2024 Honda Civic Hybrid Sedan chốt lịch lên dây chuyền sản xuất

Sự kiện: Honda Civic

2024 Honda Civic Hybrid Sedan sẽ sớm được sản xuất và tung ra các thị trường khác nhau, phục vụ nhu cầu của người hâm mộ.

Sau thời gian dài kín tiếng kể từ khi giới thiệu bước đầu về mẫu xe Civic Hybrid, mới đây nhà sản xuất Honda tiết lộ thêm thông tin về mẫu xe này. Theo đó, 2024 Honda Civic Hybrid sẽ được tung ra thị trường Mỹ, với hai bản tùy chọn là sedan và hatchback. Như thế Civic Hybrid sẽ gia nhập với CR-V và Accord Hybrid cùng của nhà sản xuất Honda để mở rộng thị trường các mẫu ô tô được điện hóa phân phối ở thị trường Mỹ.

Phiên bản Civic Hybrid Sedan sẽ được ra lò trước. Dự kiến dòng xe này sẽ đi vào sản xuất vào mùa xuân năm tới tại nhà máy của Honda có trụ sở ở Ontario, Canada. Tiếp theo sau đó sẽ là phiên bản hatchback của Civic Hybrid, được lắp ráp tại nhà máy Indiana Auto của Honda. Hệ thống động cơ điện của xe thì sẽ được sản xuất tại nhà máy của Honda ở Ohio, Mỹ. Động cơ xăng 2.0L Atkinson của xe cũng được sản xuất tại Ohio.

2024 Honda Civic Hybrid Sedan chốt lịch lên dây chuyền sản xuất - 4

Sự xuất hiện của Honda Civic Hybrid chính là góp phần vào chiến lược điện khí hóa của Honda. Đồng thời, việc ra lò các sản phẩm hybrid cũng nhằm thúc đẩy doanh số bán hàng ô tô của Honda. Gần đây doanh số xe Honda hybrid đã chiếm hơn 1/4 doanh số bán hàng xe ô tô Honda ở Mỹ.

2024 Honda Civic Hybrid Sedan chốt lịch lên dây chuyền sản xuất - 5

Đối với 2024 Honda Civic Hybrid cho thị trường Mỹ, Honda vẫn chưa tiết lộ thông số động cơ. Tuy nhiên, trong đợt giới thiệu trước đó ở châu Âu, mẫu xe này trang bị động cơ xăng và được hỗ trợ bởi hai động cơ điện có công suất 181 mã lực và mô-men xoắn cực đại 315 Nm, đi kèm với hộp số e-CVT. Trong khi, Honda Accord Hybrid cũng được cho là sử dụng cùng động cơ hybrid nhưng đạt tổng công suất 2024 mã lực.

2024 Honda Civic Hybrid Sedan chốt lịch lên dây chuyền sản xuất - 6

2024 Honda Civic Hybrid Sedan chốt lịch lên dây chuyền sản xuất - 7

Cũng có thể, 2024 Honda Civi Hybrid sedan ở Mỹ sẽ có chỉ số sức mạnh giống như mẫu xe cùng loạt được tiết lộ ở châu Âu. Xe cũng có thể sẽ trang bị màn hình thông tin giải trí 9.0-inch và cụm đồng hồ điều khiển 10.2-inch.

Nguồn: [Link nguồn]

Giá xe Honda Civic lăn bánh tháng 10/2023, giảm 50% LPTB và nhiều quà tặng khác

Cập nhật giá niêm yết và lăn bánh mới nhất xe Honda Civic đầy đủ các phiên bản tại thị trường Việt Nam.

Chia sẻ
Gửi góp ý
Theo Văn Biên ([Tên nguồn])
Honda Civic Xem thêm
Báo lỗi nội dung
GÓP Ý GIAO DIỆN