Mỹ: Cựu nhân viên tiết lộ bí mật khi làm việc bên trong khách sạn

Sự kiện: Tin tức Mỹ

Một cựu nhân viên làm việc trong khách sạn ở Mỹ gần đây đã lên tiếng tiết lộ một số bí mật trong nghề mà có thể mọi người chưa biết.

Amanda Hunt chia sẻ về những bí mật khi làm việc trong khách sạn.

Amanda Hunt chia sẻ về những bí mật khi làm việc trong khách sạn.

Chia sẻ về công việc trong khách sạn, tài khoản mạng xã hội TikTok tên Amanda Hunt đã thu hút người xem bằng cách tiết lộ những tiết lộ bí mật, theo The Sun.

Amanda đã tiết lộ những gì thực sự diễn ra trong khách sạn và những gì các vị khách nên biết.

“Tôi từng làm việc ở khách sạn và tôi sẽ chia sẻ cho mọi người những điều có thể mọi người chưa biết”, Amanda nói.

Amanda cũng lưu ý rằng thông tin chỉ mang tính tham khảo vì mỗi khách sạn có thể có sự khác biệt.

Khăn trải giường

Trong khi các vị khách có thể nghĩ rằng mình đang có được một chiếc giường ấm cúng và sạch sẽ để ngủ qua đêm, Amanda nói rằng khách nên tránh xa khăn trải giường trong phòng của họ.

“Hầu hết các khách sạn không giặt khăn trải giường. Vì vậy, trước khi cuộn mình như một chiếc bánh taco trên giường, hãy ném nó xuống đất và đừng chạm vào nó”, Amanda nói.

Tỏ ra bận rộn

Lễ tân có thể tỏ ra cho các vị khách thấy là họ đang rất bận rộn, nhưng Amanda nói bàn lễ tân là nơi khá hoàn hảo để thư giãn. “Các nhân viên lễ tân thậm chí có thể đang vào Facebook, hoặc xem phim trên Netflix”, Amanda nói.

Mọi ngóc ngách đều có camera

Nếu nghĩ rằng có nơi nào trong khách sạn mà có thể che giấu hành tung thì hãy nghĩ lại. “Chúng tôi có camera ở khắp nơi, bất kì vị trí nào, luôn biết khi nào các vị khách có hành động khác thường”, Amanda nói. “Chỉ là chúng tôi nhiều lúc không quá bận tâm. Nhưng chúng tôi biết”.

Không được tiết lộ số phòng

Cô gái từng là nhân viên làm việc tại một khách sạn ở Mỹ.

Cô gái từng là nhân viên làm việc tại một khách sạn ở Mỹ.

Amanda nói các nhân viên khách sạn không được công khai nói cho các vị khách biết số phòng vì lý do an ninh.

Ở Mỹ, các nhân viên khách sạn chỉ được viết hoặc khoanh tròn phòng của khách trên bản đồ và đưa ra chỉ dẫn để khách tìm đến.

“Chúng tôi không được nói to số phòng của khách, nên phải viết ra”, cô giải thích. “Chúng tôi chỉ được phép nói tầng ở của khách”.

Khách để quên đồ trong khách sạn

Chuyện khách để quên đồ và quay lại lấy rất hay xảy ra ở khách sạn. Nhân viên dọn phòng sẽ gửi những món đồ này về quầy lễ tân.

Nhưng nếu trong một khoảng thời gian mà không có người đến nhận, món đồ sẽ được coi là vật vô chủ.

“Sau một thời gian, tôi nghĩ là 30 ngày, những đồ vật đó có thể bị vứt đi hoặc nhân viên khách sạn được phép đem về nhà”, Amanda nói.

Trả phòng đúng giờ

Cảm giác sửa soạn hành lý, và đến quầy lễ tân để trả phòng kịp giờ là cảm giác mà ai cũng biết. Nhưng thực ra điều này không quá quan trọng.

Ở Mỹ, Amanda nói các vị khách có thể đơn giản là để lại chìa khóa trong phòng và rời đi. Amanda nói các vị khách cũng không cần quá cẩn thận về mặt thời gian, trừ khi có thông báo cụ thể.

“Thực ra thì không mấy ai quan tâm đến chuyện khách trả phòng vào thời điểm nào. Nhân viên dọn phòng sẽ là người biết đầu tiên nếu các vị khách không xuất hiện ở quầy lễ tân”, Amanda chia sẻ.

Nguồn: [Link nguồn]

Mỹ: Tiếp viên hàng không xinh đẹp đăng video kiểm tra phòng khách sạn hút gần 20 triệu view

Một nữ tiếp viên hàng không ở Mỹ đã chia sẻ danh sách những việc cô thường làm mỗi lần nhận phòng tại khách sạn,...

Chia sẻ
Gửi góp ý
Theo Đăng Nguyễn - The Sun ([Tên nguồn])
Tin tức Mỹ Xem thêm
Báo lỗi nội dung
GÓP Ý GIAO DIỆN