Cận cảnh cây cầu hoàn thành không bóng người qua lại

Sự kiện: Nhịp sống 24h

Cây cầu đi thấp dành cho xe máy bắc qua hồ Linh Đàm (Hà Nội) đã hoàn thành được nửa năm nay, song vẫn chưa đưa vào vận hành đã trở thành nơi tập kết rác và đỗ xe ô tô

Cây cầu vòm sắt dành cho xe máy đi thấp bắc qua hồ Linh Đàm (quận Hoàng Mai, TP Hà Nội) là hạng mục được UBND TP Hà Nội điều chỉnh bổ sung nhằm tăng năng lực cho dự án Đầu tư xây dựng tuyến đường Vành đai 3 đi thấp qua hồ Linh Đàm đã được thông xe trước đó.

Cây cầu vòm sắt dành cho xe máy đi thấp bắc qua hồ Linh Đàm (quận Hoàng Mai, TP Hà Nội) là hạng mục được UBND TP Hà Nội điều chỉnh bổ sung nhằm tăng năng lực cho dự án Đầu tư xây dựng tuyến đường Vành đai 3 đi thấp qua hồ Linh Đàm đã được thông xe trước đó.

Cây cầu được khởi công xây dựng từ đầu năm 2021 với tổng mức đầu tư 65 tỉ đồng do Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng công trình giao thông TP Hà Nội làm chủ đầu tư.

Cây cầu được khởi công xây dựng từ đầu năm 2021 với tổng mức đầu tư 65 tỉ đồng do Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng công trình giao thông TP Hà Nội làm chủ đầu tư.

Cây cầu này nối giữa 2 phường Đại Kim và Hoàng Liệt, vắt qua hồ Linh Đàm với chiều dài khoảng 300 m. Dù đã hoàn thành cách đây nửa năm nhưng hiện cầu vẫn chưa thông xe.

Cây cầu này nối giữa 2 phường Đại Kim và Hoàng Liệt, vắt qua hồ Linh Đàm với chiều dài khoảng 300 m. Dù đã hoàn thành cách đây nửa năm nhưng hiện cầu vẫn chưa thông xe.

Theo ghi nhận, lối vào đường dẫn nối đến cầu theo hướng Nghiêm Xuân Yêm - Pháp Vân hiện được chắn lại bằng hàng rào bê tông, chỉ trừ khoảng trống đủ để một xe máy đi vào.

Theo ghi nhận, lối vào đường dẫn nối đến cầu theo hướng Nghiêm Xuân Yêm - Pháp Vân hiện được chắn lại bằng hàng rào bê tông, chỉ trừ khoảng trống đủ để một xe máy đi vào.

Hai bên lề cầu luôn có ôtô đỗ xếp thành hàng dài dưới biển cấm.

Hai bên lề cầu luôn có ôtô đỗ xếp thành hàng dài dưới biển cấm.

Phía đầu cầu còn lại đã được căng dây, rào chắn.

Phía đầu cầu còn lại đã được căng dây, rào chắn.

Phía đầu cầu còn lại đã được căng dây, rào chắn.

Phía đầu cầu còn lại đã được căng dây, rào chắn.

Phía đầu cầu còn lại đã được căng dây, rào chắn.

Phía đầu cầu còn lại đã được căng dây, rào chắn.

Nơi đây đã trở thành nơi tập kết rác, vật liệu phế thải...

Nơi đây đã trở thành nơi tập kết rác, vật liệu phế thải...

Nơi đây đã trở thành nơi tập kết rác, vật liệu phế thải...

Nơi đây đã trở thành nơi tập kết rác, vật liệu phế thải...

Dọc cây cầu không người qua lại và cũng không được dọn dẹp, chăm sóc. Theo đó, các cây xanh chưa kịp phát triển đã héo úa, chết khô.Được biết, hiện nay công trình cơ bản hoàn thành nhưng vẫn đang phải chờ Sở Giao thông Vận tải chấp thuận phương án phân luồng tổ chức giao thông. Sau đó, Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng công trình giao thông TP Hà Nội mới hoàn chỉnh thủ tục tiếp theo đưa công trình vào khai thác sử dụng.

Dọc cây cầu không người qua lại và cũng không được dọn dẹp, chăm sóc. Theo đó, các cây xanh chưa kịp phát triển đã héo úa, chết khô.Được biết, hiện nay công trình cơ bản hoàn thành nhưng vẫn đang phải chờ Sở Giao thông Vận tải chấp thuận phương án phân luồng tổ chức giao thông. Sau đó, Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng công trình giao thông TP Hà Nội mới hoàn chỉnh thủ tục tiếp theo đưa công trình vào khai thác sử dụng.

Nguồn: [Link nguồn]

Clip: Xót xa cây cầu cụt hơn 100 tỉ đồng bị bỏ hoang

Cầu Xuân Cẩm bắc qua sông Cầu có tổng mức đầu tư 110 tỉ đồng nối đường vành đai 4 (tỉnh Bắc Giang) với quốc lộ 3 mới Hà Nội - Thái Nguyên hoàn thành đã 2 năm nhưng thiếu...

Chia sẻ
Gửi góp ý
Theo Hữu Hưng ([Tên nguồn])
Nhịp sống 24h Xem thêm
Báo lỗi nội dung
GÓP Ý GIAO DIỆN