chắn gió có thể điều chỉnh độ cao, đồng hồ tốc độ TFT 5 inch.

Mẫu mô tô adventure này vẫn được trang bị khối động cơ 2 xi-lanh, làm mát bằng dung dịch, công suất 80 mã lực tại vòng tua máy 9.250 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại là 70 Nm. Tuy nhiên, hãng đã áp dụng hệ thống lọc khí đặc biệt mới cho động cơ giúp đảm bảo offroad hiệu quả hơn.

2024 Aprilia Tuareg 660 chính thức trình làng, dân chơi xe phượt phát mê - 3

2024 Aprilia Tuareg 660 vẫn được trang bị hệ thống giảm xóc hành trình ngược, phía sau là giảm xóc trụ đơn. Xe sử dụng vành căm kích thước trước sau lần lượt là 21 inch và 18 inch. Phanh đĩa đơn cũng được tích hợp cho cả phía trước và sau kèm công nghệ ABS tăng cường an toàn khi vận hành.

Nguồn: [Link nguồn]

Aprilia RS 457 chính thức bán ra, giá 146 triệu đồng

Mẫu sportbike mới được trang bị động cơ mới mạnh mẽ, cùng với bộ khung nhôm cứng cáp và nhẹ hơn.

Chia sẻ
Gửi góp ý
Theo BẢO NAM ([Tên nguồn])
Xe piaggio Xem thêm
Báo lỗi nội dung
GÓP Ý GIAO DIỆN