Bí quyết thành công của Nem nướng Hùng Việt: Hành trình gần 10 năm khẳng định thương hiệu Việt 

Khởi nguồn từ niềm tự hào dân tộc, thương hiệu Nem nướng Hùng Việt của Công ty cổ phần SandyCook Việt Nam được ra đời với khát khao quảng bá sâu rộng hơn những đặc sản Việt vươn tầm năm châu.

Trong kinh doanh, mảng sản xuất luôn là “ca khó” mà nhiều doanh nghiệp e ngại, nhất là trong ngành sản xuất thực phẩm. Các sản phẩm ngoại nhập cạnh tranh, người tiêu dùng phần nào đó bớt đi niềm tin về thực phẩm nước nhà sau những vụ việc về vệ sinh an toàn bị báo đài đưa tin. Một thực tế đáng buồn là chúng ta đang bị yếu thế ngay trên sân nhà. Khởi nguồn từ niềm tự hào dân tộc, thương hiệu Nem nướng Hùng Việt của Công ty cổ phần SandyCook Việt Nam được ra đời với khát khao quảng bá sâu rộng hơn những đặc sản Việt vươn tầm năm châu.

Thương hiệu Nem nướng Hùng Việt có điểm gì đặc biệt mà thu hút đến vậy?

Nhắc đến Hùng Việt chúng ta phải nhắc đến các dòng sản phẩm về nem nướng Nha Trang, nem lụi Huế, nem nướng hồ lô miền Tây… khi ra thị trường rất được ưa chuộng. 

Mẹt Nem nướng Nha Trang được hoàn thành từ các sản phẩm chế biến sẵn của Hùng Việt

Mẹt Nem nướng Nha Trang được hoàn thành từ các sản phẩm chế biến sẵn của Hùng Việt

Bí quyết tạo nên sự thành công chính là các sự kỹ lưỡng trong việc lựa chọn những nguyên liệu tươi mới nhất: Thịt heo làm nem nướng phải là “thịt heo nóng” từ 5h sáng mỗi ngày. Tất cả các món ngon của Hùng Việt được sản xuất với quy trình khép kín chuẩn ISO 22000 ở nhà máy với tổng diện tích sản xuất gần 3000m2, máy móc hiện đại đủ sức cung ứng cho thị trường hơn 10.000 tấn thực phẩm mỗi năm. Đặc biệt, nem nướng Hùng Việt kết hợp cả phương pháp nướng trên than hoa truyền thống để giữ được hương vị cổ truyền đặc trưng. Vì vậy nên khi ăn, bạn sẽ thấy rõ ràng vị thịt ngon và thơm khác biệt so với nem nướng bếp điện. 

Công nhân đang làm việc miệt mài tại nhà máy để tạo ra các sản phẩm

Công nhân đang làm việc miệt mài tại nhà máy để tạo ra các sản phẩm

Ngoài ra, nem nướng Hùng Việt có hàng trăm mã hàng khác như chả cốm, chả cua, nem chua rán, pate, các loại bánh, đồ ăn vặt đa dạng nhằm phục vụ nhu cầu của chủ quán toàn quốc. Với tiêu chí “Không phẩm màu nhân tạo, không hàn the, không tạp chất”, Hùng Việt sẵn sàng hy sinh một phần lợi nhuận để đem đến giá trị hoàn hảo. 

Thương hiệu được tín nhiệm vì sự quan tâm đến khách hàng 

Trải qua thời gian gần 10 năm hình thành và phát triển, nem nướng Hùng Việt là một thương hiệu uy tín. Với hơn 6000 đại lý và đối tác trung thành, thân thiết được xây dựng nên không chỉ nhờ chất lượng sản phẩm tốt mà còn nhờ các chính sách hỗ trợ đại lý tuyệt vời. 

Xuất phát điểm là một đơn vị kinh doanh chuỗi nhà hàng, quán ăn nên hơn ai hết, Hùng Việt thấu hiểu nỗi vất vả và trăn trở của chủ quán gặp phải, từ đó đưa ra những tư vấn chiến lược thực chiến giúp chủ quán có được giải pháp hợp lý giải quyết vấn đề. Hùng Việt không chỉ là đối tác mà còn là người bạn đồng hành cùng các chủ quán trên bước đường tiến đến cuộc sống giàu có và thịnh vượng. 

Không chỉ vậy, Hùng Việt luôn quan tâm đến vấn đề chăm sóc khách hàng với chính sách đổi trả rõ ràng, xử lý thông tin nhanh chóng, nhằm đảm bảo hàng hóa khách hàng nhận được đạt tiêu chuẩn cam kết về cả số lượng và chất lượng.

Dù khách hàng ở đâu trên đất nước này, Hùng Việt vẫn có thể gửi hàng đến một cách nhanh chóng và chính xác. Bởi hệ thống kho vận chi nhánh được đặt tại 2 thành phố lớn là Hà Nội và Hồ Chí Minh, là nơi trung chuyển, phân phối hàng hóa diễn ra hàng ngày, đảm bảo chuỗi cung ứng đi khắp cả nước. 

Luôn luôn đổi mới để dẫn đầu 

Không chỉ tập trung vào sản xuất, đội ngũ công ty còn nhạy bén trong việc nghiên cứu thị trường và tìm ra các công thức sản phẩm mới. Được biết, ngày 15/04/2023, tại văn phòng trụ sở công ty, Hùng Việt đã tổ chức thành công buổi lễ ra mắt 11 sản phẩm mới phục vụ cho kênh Horeca. 

Hình ảnh 11 sản phẩm mới ra mắt trong tháng 4/2023

Hình ảnh 11 sản phẩm mới ra mắt trong tháng 4/2023

Tại buổi ra mắt, ông Nguyễn Tiến Hùng – Tổng giám đốc Công ty cũng khẳng định được USP nổi bật của các sản phẩm mới: 

- Sản phẩm chất lượng, hương vị thơm ngon đặc biệt.

- Đặc sản vùng miền thuần Việt đặc sắc, xứng đáng là mô hình giúp các chủ quán kinh doanh bền vững.

- Giá cả phải chăng, vốn đầu tư thấp, sinh lời hiệu quả. 

Cũng trong buổi ra mắt, nhằm tri ân khách hàng và mừng sản phẩm mới được ra mắt thành công, công ty trân trọng dành tặng chương trình khuyến mãi siêu đặc biệt tới tất cả các khách hàng mua siêu phẩm mới này trong thời gian 20/04/2023 đến hết 31/05/2023. Đó là:

- Mua 01 thùng nem sống hồ lô Hùng Việt tặng 01 túi thịt xiên Hùng Việt size nhỏ

- Mua 05 gói nem viên hồ lô nướng sẵn tặng 1 trong 3 sản phẩm:

+ 01 chai nước chấm chua ngọt

+ 01 chai nước mắm trộn

+  01 hộp chả giò

-  Mua 1 bếp nướng Hùng Việt (đơn giá 1.000.000 VNĐ/bếp) tặng ngay 01 chiếc tạp dề Hùng Việt.

Bí quyết thành công của Nem nướng Hùng Việt: Hành trình gần 10 năm khẳng định thương hiệu Việt  - 4

Chặng đường vươn ra biển lớn chứa đựng hàng ngàn khó khăn nhưng cũng là bao niềm vui mới. Với ngư dân, trở về từ biển cả là sự hạnh phúc từ mẻ lưới bội thu. Còn với Hùng Việt, đó là sự tự hào, niềm hân hoan khi được giới thiệu văn hóa ẩm thực Việt Nam vươn tới năm châu.  Philip Kotler – cha đẻ của lý thuyết tiếp thị hiện đại đã khuyến khích: “Việt Nam hãy là bếp ăn của thế giới”. Và Hùng Việt luôn nỗ lực không ngừng nghỉ để mong muốn trở góp sức nâng tầm căn bếp đó. 

Nem nướng Hùng Việt - đại diện thương hiệu Việt đã sẵn sàng ra khơi. 

Địa chỉ: LK19 - OCT2 - KĐT Resco Cổ Nhuế - Bắc Từ Liêm - Hà Nội

Hotline: 1900.88.66.46

Website: nemnuonghungviet.com

Nguồn: [Link nguồn]

Chia sẻ
Gửi góp ý
([Tên nguồn]) .
Báo lỗi nội dung
GÓP Ý GIAO DIỆN