Cả đoàn khách tá hoả vì đến sân bay mới biết không có chỗ

Sự kiện: Tin nóng

Một đoàn khách 29 người dự kiến bay Hà Nội - Quy Nhơn của hãng hàng không Jetstar trong sáng nay (12/7) đến sân bay rồi mới biết không có chỗ.

Clip do hành khách cung cấp

Jetstar Pacific đang thực hiện chuyển đổi hệ thống quản lý bán vé, đặt chỗ từ Navitare sang Serber của Mỹ. Ảnh minh hoạ

Jetstar Pacific đang thực hiện chuyển đổi hệ thống quản lý bán vé, đặt chỗ từ Navitare sang Serber của Mỹ. Ảnh minh hoạ

Sáng nay (12/7), một nam hành khách tên L.V.Đ đã bức xúc gọi điện đến đường dây nóng của Báo Giao thông sau khi bị từ chối bay do không có chỗ.

“Chúng tôi bỏ tiền mua vé bay từ Hà Nội đi Quy Nhơn (sân bay Phù Cát), xác nhận vé đầy đủ. Nhưng sáng nay đến sân bay thì được đại diện hãng thông báo không có chỗ”, nam hành khách cho biết.

Trong video clip gửi đến Báo Giao thông, nhân viên phục vụ chuyến bay của Jetstar đã xác nhận sự việc đồng thời đề nghị khắc phục bằng cách hỗ trợ khách bay Quy Nhơn, nối chuyến qua sân bay Tân Sơn Nhất trong chuyến bay sớm nhất chiều nay (12/7).

Trao đổi với Báo Giao thông về vấn đề này, đại diện Jetstar Pacific cho biết, trong những ngày qua hãng đang thực hiện quá trình chuyển đổi hệ thống, có lỗi phát sinh làm cho chuyến bay bị quá chỗ.

“Hiện chúng tôi đang rà soát và khắc phục lỗi phát sinh này, đồng thời gửi lời xin lỗi đến hành khách bị ảnh hưởng và mong hành khách thông cảm trợ giúp Hãng trong tình huống ngoài mong đợi này”, đại diện hãng thông tin.

Trước đó, Jetstar Pacific cũng công bố sẽ đổi tên, thương hiệu sang Pacific Airlines và chuyển đổi hệ thống từ Navitare sang hệ thống quản lý bán vé đặt chỗ Serber của Mỹ.

Nguồn: [Link nguồn]

Sửa 2 sân bay lớn nhất nước, hành khách vật vã

Ngay khi 2 dự án nâng cấp, sửa chữa Sân bay Tân Sơn Nhất (TPHCM) và Nội Bài (Hà Nội) triển khai, hoạt động bay nội địa...

Chia sẻ
Gửi góp ý
Lưu bài Bỏ lưu bài
Theo T.Bình ([Tên nguồn])
Tin nóng Xem thêm
Báo lỗi nội dung
X
CNT2T3T4T5T6T7
GÓP Ý GIAO DIỆN