Nhãn hàng Karo phát động chương trình ủng hộ quỹ Vaccine phòng chống Covid-19

Thứ Sáu, ngày 18/06/2021 10:11 AM (GMT+7)

Chính thức kể từ ngày 15/6/2021 đến hết 31/07/2021, chương trình  "Vuông tròn yêu thương - Cùng góp 2000 đồng / mỗi túi bánh vào quỹ Vaccine phòng, chống Covid-19" của Richy - Karo được bắt đầu. Đây là sự kiện có ý nghĩa đặc biệt quan trọng trong bối cảnh tình hình dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp hiện nay.

Để kịp thời đóng góp chung tay vào quỹ Vaccine phòng, chống Covid-19 cùng Chính phủ chống dịch, chiều ngày 17/6/2021, Công ty TNHH Thương mại và Sản xuất Hoàng Mai - nhãn hàng Karo đã chuyển ứng trước số tiền là 2 tỷ đồng trong tổng ngân sách đóng góp 3 tỷ đồng tới UBTW MTTQ Việt Nam. Được biết, số tiền và hoạt động trao tặng nằm trong chương trình "Vuông tròn yêu thương - Cùng góp 2000 đồng / mỗi túi bánh vào quỹ Vaccine phòng, chống Covid-19" do Hoàng Mai phát động tổ chức trên phạm vi toàn quốc.

Nhãn hàng Karo phát động chương trình ủng hộ quỹ Vaccine phòng chống Covid-19 - 1

Đại diện Công ty TNHH Thương mại và Sản xuất Hoàng Mai – nhãn hàng Karo chuyển ứng trước số tiền 2 tỷ đồng trong lễ trao tặng với UBTW MTTQ Việt Nam.

Hiện nay, dịch bệnh Covid-19 đã ảnh hưởng rất lớn đến tất cả mọi mặt kinh tế - xã hội của đất nước, đe dọa trực tiếp đến sức khỏe và tính mạng của mỗi người dân Việt Nam. Ngay từ khi dịch bệnh xuất hiện, Công ty TNHH Thương mại và Sản xuất Hoàng Mai với vai trò là một trong top 10 công ty uy tín ngành thực phẩm trong nước, và nhãn hàng Karo – tiên phong trên thị trường bánh tươi đã rất tích cực chủ động vào cuộc, bằng việc đồng hành tiếp sức tuyến đầu chống dịch, trao tặng hàng nghìn suất quà đến những tỉnh thành địa phương bùng dịch trên cả nước. Trong đợt dịch này, hưởng ứng lời kêu gọi của Thủ tướng, với chương trình Cùng góp 2.000đ/ mỗi túi bánh vào quỹ Vaccine phòng, chống Covid-19, Karo sẽ đóng góp 3 tỷ đồng vào Quỹ Vaccine phòng chống COVID-19 để góp vào nguồn lực mua và sản xuất vaccine phòng dịch.

Nhãn hàng Karo phát động chương trình ủng hộ quỹ Vaccine phòng chống Covid-19 - 2

Chương trình Cùng góp 2.000đ/ mỗi túi bánh vào quỹ Vaccine phòng, chống Covid-19 do nhãn hàng Karo tổ chức chính thức diễn ra từ 15/6/2021 – 31/7/2021

Theo chia sẻ của đại diện thương hiệu Richy - sở hữu nhãn hàng Karo, quỹ Vaccine phòng chống Covid-19 chắc chắn sẽ góp phần quan trọng để đẩy lùi dịch bệnh; và chiến dịch gây quỹ là một hoạt động ý nghĩa, thể hiện tình đoàn kết dân tộc và tinh thần trách nhiệm của doanh nghiệp với cộng đồng, chung sức cùng cả nước trong công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19, để Việt Nam sớm đẩy lùi dịch bệnh, phát triển kinh tế - xã hội.

Chiến dịch kéo dài từ 15/6/2021 đến hết ngày 31/7/2021 với phạm vi diễn ra trên khắp các tỉnh thành toàn quốc. Cụ thể, trong thời gian thực hiện chương trình, với mỗi sản phẩm bánh tươi Karo được bán ra (bao gồm bánh tươi Karo sợi gà túi 6, Karo Hoàng Kim túi 6), Karo sẽ trích 2.000 đồng vào “Quỹ Vaccine phòng chống COVID – 19”.

Nhãn hàng Karo phát động chương trình ủng hộ quỹ Vaccine phòng chống Covid-19 - 2

Người tiêu dùng mua bánh tươi Karo sợi gà túi 6, Karo Hoàng Kim túi 6, với mỗi túi bánh, Karo sẽ trích 2.000 đồng vào “Quỹ Vaccine phòng chống COVID – 19”.

Nhãn hàng Karo phát động chương trình ủng hộ quỹ Vaccine phòng chống Covid-19 - 4

Về việc sử dụng số tiền gây quỹ, Richy - Karo sẽ sử dụng toàn bộ số tiền trích ra từ hoạt động kinh doanh: Tối đa 3 tỷ đồng sẽ được ủng hộ vào quỹ mua Vaccine phòng, chống dịch Covid-19. Tổng số tiền thu được và cách thức sử dụng số tiền gây quỹ sẽ được công bố công khai trên website hoặc fanpage của Richy - Karo khi kết thúc chương trình.

Nguồn: http://danviet.vn/nhan-hang-karo-phat-dong-chuong-trinh-ung-ho-quy-vaccine-phong-chong-covid-19-...

(Dân Việt).
Báo lỗi nội dung