2021 Honda MSX 125 Grom ra mắt, sẽ sớm về Việt Nam

Sự kiện: Honda

Dòng xe côn tay siêu tiết kiệm xăng Honda MSX 125 Grom vừa cập nhật phiên bản mới với các chi tiết tỏ ra hấp dẫn hơn.

2021 Honda MSX 125 Grom mới xuất hiện, nhận được lượng người hâm mộ đông đảo, đặc biệt là ở Thái Lan. Mẫu xe này hiện có ở các đại lý châu Âu nhưng dự kiến sẽ sớm về thị trường Đông Nam Á. MSX 125 Grom mới có thân xe được tái thiết kế hoàn toàn, đèn pha và cụm đồng hồ LCD mới.

2021 Honda MSX 125 Grom.

2021 Honda MSX 125 Grom.

Phải công nhận rằng, rất nhiều lái xe cá tính ưa thích MSX 125 Grom. Honda đã tạo ra một thân xe linh hoạt trên Grom với khả năng dễ dàng thay thế. Có tất cả 4 tấm ốp thân, mỗi bên 2 tấm ốp, với các đồ họa lớn, cho phép lái xe thể hiện nét độc đáo của mình trên một mẫu xe côn tay cỡ nhỏ này.

Thân xe được thiết kế lại hoàn toàn.

Thân xe được thiết kế lại hoàn toàn.

Sức mạnh xe đến từ động cơ đơn xy lanh, dung tích 125cc, làm mát bằng không khí, cho công suất tối đa 9,65 mã lực tại 7.250 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 10,5 Nm tại 5.500 vòng/phút. Tuy nhiên, hộp số xe bây giờ được nâng lên 5 số, so với 4 số như trước đây.

Phong cách cá tính.

Phong cách cá tính.

Hệ thống treo sử dụng phuộc đảo chiều trước cỡ 31 mm, không tùy chỉnh, trong khi hệ thống treo sau loại đơn với khả năng tải trước. Vành bánh xe cỡ 12-inch, với phanh đĩa thủy lực 220 mm có hai điểm nén piston ở phía trước và phanh đĩa đơn thủy lực 190 mm với một điểm nén piston ở phía sau. Đặc biệt, xe còn có trang bị ABS (chống bó cứng phanh) làm tiêu chuẩn cho phiên bản ở châu Âu.

Bản màu đỏ.

Bản màu đỏ.

Khung gầm của Grom mới vẫn không thay đổi so với thế hệ trước. Chiều cao yên ngồi 761 mm, bình xăng 6 lít, tăng dung tích hơn so với trước. Đồng hồ điều khiển loại kỹ thuật số LCD được thiết kế lại hiển thị các thông số hữu ích từ tốc độ, quãng đường đi, mức độ nhiên liệu và đồng hồ xe.

Bản màu đen.

Bản màu đen.

Trọng lượng của 2021 Honda MSX 125 Grom nặng 103 kg, chiều dài cơ sở 1.200 mm, giúp xe dễ dàng xoay sở trong môi trường đi lại ở đô thị. Xe có 3 màu tùy chọn gồm: màu bạc, màu đen sung và màu đỏ.

Giảm xóc đơn phía sau.

Giảm xóc đơn phía sau.

Dự đoán trong thời gian không lâu nữa 2021 Honda MSX 125 Grom sẽ về thị trường Việt Nam. Tại Việt Nam, Honda MSX 125 hiện nay được đánh giá là dòng xe côn tay tiết kiệm xăng nhất với mức tiêu thụ chỉ 1,48 lít cho 100 km đường đi.

Phanh đĩa sau.

Phanh đĩa sau.

Đồ họa lớn.

Đồ họa lớn.

Động cơ xe.

Động cơ xe.

Đồng hồ LCD.

Đồng hồ LCD.

Phuộc treo đảo chiều trước.

Phuộc treo đảo chiều trước.

Phanh đĩa trước.

Phanh đĩa trước.

Cuốn hút giới trẻ.

Cuốn hút giới trẻ.

Nguồn: [Link nguồn]

Xe ga mới 2021 Honda Genio ra mắt, giá 26,88 triệu đồng

2021 Honda Genio thiết kế hiện đại với những đồ họa bắt mắt và giá bán rất hấp dẫn, cuốn hút những tay lái trẻ tuổi.

Chia sẻ
Gửi góp ý
Theo Văn Biên ([Tên nguồn])
Honda Xem thêm
Báo lỗi nội dung
GÓP Ý GIAO DIỆN