Siêu mẫu Minh Tú và câu chuyện nói không với hàng giả

Vừa qua, siêu mẫu Minh Tú đã có chia sẻ câu chuyện về hàng giả, hàng nhái trong buổi gặp gỡ báo chí cùng ông Mr.Lee Jong Seob - Đại diện cơ quan xúc tiến thương mại Hàn Quốc tại Việt Nam.

Cô chia sẻ, là một phụ nữ trẻ, năng động, cô cũng như nhiều bạn trẻ khác thường xuyên mua hàng trên mạng một phần yêu thích và một lí do khác là được giảm giá. Vì nhu cầu và tính chất công việc nên cô thường xuyên mua các mặt hàng mỹ phẩm nhưng nhiều sản phẩm khi mua về dùng một thời gian sau đều bị dị ứng hoặc không phù hợp. Sau đó cô đã kiểm tra thông tin sản phẩm thì nhận ra những mặt hàng này đều bị giả, nhái thương hiệu.

Siêu mẫu Minh Tú và câu chuyện nói không với hàng giả - 1

Siêu mẫu Minh Tú cho rằng, cô muốn chia sẻ câu chuyện của mình để mọi người tránh được điều đáng tiếc mà cô đã gặp phải nhất là những sản phẩm dùng cho những vùng cơ thể nhạy cảm.

Chị Nguyễn Thị Quỳnh Hoa, Quận 3 (TP.HCM) chia sẻ câu chuyện của mình: Trước đây, khi mua mỹ phẩm chăm sóc vùng kín, chị thường ra các tiệm thuốc gần nhà. Ở đó có rất nhiều loại, giá cả lại hợp lý nên chị cũng tiện lựa chọn. Thế nhưng, dạo gần đây chị có thói quen hay đặt hàng online nhất là sau đợt dịch. Vừa rồi chị có mua một sản phẩm dưỡng da vùng kín trên mạng, thấy cũng thương hiệu nổi tiếng mà giá phải chăng. Thế nhưng, vừa dùng được mấy hôm thì da chị bị khô, bong vảy và bắt đầu nổi mụn. Biết mình mua phải hàng nhái nên chị ngưng sử dụng. Chị Hoa cho biết thêm đã phải vào viện khám da liễu và vùng kín khiến chị suy sụp và mất niềm tin vào các sản phẩm trên mạng.

Bác sĩ chuyên khoa da liễu Trịnh Hoàng Hoài Thảo cho biết, hiện nay, ngành công nghiệp mỹ phẩm đang nổi lên tại thị trường Việt Nam, có rất nhiều loại mỹ phẩm dành cho vùng kín của chị em phụ nữ được bán tràn lan trên thị trường: hàng xách tay, hàng không rõ nguồn gốc, hàng giả, hàng nhái các thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng… gây nên nhiều tác hại đến người tiêu dùng. Ngay cả việc ngưng sử dụng cũng có thể gây nên những thương tổn dành cho vùng da nhạy cảm như vùng kín. Từ đó người tiêu dùng sẽ trở nên e dè hơn và đánh giá những sản phẩm dành cho vùng kín là không phù hợp và gây nguy hiểm.

Ths.BS Trịnh Hoàng Hoài Thảo cho rằng, người tiêu dùng hiện nay khó mà phân biệt được hàng trôi nổi và hàng công ty phân phối nhập khẩu có giấy tờ đầy đủ vì chúng khá là tinh vi và giống nhau.

“Hàng nhái hàng giả để giảm giá thành thì họ thường thay đổi các công thức có trong sản phẩm ví dụ asen, paraben... Điều này có thể khiến dị ứng mẩn đỏ, nổi mụn, kích ứng, thậm chí gây tăng sắc tố hoặc nặng hơn thì ung thư da. Vì vậy trước khi sử dụng một mặt hàng mỹ phẩm hoặc dung dịch vệ sinh nào đó bạn nên nhận sự hướng dẫn kỹ từ phía bác sĩ hoặc mua tại trang web của các thương hiệu có uy tín để tránh việc đáng tiếc xảy ra”, ThS BS Trịnh Hoàng Hoài Thảo khuyến cáo.

Giữa ma trận hàng giả, hàng nhái, việc lựa chọn và tìm kiếm một thương hiệu tin cậy và mua qua hệ thống cửa hàng chính hãng là một sự lựa chọn khôn ngoan cho người tiêu dùng.

Dù chỉ mới 5 năm xuất hiện tại thị trường Việt Nam, đồng hành cùng Công ty Cổ phần Quốc tế Harin, Foellie – thương hiệu nổi tiếng từ Hàn Quốc chuyên các sản phẩm dưỡng da cho vùng nhạy cảm của phụ nữ, đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của nhiều người tiêu dùng Việt.

Đặc điểm nổi trội dễ thấy của sản phẩm Foellie là công thức từ thiên nhiên lành tính không gây tác dụng phụ và vô cùng thân thiện với cơ thể. Ngoài ra Foellie còn hấp dẫn người dùng với cách thức sử dụng dễ dàng. Đi kèm với đó là các dòng sản phẩm bổ trợ lẫn nhau đưa việc vệ sinh vùng kín phụ nữ trở nên có bài bản và chuyên nghiệp hơn.

Siêu mẫu Minh Tú và câu chuyện nói không với hàng giả - 2

Trải qua 15 năm phát triển trên toàn thế giới với 15 nước phát triển, Foellie luôn đổi mới mình và mang đến cho người dùng những sản phẩm tốt và chất lượng nhất. Ngoài việc sử dụng cho vùng bên trong ngăn ngừa vi khuẩn nấm... Foellie còn mang tới các dòng sản phẩm đặc biệt chăm sóc da vùng nhạy cả, một mùi hương quyến rũ.

Với mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, ngoài Công ty Cổ phần Quốc tế Harin tập đoàn La Organic đã hợp tác cùng Công ty TNHH QOV và mở chi nhánh đầu tiên tại tòa nhà Lotte, Ba Đình, Hà Nội. Đây là cột mốc đánh dấu cho chặng đường phát triển bền vững và uy tín của Foellie.

Việc có được cửa hàng đầu tiên cũng là lời khẳng định với người tiêu dùng Việt Nam rằng mọi sản phẩm của Foellie đều là những sản phẩm chất lượng. Người tiêu dùng Việt Nam sẽ hoàn toàn yên tâm khi được mua hàng tại một cửa hàng chính hãng của thương hiệu mà mình yêu thích.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ cửa hàng: Tầng 2 toà nhà Lotte 54 Liễu Giai, quận Ba Đình, Hà Nội

Email: contact.foellievn@gmail.com

Hotline: 0901346077

Website: https://ycare.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/foellievn.official/

Nguồn: [Link nguồn]

Chia sẻ
Gửi góp ý
([Tên nguồn]) .
Báo lỗi nội dung
GÓP Ý GIAO DIỆN