Bức ảnh Ronaldo và Messi cùng nhau làm mẫu "gây sốt" trước thềm khai mạc World Cup 2022

Louis Vuitton đã "chơi lớn" khi mời được sự góp mặt của 2 siêu sao hàng đầu làm mẫu.

Bức ảnh gây bão mạng trước thềm khai mạc World Cup 2022.

Bức ảnh gây bão mạng trước thềm khai mạc World Cup 2022.

Ngày 20-11, trên trang cá nhân của Lionel Messi và Cristiano Ronaldo cùng đăng tải một bức ảnh cả hai đang đánh cờ vua với dòng chú thích: “Chiến thắng là một trạng thái của tâm trí”. Bức ảnh này đã nhanh chóng thu hút hơn 50 triệu lượt thích sau vài giờ đăng tải. Thậm chí nhiều tờ báo còn gọi đây là “bức ảnh thế kỷ” hay là “khoảnh khắc thế kỷ” khi nói về sự ấn tượng của khoảnh khắc này.

Bức ảnh nằm trong dự án mới của thương hiệu Louis Vuitton, do nhiếp ảnh gia Annie Leibovitz chụp. Bức tranh mô tả 2 cầu thủ nổi tiếng đang mải mê chơi cờ trên chiếc va-li Louis Vuitton. Bức ảnh càng trở nên “nóng” hơn khi thời khắc diễn ra khai mạc World Cup 2022 chỉ còn cách vài giờ đồng hồ và Messi và CR7 đang là 2 cái tên thu hút được sự quan tâm của người hâm mộ. Vì World Cup 2022 trên đất Qatar nhiều khả năng sẽ là lần cuối cùng cả 2 cầu thủ này góp mặt.

Năm 2010, Louis Vuitton từng mời 3 cầu thủ huyền thoại Pele, Maradona và Zinedine Zidane tham gia quảng cáo sản phẩm.

Năm 2010, Louis Vuitton từng mời 3 cầu thủ huyền thoại Pele, Maradona và Zinedine Zidane tham gia quảng cáo sản phẩm.

Quay trở lại vấn đề hiệu ứng bức ảnh. Có lẽ đây là lần hiếm hoi một hãng thời trang danh tiếng dám “chơi lớn” khi mời được cả 2 cầu thủ lừng danh của nền bóng đá đương đại góp mặt. Và đây không phải là lần đầu tiên Louis Vuitton mời người mẫu là các cầu thủ bóng đá để quảng cáo cho hãng của mình. Trước đó, đã từng có sự góp mặt của các cầu thủ huyền thoại là: Pele, Maradona và Zinedine Zidane với tạo hình chơi bóng bàn.

Vốn là những siêu sao bóng đá, biểu tượng của quảng cáo và các thương hiệu hàng đầu, CR7 và Messi từng góp mặt làm đại diện cho nhiều nhãn hàng. Cụ thể Ronaldo đại diện cho Nike, Altice, Abott, Herbalife, TAG Heuer, PokerStars, Sacoor Brothers, Clear, XTrade, Monster, Sixpad Training Gear… trong khi Messi đại diện cho Adidas, Pepsi, Gatorade, Lays, FIFA 16, Gillette, Ooredoo, EA Sports, Tata Motors, Space Scooter, Armani, Huawei… Danh sách này dường như là bất tận và con số lợi nhuận khổng lồ thu được từ quảng cáo của họ vẫn chưa được tiết lộ. Còn hiện tại, khi đồng thời nhận làm mẫu cho Louis Vuitton, nhiều người cũng tò mò về con số cát-xê mà họ nhận được, dù chưa được công bố nhưng chắc chắn không hề nhỏ.

Nguồn: [Link nguồn]

Salvatore Ferragamo tiếp tục khẳng định tính bền vững của thương hiệu

Salvatore Ferragamo ra mắt bộ sưu tập bền vững với 300 thiết kế nức lòng giới mộ điệu.

Chia sẻ
Gửi góp ý
Lưu bài Bỏ lưu bài
Theo Nguyên Bảo (tổng hợp) ([Tên nguồn])
Đàn ông sành điệu Xem thêm
Báo lỗi nội dung
X
CNT2T3T4T5T6T7
GÓP Ý GIAO DIỆN