Ajinomoto Việt Nam áp dụng Mô hình triết lý mới mang sức khỏe và hạnh phúc cho người Việt

Ngày 26/04/2023, Tập đoàn Ajinomoto đã công bố Mô hình triết lý mới cùng 3 nội dung: “Mục đích tồn tại”, “Hoạt động tạo lập giá trị chung của Tập đoàn Ajinomoto” và “Đường lối Tập đoàn Ajinomoto” với mục đích mang sức khỏe và hạnh phúc cho người dân và xã hội Việt Nam.

Từ Mô hình triết lý mới của Tập đoàn Ajinomoto, cùng với sự am hiểu sâu sắc về đặc trưng văn hóa, xã hội trong suốt 32 năm hoạt động tại thị trường Việt Nam, Ajinomoto Việt Nam đã xác lập Mô hình triết lý trong đó nhấn mạnh “Mục đích tồn tại” là: “Góp phần mang đến sức khỏe và hạnh phúc cho người dân và xã hội Việt Nam thông qua cung cấp những sản phẩm chất lượng và sáng kiến có giá trị”.

Tổng quan Mô hình triết lý mới của Công ty Ajinomoto Việt Nam

Tổng quan Mô hình triết lý mới của Công ty Ajinomoto Việt Nam

Ông Tsutomu Nara – Tổng Giám đốc Công ty Ajinomoto Việt Nam phát biểu tại buổi lễ

Ông Tsutomu Nara – Tổng Giám đốc Công ty Ajinomoto Việt Nam phát biểu tại buổi lễ

Phát biểu tại buổi lễ ông Tsutomu Nara – Tổng Giám đốc Công ty Ajinomoto Việt Nam chia sẻ: “Vừa trải qua cột mốc thành lập 32 năm kể từ khi thành lập năm 1991, trong suốt những năm qua chúng tôi luôn nỗ lực hết mình để đóng góp vào sức khỏe, hạnh phúc của người dân và xã hội Việt Nam từ những sản phẩm chủ đạo là bột ngọt Ajinomoto được biết đến rộng rãi đến nay công ty Ajinomoto đã và đang giới thiệu ra thị trường nhiều sản phẩm chất lượng đa dạng chủng loại không chỉ đáp ứng với khẩu vị của người tiêu dùng và địa phương mà còn góp phần mang đến hạnh phúc và sức khỏe cho người tiêu dùng Việt Nam. Bên cạnh đó, chúng tôi luôn theo đổi mục tiêu phát triển bền vững thông qua các hoạt động kinh doanh của mình bằng cách triển khai các sáng kiến tạo lập giá trị chung của tập đoàn Ajinomoto để góp phần cải thiện dinh dưỡng và sức khỏe cho người dân”.

Sản xuất và cung ứng các sản phẩm chất lượng đa dạng chủng loại

Với mục đích mang đến cho người Việt những sản phẩm chất lượng, trong suốt 32 năm qua, Tập đoàn Ajinomoto Việt Nam đã sản xuất và cung cấp rất nhiều các mặt hàng đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, ngon miệng, dễ chế biến với giá thành hợp lí mà còn mang đến cho người tiêu dùng các sản phẩm có giá trị gia tăng, đáp ứng nhu cầu về sức khỏe thể chất, tinh thần, cũng như chức năng dinh dưỡng như Bột ngọt AJI-NO-MOTO® - Thương hiệu bột ngọt Nhật Bản duy nhất tại Việt Nam, hiện nay.

Đặc biệt, Ajinomoto Việt Nam, trong nhiều năm qua doanh nghiệp này không ngừng mang đến nhiều chủng loại sản phẩm thực phẩm chất lượng, phù hợp với xu hướng của xã hội hiện đại điển hình trong nhóm sản phẩm giúp mang đến bữa ăn ngon miệng, dinh dưỡng và tiện lợi hàng ngày cho các gia đình Việt có thể kể đến Hạt nêm Aji-ngon® Heo và dòng sản phẩm Gia vị nêm sẵn Aji-Quick® các nguyên liệu dùng để sản xuất Hạt nêm Aji-ngon® Heo như xương ống, tủy, và thịt. Sản phẩm giúp người nội trợ tiết kiệm được nhiều thời gian chuẩn bị bữa ăn ngon hàng ngày cho gia đình.

Khách mời trải nghiệm nấu ăn cùng đầu bếp và thử vị món ăn ứng dụng các sản phẩm của công ty

Khách mời trải nghiệm nấu ăn cùng đầu bếp và thử vị món ăn ứng dụng các sản phẩm của công ty

Cùng với đó dòng sản phẩm Gia vị nêm sẵn Aji-Quick®, gia vị Bột chiên, gia vị Lẩu, gia vị Món kho, gia vị Bún phở được sản xuất từ ​​các nguyên liệu chọn lọc kỹ càng từ các nhà cung cấp uy tín, thông qua quy trình kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt. Sản phẩm là giải pháp đơn giản giúp mang đến bữa ăn ngon một cách nhanh chóng và tiện lợi, phù hợp với nhu cầu của xã hội hiện đại. Xốt Mayonnaise Aji-mayo® với vị ngon sánh mịn, các nguyên liệu, nhất là trứng gà tươi được chọn lọc kỹ lưỡng và kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt. Sản phẩm có hương vị phù hợp cho cả trẻ em và người lớn cùng với đó là thức uống hòa tan dạng bột Blendy® thơm ngon mang đến cho người thưởng thức cảm giác thư thái, thoải mái.

Các khách mời tham quan Bảo tàng Ajinomoto và phòng trưng bày sản phẩm

Các khách mời tham quan Bảo tàng Ajinomoto và phòng trưng bày sản phẩm

Triển khai các sáng kiến về sức khỏe và xã hội Việt Nam

Song song với các sản phẩm chất lượng, các sáng kiến có giá trị được công ty đẩy mạnh triển khai nhằm góp phần cải thiện dinh dưỡng, sức khỏe và điều kiện môi trường cho cộng đồng.

Dự án Bữa Ăn Học Đường

Ajinomoto Việt Nam áp dụng Mô hình triết lý mới mang sức khỏe và hạnh phúc cho người Việt - 5

Dự án Bữa ăn học đường do Công ty Ajinomoto Việt Nam phối hợp cùng Bộ Giáo dục và Đào tạo, Viện Dinh dưỡng Quốc gia (Bộ Y tế) thực hiện và triển khai tại các trường tiểu học bán trú trên quy mô toàn quốc từ năm 2017, bao gồm các nội dung: “Phần mềm xây dựng thực đơn cân bằng dinh dưỡng”, Chương trình giáo dục dinh dưỡng “Ba phút thay đổi nhận thức” và “Bếp ăn mẫu bán trú” theo tiêu chuẩn Nhật Bản.

Chương trình Dinh dưỡng Bà mẹ và Trẻ em

Ajinomoto Việt Nam áp dụng Mô hình triết lý mới mang sức khỏe và hạnh phúc cho người Việt - 6

Từ tháng 12/2020 Công ty Ajinomoto Việt Nam đã phối hợp với Vụ Sức khỏe Bà mẹ - Trẻ em và Viện Dinh dưỡng Quốc gia – Bộ Y tế chính thức triển khai Chương trình Dinh dưỡng Bà mẹ và Trẻ em trên toàn quốc, thông qua Phần mềm “Xây dựng thực đơn cân bằng dinh dưỡng dành cho phụ nữ mang thai, bà mẹ cho con bú và trẻ em từ 7 tháng đến 60 tháng tuổi”, với mục tiêu đóng góp vào việc chăm sóc dinh dưỡng và sức khỏe của phụ nữ mang thai và trẻ em, từ đó cải thiện tình trạng dinh dưỡng và sức khỏe cho bà mẹ và trẻ em tại Việt Nam.

Dự án Phát triển Hệ thống Dinh dưỡng Việt Nam (VINEP)

Ajinomoto Việt Nam áp dụng Mô hình triết lý mới mang sức khỏe và hạnh phúc cho người Việt - 7

Từ năm 2011, Tập đoàn Ajinomoto, Quỹ Ajinomoto và Công ty Ajinomoto Việt Nam đã nghiên cứu và hợp tác cùng Viện Dinh dưỡng Quốc gia khởi xướng Dự án Phát triển Hệ thống Dinh dưỡng Việt Nam (VINEP). Dự án hỗ trợ thiết lập các chương trình đào tạo Cử nhân Dinh dưỡng tại các trường đại học y lớn trên toàn quốc, với mục đích đào tạo các chuyên gia dinh dưỡng làm việc trong các cơ quan, tổ chức y tế, sức khỏe; xây dựng hệ thống dinh dưỡng nhằm đưa ra những giải pháp có tính lâu dài để phát triển dinh dưỡng và sức khỏe cho người Việt.

Sáng kiến góp phần cải thiện điều kiện môi trường

Tập đoàn Ajinomoto có những chính sách về bảo vệ môi trường và được áp dụng cho tất cả các công ty thành viên trên toàn cầu. Tại Việt Nam, Công ty Ajinomoto Việt Nam không chỉ tuân theo chính sách của Tập đoàn Ajinomoto mà còn tuân thủ nghiệm ngặt các quy định, pháp luật về môi trường của Việt Nam. Bên cạnh đó, giảm thiểu rác thải nhựa cũng là một trong những nhiệm vụ trọng tâm tại Ajinomoto Việt Nam trong hoạt động bảo vệ môi trường và thực hiện trách nhiệm xã hội của mình.

Chia sẻ
Gửi góp ý
Lưu bài Bỏ lưu bài
Theo Minh Hạ ([Tên nguồn]) .
Báo lỗi nội dung
GÓP Ý GIAO DIỆN