Đồng hành cùng Công Phượng ngày hội Salonsip day tại phố núi Pleiku

Thứ Ba, ngày 11/09/2018 14:49 PM (GMT+7)

Được sự cho phép của CLB HAGL và ban lãnh đạo SVĐ Pleiku, Công ty TNHH DP Hisamitsu VN đã tổ chức sự kiện Salonsip Day. Chúng tôi tổ chức sự kiện ngày hôm nay nhằm tri ân quý khách hàng đã tin dùng sản phẩm của công ty chúng tôi trong suốt 23 năm kể từ khi thành lập vào năm 1995, đặc biệt là quý khách hàng đã ủng hộ sản phẩm Salonisp Gel - Patch.

Nhằm mục đích chăm sóc sức khoẻ cho người dân VN, đặc biệt là để truyền tải thông điệp “Salonsip luôn đồng hành cùng người yêu thể thao”, từ tháng 9, công ty chúng tôi đã tiến hành triển khai chiến dịch Salonsip, tăng cơ hội trải nghiệm dùng thử sản phẩm cho khách hàng trên toàn quốc. Chiến dịch của chúng tôi bao gồm hai nội dung chính: từ 1/9 ~ 30/9, trên trang fanpage của Hisamitsu VN diễn ra cuộc thi ảnh online “Selfie nhanh, rinh quà thả phanh” với nhiều phần quà hấp dẫn: Trái bóng có chữ ký của cầu thủ Công Phượng, áo thun Salonsip như Tuyển thủ Công Phượng đã mặc khi quay TVC, balo túi rút, khăn tắm… Còn chần chờ gì nữa, quý vị hãy nhanh chóng truy cập Fanpage chính thức của Hisamitsu VN: https://www.facebook.com/hisamitsuvn/ đễ tìm hiểu cách thức tham gia và gửi ảnh dự thi.

Đồng hành cùng Công Phượng ngày hội Salonsip day tại phố núi Pleiku - 1

Với mục tiêu nâng cao sức khoẻ cho người dân VN, công ty TNHH DP Hisamitsu VN luôn lắng nghe nguyện vọng và nhu cầu của khách hàng để mang đến cho Quý khách hàng những sản phẩm tốt hơn, hiệu quả hơn. Sản phẩm Salonsip giúp bảo vệ sức khoẻ cho người dân VN đã được ra mắt vào năm 2011, nhưng hiện nay chúng tôi đã làm mới TVC để làm mới hình ảnh của thương hiệu và cũng là để phù hợp hơn với nguyện vọng của khách hàng hiện nay. Sau 7 năm kể từ năm 2011, Công ty chúng tôi đã làm mới TVC và truyền tải thông điệp sản phẩm một cách dễ hiểu hơn đến Quý khách hàng.

Đồng hành cùng Công Phượng ngày hội Salonsip day tại phố núi Pleiku - 2

Từ năm 2018, sản phẩm Salonsip đã có một vị Đại sứ thương hiệu vô cùng nổi tiếng đó chính tuyển thủ Công Phượng của CLB HAGL đã trở thành đại sứ thương hiệu của sản phẩm Salonsip. Công ty Hisamitsu VN đã cân nhắc rất nhiều nhân vật nổi tiếng và cuối cùng đã quyết định mời Công Phượng – một tuyển thủ trẻ tiềm năng của đội tuyển bóng đá Quốc gia - làm đại sứ thương hiệu cho sản phẩm Salonsip, với mong muốn truyền tải thông điệp của sản phẩm Salonsip “Sản phẩm hỗ trợ các vận động viên và người yêu thích vận động”.

Đồng hành cùng Công Phượng ngày hội Salonsip day tại phố núi Pleiku - 3

Đặc biệt, có sự xuất hiện của Tuyển thủ Công Phượng với vai trò là đại sứ thương hiệu của nhãn hàng sản phẩm Salonisp Gel  - Patch đã mang đến làn gió mới, thu hút đông đảo người dân phố Núi đến với sự kiện này. Khán giả giao lưu được trực tiếp tham gia các game show, được giao lưu đặt câu, chụp hình cùng đại sứ Công phượng ngay tại sự kiện Salonsip Day.

Đồng hành cùng Công Phượng ngày hội Salonsip day tại phố núi Pleiku - 4

Đồng hành cùng Công Phượng ngày hội Salonsip day tại phố núi Pleiku - 5

Bên cạnh đó, Hisamitsu tổ chức ngày hội giới thiệu sản phẩm và nhận mẫu dùng thử sản phẩm miễn phí. Ngoài ra, quý khách hàng còn được tư vấn, hướng dẫn sử dụng sản phẩm hiệu quả nhất dành cho khán giả Gia Lai yêu bóng đá, fan hâm mộ CLB bóng đá Hoàng Anh Gia.  Và đồng thời, góp phần truyền tải tinh thần yêu bóng đá, rèn luyện thể thao đến các bạn trẻyêu thích thể thao trong Ngày hội “Salonsip Day ”.

(Khám Phá).