Samsung vượt mặt Apple, Google với môi trường ảo Space Tycoon

Vào ngày 27,7 vừa qua, Samsung bất ngờ công bố môi trường ảo Space Tycoon của mình.

Thực tế ảo VR (Virtual Realilty) thường được coi là biên giới tiếp theo trong công nghệ di động. Hầu hết các công ty công nghệ lớn đã có những nỗ lực cụ thể để tham gia cuộc cạnh tranh và đưa ra các sản phẩm VR của riêng mình để tận dụng tiềm năng thị trường khổng lồ.

Ảnh minh hoạ Samsung Space Tycoon.

Apple, Google và Meta chỉ là một số tên tuổi lớn đang khám phá VR và triển vọng của nó. Samsung đã bị tụt hậu một cách rõ ràng trong mặt trận này trong một thời gian. Tuy nhiên, điều này đã thay đổi.

Ảnh minh hoạ Samsung Space Tycoon.

Trong một bài đăng trên Newsroom chính thức của Samsung, “gã khổng lồ” công nghệ Hàn Quốc đã tiết lộ môi trường thử nghiệm của mình. Dự án được đặt tên là Samsung Space Tycoon (hoặc Space Tycoon) và ra mắt lần đầu tiên trên nền tảng metaverse toàn cầu Roblox.

Samsung mô tả Space Tycoon là “không gian ảo, nơi người dùng có thể tạo và chơi trò chơi cũng như chia sẻ trải nghiệm” thông qua nhiều sản phẩm của Samsung. Sân chơi này cũng đóng vai trò là một địa điểm nơi người dùng Samsung có thể trải nghiệm thương hiệu và tương tác với nhau, đồng thời cũng có thể hiểu được môi trường thực tế ảo thực sự có thể làm được những gì.

Ảnh minh hoạ Samsung Space Tycoon.

Với Space Tycoon, Samsung đang nhắm tới các khách hàng mục tiêu là Gen Z, coi họ là thế hệ tiếp theo của những người dùng Samsung trong tương lai. Hiện tại, người chơi có thể khai thác tài nguyên và thiết kế các sản phẩm khác nhau của Samsung, đồng thời nâng cấp thú vị cho những sản phẩm hiện có.

Với môi trường ảo của Space Tycoon, người dùng có thể sử dụng Galaxy Z Flip 3 như một chiếc xe tay ga. Hiện tại, hơn 20 sản phẩm Samsung đã có sẵn trong cửa hàng trong trò chơi và nhiều sản phẩm khác sẽ sớm ra mắt.

Ảnh minh hoạ Space Tycoon.

Samsung đang tung ra Space Tycoon bằng 14 ngôn ngữ khác nhau và hứa hẹn sẽ tiếp tục bổ sung các tính năng mới trong thời gian tới. Công ty cũng sẽ tổ chức các sự kiện trực tuyến trên trang web chính thức của mình và sử dụng chiến dịch #YouMake để quảng cáo Space Tycoon.

Để tìm hiểu thêm về Space Tycoon, độc giả có thể truy cập vào 2 trang web dưới đây:

https://design.samsung.com/global/

https://www.roblox.com/games/10105990977/Samsung-Space-Tycoon

Nguồn: [Link nguồn]

SamsungTôn vinh thế hệ trẻ ‘dám bứt phá’ trong chiến dịch  #TeamUnstoppable 2022

Tham gia chương trình bằng cách chia sẻ những câu chuyện ‘Unstoppable’ – Làm Điều Không Thể của bản thân trên TikTok để giành giải thưởng hấp dẫn

Chia sẻ
Gửi góp ý
Theo Trần Vy ([Tên nguồn])
Samsung Xem thêm
Báo lỗi nội dung
GÓP Ý GIAO DIỆN