2017 Nissan Titan King Cab lấy gì giành ngôi vương?

Sự kiện: Ô tô Nissan

2017 Nissan Titan King Cab với thiết kế cabin linh hoạt có khả năng khiến không ít đối thủ trong làng xế bán tải trở nên “lép vế”.

2017 Nissan Titan King tiếp tục là sự mở rộng của dòng xe Titan, một dòng xe bán tải nổi tiếng của Nissan. Nếu thế hệ trước của Nissan Titan bị chỉ trích là thiếu một cabin, động cơ và cấu hình chỗ ngồi được thiết kế theo hàng lối mà người mua mong đợi ở một chiếc xế bán tải như các đối thủ cạnh tranh khác. Thì xế bán tải Titan thế hệ thứ hai hiện tại đã được Nissan nỗ lực khắc phục.

2017 Nissan Titan King Cab lấy gì giành ngôi vương? - 1

2017 Nissan Titan King Cab với cabin kéo dài.

Nhà sản xuất xe hơi Nhật Bản đã chia Titan mới ra làm hai phiên bản: phiên bản Titan tiêu chuẩn và Titan XD. Nissan cũng cung cấp hai tùy chọn động cơ xăng và diesel. Cấu hình cabin cũng được chia ra làm ba hàng. Thậm chí tại 2017 Chicago Auto Show, 2017 Titan King Cab cũng được tiết lộ với cấu hình cabin đơn hai cửa và cabin dành cho nhiều người ngồi với 4 cửa.

2017 Nissan Titan King Cab lấy gì giành ngôi vương? - 2

Lưới tản nhiệt hình tháng với tấm ốp đậm.

Trong thực tế, Nissan sử dụng nhãn hiệu “King Cab” dùng để chỉ mẫu xe bán tải này có kết cấu hai cửa đầy đủ kích cỡ và hai cửa sau nhỏ hơn, và được biết đến trong ngành công nghiệp xe hơi là loại cabin mở rộng. Đây cũng là một tùy chọn cho những khách hàng cần ít không gian đựng đồ phía sau hơn.

2017 Nissan Titan King Cab lấy gì giành ngôi vương? - 3

Gầm cao.

Khi được mở rộng cabin, cánh cửa phía sau của Titan King Cab được thiết kế dạng xoay cho phép vào trong nội thất dễ dàng hơn. Dãy ghế phía sau ngồi đủ cho 3 người. Nissan còn trang bị tùy chọn rút lại tất cả các ghế ngồi sau để đem lại khoảng sàn phẳng và tăng thêm không gian đựng đồ. Hãng xe Nhật Bản cho biết, đây là tùy chọn đầu tiên được trang bị trong phân khúc xe bán tải này.

2017 Nissan Titan King Cab lấy gì giành ngôi vương? - 4

Nội thất cabin rộng.

King Cab cũng có sẵn trên cả hai phiên bản Titan tiêu chuẩn và Titan XD. Cả hai phiên bản có cùng động cơ xăng V8, dung tích 5.6 lít cho công suất 390 mã lực và hộp số tự động bảy cấp. Còn Titan XD có tùy chọn động cơ diesel V8 với dung tích 5.0 lít cho công suất 310 mã lực.

2017 Nissan Titan King Cab sẽ tới các đại lý trong năm nay nhưng giá bán vẫn chưa được tiết lộ. Với tính năng “King Cab”, giới thạo xe cho rằng 2017 Nissan Titan King Cab có thể tăng thêm sức mạnh nhằm giành lấy được “ngôi vương” trong làng xế bán tải. Đây được xem là đối thủ nặng ký của 2017 F-150 Super Cab và 2017 Ram 1500 Crew Cab.

Chia sẻ
Gửi góp ý
Theo Vân Long ([Tên nguồn])
Ô tô Nissan Xem thêm
Báo lỗi nội dung
GÓP Ý GIAO DIỆN