Ra mắt phiên bản cửa hàng cao cấp tại Hà Nội, TopZone trở thành hệ thống bán lẻ Apple lớn nhất cả nước

Với việc khai trương cửa hàng APR (Apple Premium Reseller, đại lý ủy quyền cao cấp của Apple) phiên bản mới nhất trên thế giới đầu tiên tại Hà Nội sắp tới đây, TopZone sẽ chính thức trở thành hệ thống bán lẻ cao cấp nhất và lớn nhất các sản phẩm Apple tại thị trường Việt Nam. Bất chấp nỗ lực hàng chục năm của nhà bán lẻ thứ 2, TopZone chỉ cần vỏn vẹn 3 tháng.

Đây thực sự là một kết quả khả quan vượt mong đợi của TopZone và phiên bản cửa hàng cao cấp đầu tiên sắp mở tại Xã Đàn, Hà Nội đánh dấu cột mốc mở rộng vũ bão của nhà bán lẻ này.

Thần tốc mở mới

Nói về những cửa hàng TopZone đầu tiên, ông Hiểu Em, CEO của Thế Giới Di Động cho biết: “Trong dự tính, doanh thu của những cửa hàng này chừng 8 – 15 tỷ đồng/ tháng/ cửa hàng, nhưng trên thực tế bỏ qua những yếu tố như ra mắt dòng iPhone 13 series, khuyến mãi khai trương…, nhiều cửa hàng có doanh thu tăng đến mức không tưởng”. Vị tổng giám đốc này cho biết, có những cửa hàng TopZone tại TP.HCM, Cần Thơ trong những tháng qua có doanh thu xấp xỉ 30 tỷ đồng/ tháng.

Với quan điểm kinh doanh từ trước tới nay, trong vòng 3 – 6 tháng, nếu cửa hàng nào không đạt kinh doanh kỳ vọng sẽ đóng cửa. Nhưng nếu có hiệu quả, Thế giới Di động sẽ tiếp tục “bành trướng” nhanh “chưa từng có”, đây vốn là thế mạnh của đại gia bán lẻ này và đã được áp dụng thành công cho Thegioididong.com, Điện máy Xanh... “Tính cho đến nay, các cửa hàng TopZone đều có doanh thu cao, vượt kỳ vọng ban đầu. Đây là một trong những yếu tố để chúng tôi mở nhanh chuỗi bán lẻ này đúng như kế hoạch”, ông Hiểu Em nói thêm.

Sau thành công vang dội của 4 cửa hàng đầu tiên, TopZone tiếp tục hướng tới mục tiêu chiếm lĩnh thị trường với 60 cửa hàng trong quý I năm nay

Sau thành công vang dội của 4 cửa hàng đầu tiên, TopZone tiếp tục hướng tới mục tiêu chiếm lĩnh thị trường với 60 cửa hàng trong quý I năm nay

Kết quả là chỉ trong vòng 3 tháng kể từ khi ra mắt, chuỗi đã có 19 cửa hàng - số lượng cửa hàng ủy quyền chính hãng Apple lớn nhất cả nước và với độ phủ rộng nhất, lên đến 14 tỉnh thành bao gồm TP.HCM, Hà Nội, Thái Nguyên, Quảng Ninh, Kiên Giang, Cần Thơ, Đồng Nai, Đà Nẵng… Ông Hiểu Em, CEO Thế Giới Di Động cho biết: “Mục tiêu trong quý I/2022, TopZone sẽ có khoảng 60 cửa hàng mô hình phổ thông (AAR) và cao cấp (APR) và mục tiêu 200 cửa hàng phủ khắp Việt Nam sẽ không còn xa”.

Triển vọng lớn ở tương lai

Nói về việc khai trương cửa hàng cao cấp APR đầu tiên tại Hà Nội sắp tới, ông Hiểu Em cho biết cửa hàng này sẽ mang đến một trải nghiệm mới mẻ, hiện đại đúng với đẳng cấp của những khách hàng yêu mến sản phẩm Apple. Là cửa hàng theo mô hình cao cấp của Apple, TopZone Xã Đàn có nhiều nét khác biệt so với các cửa hàng khác. Như về diện tích, cửa hàng sẽ có diện tích tối thiểu 180m2, gần gấp đôi so với các cửa hàng TopZone hiện có; thiết kế theo tiêu chuẩn khắt khe của Apple với nội thất bên trong đều được nhập khẩu 100% mang đến cho nơi đây nét thẩm mỹ, hiện đại, tiệm cận nhất với Apple Store.

Không gian bên trong cửa hàng TopZone cao cấp nhất Việt Nam

Không gian bên trong cửa hàng TopZone cao cấp nhất Việt Nam

Bên cạnh đó, nơi đây sẽ được trưng bày đầy đủ các sản phẩm Apple từ iPhone, iPad, iMac cho đến phụ kiện, đồng hồ, không thiếu model, màu sắc, phiên bản nào. Thậm chí, nhiều sản phẩm “độc lạ” mà các nơi khác không có thì ở đây cũng sẽ có, đảm bảo Apple fan được trải nghiệm “tất tần tật” những thiết bị đến từ nhà Táo.

Khách hàng đến tham quan TopZone được trải nghiệm đầy đủ tất cả sản phẩm Apple

Khách hàng đến tham quan TopZone được trải nghiệm đầy đủ tất cả sản phẩm Apple

Về doanh thu “điều chắc chắn, doanh thu của mô hình APR sẽ cao hơn nhiều, có thể gấp đôi doanh thu bình quân của mô hình AAR hiện có”, ông Hiểu Em nói.

Xét về tín hiệu thị trường, riêng ở phân khúc smartphone cao cấp, Apple hiện đang ngự ở thế thượng phong, chiếm tới 80% doanh số. TopZone đang đi nhanh và đi đúng lộ trình cho thấy một tương lai xán lạn của chuỗi bán lẻ này. Đồng thời, theo giới chuyên gia, thành công của TopZone không chỉ có ý nghĩa cho riêng nhà bán lẻ mà còn có thể giúp nâng tầm thị trường Việt Nam lên mức cao hơn trong con mắt của Apple. Điều đó đồng nghĩa “thứ hạng” của Việt Nam theo cách đánh giá của Apple, từ “hạng 3” hiện nay tương lai sẽ có thể lên “hạng 1” như Singapore, Thái Lan… “Lúc đó, khi Apple ra sản phẩm mới, không còn cảnh chờ đợi cả tháng sau mới có hàng như hiện nay, mà ngay lập tức TopZone cũng có hàng”, một ý kiến cho biết.

Cửa hàng TopZone cao cấp trở thành điểm sáng giúp thị trường Apple của Việt Nam có hy vọng vươn lên thứ hạng cao hơn

Cửa hàng TopZone cao cấp trở thành điểm sáng giúp thị trường Apple của Việt Nam có hy vọng vươn lên thứ hạng cao hơn

Nhìn vào lịch khai trương của TopZone trong tháng 1.2022, ngoài cửa hàng cao cấp APR đầu tiên tại Hà Nội, còn có hàng loạt cửa hàng TopZone “lần đầu mở cửa” tại nhiều tỉnh như Tây Ninh, Vũng Tàu, Tiền Giang, Bình Thuận, Vĩnh Long… đồng thời còn rất nhiều thị trường mới nữa cần TopZone khai phá, theo khẳng định của ông Hiểu Em.

Nhân dịp khai trương cửa hàng APR đầu tiên, TopZone tung nhiều khuyến mãi lớn và quà tặng hấp dẫn.

Nguồn: [Link nguồn]

Chia sẻ
Gửi góp ý
([Tên nguồn]) .
Báo lỗi nội dung
GÓP Ý GIAO DIỆN