Điều gì làm nên kỷ lục 30 tỉ gói mì của Hảo Hảo?

Thứ Ba, ngày 11/01/2022 10:10 AM (GMT+7)
Chia sẻ

Tháng 12/2021, Tổ chức Kỷ lục Việt Nam xác lập kỷ lục của Mì Hảo Hảo là “Thương hiệu mì gói Việt Nam đầu tiên bán ra thị trường 30 tỉ gói” trong 21 năm (từ năm 2000-2021)

Điều gì làm nên kỷ lục 30 tỉ gói mì của Hảo Hảo? - 1

Trước đó, vào tháng 1/2021, Hảo Hảo đã tự phá kỷ lục khi trở thành thương hiệu mì gói có số lượng tiêu thụ nhiều nhất Việt Nam từ năm 2000. Chất lượng và giá thành ổn định, hương vị thơm ngon, không ngừng nghiên cứu, cải tiến để sáng tạo thêm hương vị mới… Những nỗ lực này đã giúp Hảo Hảo trở thành thương hiệu mì quốc dân, chinh phục người tiêu dùng ở mọi miền đất nước.

Khách hàng tin dùng Hảo Hảo trong suốt 21 năm

Từ năm 2000, Hảo Hảo ra mắt và nhanh chóng vươn lên soán ngôi “Vua mì” tại Việt Nam. Suốt 21 năm qua, Hảo Hảo vẫn vững vàng vị thế ngôi vương, góp mặt trong ký ức của nhiều người và có mặt trong bữa ăn hiện tại của hầu hết gia đình Việt.

Chị Nguyễn Oanh (Q.10, TP.HCM) chia sẻ: “Thời sinh viên của tôi gắn liền với những gói mì Hảo Hảo yêu thích “gối đầu giường”. Bữa sáng ăn vội để kịp lên giảng đường, chiều về ăn xế, đêm khuya ôn bài đói bụng, đều là Hảo Hảo. Gần 20 năm rồi, bây giờ có điều kiện, đủ thứ cao lương mĩ vị nhưng Hảo Hảo vẫn là món khoái khẩu của tôi khi đói bụng, lỡ bữa, muốn đổi vị hay đơn giản là để nhớ về một thời tuổi trẻ đã qua”. 

Điều gì làm nên kỷ lục 30 tỉ gói mì của Hảo Hảo? - 2

Có thể nói mì Hảo Hảo “gây thương nhớ” cho mọi độ tuổi. Anh Tiến Dũng (Hà Đông, Hà Nội) cho biết: “Bố tôi và con trai, một già một trẻ đều mê tít Hảo Hảo tôm chua cay. Mỗi khi cháu đạt điểm cao, ông nội tự tay vào bếp thưởng cho cháu một món, nào là mì xào hải sản, hotdog mì gói, salad mì rau củ… Món nào cũng ngon hết ý, hai ông cháu ăn thi với nhau, cười vang cả nhà. Có thể nói vui, sợi mì cũng là sợi dây gắn kết tình cảm gia đình”.

Vững vàng chất lượng - biểu tượng của mì gói Việt Nam

Thân thuộc với mọi gia đình, Hảo Hảo đã trở thành một biểu tượng cho ngành mì gói Việt Nam. Để đạt được điều này, yếu tố quyết định chính là việc cung cấp các sản phẩm chất lượng và đảm bảo an toàn cho người tiêu dùng.

Nhà có người già và trẻ nhỏ mê mì, nên anh Tiến Dũng khá kỹ trong việc tìm hiểu sản phẩm. Anh chủ động đăng ký cho cả gia đình đến tham quan nhà máy Acecook Việt Nam để tận mắt chứng kiến toàn bộ quy trình sản xuất. Trước đây anh đinh ninh màu vàng của sợi mì là do được chiên bằng dầu ở nhiệt độ cao, đến đây anh mới rõ màu vàng đặc trưng này từ chiết xuất củ nghệ. Và sợi mì được làm chín không phải bằng cách dùng dầu chiên đi chiên lại như nhiều người “hù dọa”, mà hấp bằng hơi nước, sau đó chiên bằng dầu ở nhiệt độ ổn định, dầu được cấp mới liên tục vào chảo nên không hề có khái niệm “dầu cũ”.

Chứng kiến các nguyên liệu tươi hành, tỏi, tôm, thịt, … trải qua quá trình kiểm soát nghiêm ngặt về chất lượng; chứng kiến dàn máy móc hiện đại, đảm bảo không bị côn trùng xâm nhập… mọi nghi ngại trong lòng anh tan biến. Từ đó, mì Hảo Hảo trở thành người bạn đồng hành không thể thiếu trong căn bếp nhà anh và gần như có mặt trong hầu hết căn bếp Việt.

Phát triển bền vững, chia sẻ với cộng đồng

21 năm miệt mài phục vụ người tiêu dùng, Hảo Hảo không quên đồng hành cùng Acecook Việt Nam trong các hoạt động xã hội.

Năm 2015, 20,000 thùng mì, tương đương 2,1 tỉ VNĐ cũng đã được Hảo Hảo trao tặng cho các tổ chức hoạt động xã hội tại Việt Nam. Năm 2017, Hảo Hảo đã trao tặng tổng cộng hơn 5,000 thùng mì tới các hộ gia đình bị ảnh hưởng nặng nề bởi bão, lũ tại các tỉnh miền Trung, miền Bắc.

Trong năm 2021, Hảo Hảo tổ chức 2 chuyến xe từ thiện Happy Truck tới tỉnh Điện Biên và Lai Châu, trao tặng hàng ngàn phần quà ý nghĩa tới trẻ em nghèo. Năm 2022, Hảo Hảo tiếp tục tri ân khách hàng bằng chuỗi sự kiện âm nhạc “Hảo Hảo – Music Box”, dành cho người tiêu dùng tại 6 tỉnh thành có đóng góp doanh số tốt nhất. Đặc biệt, Hảo Hảo sẽ đóng góp số tiền cho Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam tương ứng với tổng lượt xem của mỗi Livestream, nhằm chia sẻ khó khăn với những trẻ em kém may mắn, mất đi người thân sau đại dịch Covid.

Song song với kỷ lục trong kinh doanh, Hảo Hảo luôn nỗ lực để lập những kỷ lục mới trong lòng khách hàng, xứng đáng là thương hiệu dẫn đầu ngành mì Việt Nam.

Điều gì làm nên kỷ lục 30 tỉ gói mì của Hảo Hảo? - 3

Với hình thức Livestream 360 độ mới lạ và sân khấu mang đậm nét đặc trưng của mỗi tỉnh thành, 6 đêm nhạc “Hảo Hảo – music box” với tổng giá trị lên tới 7,9 tỷ đồng, hứa hẹn mang lại những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Thể lệ chi tiết của chương trình khuyến mãi vui lòng xem tại https://www.mihaohao.vn/the-le-chuong-trinh-khuyen-mai-hao-hao-music-box/ hoặc liên hệ hotline của chương trình 1900 636473.

Nguồn: http://danviet.vn/dieu-gi-lam-nen-ky-luc-30-ti-goi-mi-cua-hao-hao-5020221111076258.htm

Chia sẻ
Theo Nguyễn Nhuận (Dân Việt).
Báo lỗi nội dung