adidas thua kiện trước Thom Browne

Thom Browne hôm thứ Năm đã thắng kiện adidas vi phạm nhãn hiệu ba sọc.

Chưa đầy ba giờ sau khi cả hai bên đưa ra phán xét cuối cùng vào chiều thứ Năm, bồi thẩm đoàn gồm tám người đã đưa ra phán quyết cho thấy nhà thiết kế xa xỉ người Mỹ không vi phạm nhãn hiệu của adidas và do đó không chịu trách nhiệm pháp lý về thiệt hại hoặc lợi nhuận từ việc bán sản phẩm với bốn sọc hoặc dải băng grosgrain thương hiệu của nó.

“Chúng tôi rất vui khi bồi thẩm đoàn thấy rằng Thom Browne Inc. không vi phạm bất kỳ nhãn hiệu nào của Adidas. Trong hơn 20 năm nay, Thom Browne đã trở thành người tiên phong trong thời trang xa xỉ, mang đến thẩm mỹ thiết kế hoàn toàn độc đáo và khác biệt, kết hợp giữa lối may đo cổ điển với sự nhạy cảm của trang phục thể thao Mỹ. Chúng tôi mong muốn tiếp tục thiết kế và cung cấp các sản phẩm sáng tạo đã trở thành dấu ấn của nhãn hiệu Thom Browne”, người phát ngôn của Thom Browne cho biết trong một tuyên bố qua WWD.

adidas thua kiện trước Thom Browne - 1

Phiên tòa bắt đầu vào tuần trước tại Tòa án quận phía Nam của Manhattan, bắt đầu từ tháng 6 năm 2021, khi adidas đệ đơn khiếu nại vi phạm nhãn hiệu chống lại Thom Browne, lập luận rằng “mặc dù Thom Browne biết về các quyền của [hãng] trong thương hiệu nổi tiếng ba sọc”, nhà thiết kế ở New York “đã mở rộng các sản phẩm cung cấp của mình vượt xa trang phục công sở”. Hồ sơ tuyên bố rằng Browne hiện đang “bán quần áo và giày dép phong cách thể thao có hai, ba hoặc bốn sọc song song theo cách gây nhầm lẫn tương tự như nhãn hiệu ba sọc của adidas”.

adidas đang đòi bồi thường 867.225 đô la Mỹ cho phí cấp phép và khoản lợi nhuận thêm 7 triệu đô la Mỹ mà hãng cho rằng thương hiệu New York làm từ các sản phẩm có logo ba sọc, theo luật sư của adidas R. Charles Henn Jr. của Kilpatrick Townsend & Stockton LLP.

Browne ban đầu sử dụng ba sọc trên các mặt hàng quần áo lấy cảm hứng từ varsity và Henn nói rằng khi adidas nhận thấy việc sử dụng nó vào năm 2007, thương hiệu đã tiếp cận Giám đốc điều hành lúc bấy giờ của Browne để thay đổi logo thành bốn sọc. Phán quyết đã chứng minh rằng Thom Browne đã không ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh của adidas trong hơn một thập kỷ, kể từ khi nhãn hiệu xa xỉ này bắt đầu sử dụng bốn sọc trên các thiết kế của mình.

Nguồn: [Link nguồn]

Trai trẻ trố mắt với body cực phẩm của ”ông già gân” U70, profile cũng chất lừ

Nam người mẫu sở hữu body vạn người mê khiến trai trẻ phải "chạy dài" mới theo kịp.

Chia sẻ
Gửi góp ý
Theo Diễm Quỳnh ([Tên nguồn])
Xu hướng thời trang Xem thêm
Báo lỗi nội dung
GÓP Ý GIAO DIỆN