2022 Honda CL250 phong cách scramble, chất cổ điển ra mắt

Sự kiện: Honda

2022 Honda CL250 có thiết kế kiểu scrambler sẵn sàng chinh phục mọi cung đường nhưng vẫn mang nét đẹp cổ điển đang rục rịch ra mắt, làm dậy sóng “lòng” của không ít người hâm mộ.

Mới đây một trang web có tên là Shinji Miyakubo đã tiết lộ các hình ảnh được cho là của mẫu mô tô hoàn toàn mới 2022 Honda CL250. Mẫu xe mới có thiết kế kiểu phong cách scrambler (dạng xe có thể sẵn sàng đi mọi địa hình gồ ghề). Dự kiến CL250 sẽ sớm được nhà sản xuất xe máy Nhật Bản tung ra thị trường.

2022 Honda CL250 phong cách scramble, chất cổ điển ra mắt - 1

2022 Honda CL250 phong cách scramble, chất cổ điển ra mắt - 2

Mẫu xe này được tin là có thiết kế cùng nền tảng với các mẫu mô tô như Honda Rebel 250 và Rebel 300. Như thế xe sẽ có một động cơ đơn xy lanh, tập trung vào dải mô men xoắn ở tốc độ tầm trung. Trong thực tế, gia đình xe CL từ Honda được khai sinh từ năm 1962 như CL72, tập trung vào khả năng chạy off-road (đa địa hình).

2022 Honda CL250 phong cách scramble, chất cổ điển ra mắt - 3

Các hình ảnh phác họa trước về CL250 mới còn thể hiện đây là mẫu xe có nhiều nét thiết kế cổ điển. Nổi bật là đèn pha LED với bốn bóng bên trong, giống như Rebel, với khối tròn. Trong khi hộp đồng hồ cũng dạng cổ điển, yên ngồi đơn khối. Hệ thống treo sau gồm bộ đôi lò xo. Ống xả vểnh lên cao hơn bình thường để tránh các vật cản trong quá trình vận hành. Lốp xe được trang bị loại đa năng.

2022 Honda CL250 phong cách scramble, chất cổ điển ra mắt - 4

Cùng với Honda CL250 hoàn toàn mới, dân thạo xe máy ở Nhật Bản cũng cho biết Honda cũng đang rục rịch cho ra ấn phẩm mới là Honda CL500. Các thông số chi tiết và chính xác của Honda CL250 được hy vọng sẽ được công bố vào ngày mẫu mô tô này ra mắt chính thức. 

Nguồn: [Link nguồn]

Bốn lý do khiến nhiều người “cuồng” xe ga hơn xe số

Cơn sốt xe tay ga dường như vẫn chưa hạ nhiệt ở nhiều thị trường, trong đó có Việt Nam. Những lý do sau đây sẽ cho thấy vì sao xe tay ga lại có sức hấp dẫn đến như vậy.

Chia sẻ
Gửi góp ý
theo Minh Trí ([Tên nguồn])
Honda Xem thêm
Báo lỗi nội dung
GÓP Ý GIAO DIỆN