Hyundai hỗ trợ khách hàng sau mua xe gặp khó khăn do dịch Covid-19

Thứ Tư, ngày 03/11/2021 15:56 PM (GMT+7)
Chia sẻ

Trong tháng 10 vừa qua, Hyundai đã hỗ trợ 200 khách hàng trên toàn quốc bị khó khăn do ảnh hưởng dịch bệnh.

Đợt bùng phát dịch lần thứ tư bắt đầu tại Bắc Ninh, Bắc Giang vào đầu tháng 5, sau đó diễn biến phức tạp tại TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẵng và trên cả nước. Trước những chỉ thị giãn cách tại địa phương trên toàn quốc phòng nhằm chống dịch bệnh các hoạt động kinh tế nói chung đến các ngành vận tải hành khách, vận tải hàng hóa cũng gặp muôn vàn khó khăn.

Sau khoảng 5 tháng “đóng băng," nhiều tài xế xe khách cũng như xe tải như “ngồi trên đống lửa” khi không có thu nhập để thanh toán các khoản vay mua xe trả góp. Nhiều người không may còn trở thành F0, nhiều người khác bị cách ly tại khu phong tỏa.

Hyundai hỗ trợ khách hàng sau mua xe gặp khó khăn do dịch Covid-19 - 1

Chia sẻ với khách hàng để vượt qua đại dịch Covid-19, Hyundai Thành Công Thương Mại (HTCV) phối hợp cùng 12 đại lý 3S trên toàn quốc tổ chức hỗ trợ "Cùng nhau vượt qua đại dịch Covid-19". Trong thời gian từ 14 đến 30/10, chương trình đã tiếp cận và hỗ trợ hơn 200 khách hàng Hyundai mua xe từ đầu năm 2021 và thuộc diện ưu tiên khó khăn trong thời gian dịch bệnh.

Cụ thể, mỗi khách hàng nhận 1 phần quà trị giá 4 triệu đồng (3 triệu đồng tiền mặt và 1 suất quà trị giá 1 triệu đồng). Chương trình sẽ còn tiếp tục trong tháng 11 với tổng giá trị hỗ trợ lên tới gần 1 tỷ đồng. Một khách hàng tại Nghệ An chia sẻ: “ tôi làm nghề vận chuyển hành khách theo hợp đồng đã được hơn 3 năm, sau thời gian tích góp đã quyết định vay trả góp để mua mới một chiếc xe Hyundai Solati phục vụ từ mùa du lịch hè, ngay khi tình hình dịch đầu năm lắng xuống.

Hyundai hỗ trợ khách hàng sau mua xe gặp khó khăn do dịch Covid-19 - 3

Theo anh Liêm, dù UBND tỉnh Nghệ An tạm dừng hoạt động xe vận tải hành khách từ ngày 17/6/2021 nhưng thực tế, kể từ khi dịch Covid-19 bùng phát đầu tháng 5, lượng khách đi xe đã giảm hẳn. Gia đình cũng chỉ có thể gồng gánh chi tiêu và trả lãi vay từ tiền tích cóp tới tháng 9, sang đến tháng 10, anh buộc phải vay mượn anh em, họ hàng để đóng khoản nợ vay ngân hàng. Dịch bệnh kéo dài gần 5 tháng nay, tôi có liên hệ với ngân hàng nhưng không được kéo giãn, lùi thời gian hay giảm lãi suất. Điều này thật sự là khó khăn cho các nhà xe mua ôtô trả góp như tôi. Nếu tình hình dịch cứ kéo dài, không biết phải làm thế nào nữa…,"

Không chỉ những khách hàng mua xe kinh doanh dịch vụ mà những khách hàng mua xe tải của Hyundai cũng được hỗ trợ. Chị Bùi Thị Diện (Khu vực Đồng Nai) mua xe tải nhẹ Hyundai N250SL để lên Đà Lạt lấy rau củ quả về buôn bán cũng gặp không ít khó khăn và ảnh hưởng nặng nề từ dịch bệnh Covid-19 bùng phát.

Hyundai hỗ trợ khách hàng sau mua xe gặp khó khăn do dịch Covid-19 - 4

Ngoài ra, anh chị quyết định mua chiếc tải với tất cả gia tài với hi vọng sẽ kiếm đủ tiền trang trải cuộc sống. Chiếc xe gần như là nhà của em bé, ăn uống và sinh hoạt cũng đều trên xe vì em phải đồng hành cùng ba mẹ trên con đường mưu sinh từng ngày.

Thông qua chương trình này, HTCV hy vọng rằng có thể phần nào giảm bớt khó khăn cho những khách hàng cá nhân gặp những hoàn cảnh không may mắn. Đồng thời HTCV mong muốn lan tỏa những thông điệp tốt đẹp, cùng nắm tay nhau vượt qua đại dịch và hiện thực hóa sự gắn kết, đồng hành và phát triển bền vững của doanh nghiệp với khách hàng.

Nguồn: http://danviet.vn/hyundai-ho-tro-khach-hang-sau-mua-xe-gap-kho-khan-do-dich-covid-19-50202131115...

Đánh giá nhanh Hyundai SantaFe, xe SUV đa dụng cho khách hàng Việt

Hyundai SantaFe thế hệ mới đã và đang được rất nhiều khách hàng quan tâm.

Chia sẻ
Theo Phương Chi (Dân Việt)
sự kiện Xe Hyundai
Báo lỗi nội dung