Các ông lớn trên thế giới "đấu đá nhau" bằng quảng cáo như thế nào?

Những trận chiến thương hiệu kinh điển trên mặt trận marketing của các ông lớn trên thế giới thêm một lần chứng minh cho câu nói: “Thương trường như chiến trường”.

Tại Ấn Độ, khi Coca-Cola đặt tấm biển chỉ dẫn lối lên văn phòng công ty ghi “Coca-Cola ở tầng hai”, Pepsi đã  ngay lập tức làm một tấm biển chơi xỏ đặt ngay bên dưới với dòng chữ: “Pepsi thì có ở mọi nơi”.

Theo Bình Nguyễn (Tổng hợp) ([Tên nguồn])

BỘ SƯU TẬP ẢNH KHÁC

Kinh Doanh

Xem thêm
Báo lỗi nội dung
GÓP Ý GIAO DIỆN