GoSOCIAL - Sự kết hợp hoàn hảo với giải pháp bán hàng đồng bộ đa kênh OAO

Sáng ngày 16/11/2021, buổi họp báo ra mắt GoSOCIAL - gói dịch vụ dành cho người bán hàng thông qua Facebook và Zalo của được cung cấp bởi Mediastep Software (GoSELL) đã chính thức diễn ra. Trong buổi họp báo giới thiệu sản phẩm, Mediastep đã công bố những ưu điểm "vượt trội" của gói dịch vụ nằm trong chuỗi công cụ hỗ trợ bán hàng đa kênh và đón nhận nhiều sự quan tâm của khách hàng.

Mediastep Software Việt Nam từ nhiều năm nay vẫn luôn giữ một vai trò quan trọng trong việc mở ra nhiều cơ hội cho sự phát triển của các doanh nghiệp Việt ở lĩnh vực thương mại điện tử. Với tôn chỉ hoạt động “Giúp bạn bán hàng nhiều hơn”, Mediastep đưa ra nhiều giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp kinh doanh thương mại điện tử theo mô hình OAO (Online And Offline). Và sau một loạt các sản phẩm nằm trong hệ sinh thái GoSELL được đón nhận nồng nhiệt trên thị trường, Mediastep Software Việt Nam mới đây tiếp tục ra mắt GoSOCIAL - gói dịch vụ cho phép người bán hàng kết nối với khách hàng dễ dàng qua các nền tảng mạng xã hội phổ biến nhất hiện nay như Facebook, Zalo.

GoSOCIAL - Sự kết hợp hoàn hảo với giải pháp bán hàng đồng bộ đa kênh OAO - 1

Buổi họp báo ra mắt sản phẩm GoSOCIAL thu hút sự quan tâm của giới truyền thông cũng như các khách hàng kinh doanh online tại thị trường Việt.

Chia sẻ tại buổi ra mắt, ông Tom Peng - CEO GoSELL cho biết, GoSOCIAL là một trong những giải pháp chiến lược để triển khai thành công mô hình OAO mà Mediastep hướng tới cho các doanh nghiệp. Theo đó, GoSOCIAL sở hữu khả năng khi có thể kết nối và đồng bộ tin nhắn lên đến 5 fanpage Facebook và 1 tài khoản Zalo OA về một trang quản trị duy nhất.

Thông qua công cụ này, khách hàng là các doanh nghiệp hoặc cá nhân kinh doanh nhỏ lẻ có thể phân quyền cho nhân viên nhắn tin và lên đơn hàng trực tiếp ngay trên khung chat giúp tiết kiệm thời gian và tạo trải nghiệm chuyên nghiệp cho cả người mua và người bán. Các đơn hàng, kho hàng sẽ được quản lý và cập nhập tự động giúp việc bán hàng của bạn trở nên dễ dàng. Đồng thời, có thể lưu dữ liệu thông tin khách hàng về hệ thống CRM để phân nhóm khách hàng, phục vụ cho chiến dịch remarketing sau này.

GoSOCIAL - Sự kết hợp hoàn hảo với giải pháp bán hàng đồng bộ đa kênh OAO - 2

Ông Tom Peng - CEO GoSELL cho rằng trên thị trường hiện tại, khó có một đơn vị nào có thể cạnh tranh được với hệ sinh thái của GoSELL nói chung cũng như gói dịch vụ vượt trội của GoSOCIAL nói riêng.

Theo ông Tom Peng, trong bối cảnh đại dịch như hiện nay, GoSOCIAL nói riêng cũng như bộ giải pháp GoSELL nói chung đóng vai trò quan trọng trong việc hỗ trợ và thúc đẩy quá trình chuyển đổi số của doanh nghiệp, kết nối bổ trợ lẫn nhau giữa mô hình bán hàng Offline và Online, giúp nhà bán hàng, doanh nghiệp phát triển bền vững.

Cũng tại buổi họp báo, khi được hỏi về ưu điểm vượt trội và độc quyền của gói dịch vụ này, ông Trác Tấn Long - Giám đốc kinh doanh Mediastep Software cho biết, cùng với gói dịch vụ GoSOCIAL, hệ thống GoSELL có đầy đủ mọi công cụ phục vụ kinh doanh từ website TMĐT (GoWEB), ứng dụng TMĐT (GoAPP), quản lý bán hàng tại điểm bán (GoPOS), tạo landing page thu thập thông tin khách hàng (GoLEAD), bán và chăm sóc khách hàng qua điện thoại (GoCALL)... Tất cả được đồng bộ quản lý một nền tảng duy nhất của GOSeLL mà không cần phải thông qua nhiều đơn vị khác nhau. Từ đó giúp các doanh nghiệp xóa bỏ mọi thách thức trong bán hàng, vươn lên dẫn đầu đường đua lợi nhuận trong thời gian sắp tới.

GoSOCIAL - Sự kết hợp hoàn hảo với giải pháp bán hàng đồng bộ đa kênh OAO - 3

Ông Trác Tuấn Long - Giám đốc kinh doanh Mediastep Software cho rằng muốn thành công trong kinh doanh online, các doanh nghiệp cần có hệ thống quản lý bán hàng chuyên nghiệp và bài bản. Và GoSOCIAL ra đời chính là vì sứ mệnh hỗ trợ khách hàng bán hàng nhiều hơn, theo cách tiện lợi và tiết kiệm nhất.

Nói về bối cảnh ra đời của GoSOCIAL, ông Trác Tấn Long cũng chia sẻ tại Việt Nam hiện nay, Facebook và Zalo là hai mạng xã hội được sử dụng phổ biến nhất. Theo số liệu thống kê đến tháng 6/2021, trong khi tổng số người dùng Facebook tại Việt Nam là gần 76 triệu người, chiếm hơn 70% dân số toàn quốc thì người dùng Zalo cũng chiếm đến 60 triệu. Đây là 2 nền tảng mạng xã hội không chỉ dùng để kết bạn, trò chuyện mà còn là những kênh bán hàng vô cùng tiềm năng bởi lượng người dùng lớn, dễ dàng tương tác giữa người mua và người bán.

GoSOCIAL - Sự kết hợp hoàn hảo với giải pháp bán hàng đồng bộ đa kênh OAO - 4

Theo ban lãnh đạo của Mediastep, sự ra đời của GoSOCIAL như cởi bỏ nút thắt khó khăn của các doanh nghiệp trong bối cảnh chuyển đổi số hiện tại.

Tuy nhiên, người kinh doanh thường không thể khai thác hết tiềm năng bán hàng từ Facebook và Zalo: họ để lỡ tin nhắn khách hàng, không thể quản lý hiệu quả cùng lúc nhiều fanpage, mất thời gian để ghi nhận đơn hàng trên tin nhắn sau đó phải tạo đơn hàng trên một nền tảng khác…Vì vậy, sự xuất hiện của GoSOCIAL trên thị trường như một giải pháp thông minh dành cho các khách hàng, giúp việc kinh doanh thương mại điện tử trở nên thuận tiện, nhanh chóng, hiệu quả và tiết kiệm hơn.

GoSOCIAL - Sự kết hợp hoàn hảo với giải pháp bán hàng đồng bộ đa kênh OAO - 5

GoSOCIAL - giải pháp bán hàng tối ưu hỗ trợ doanh nghiệp Việt phát triển vượt bậc.

Công ty TNHH Mediastep Software Việt Nam

Địa chỉ: Tầng 12, Vietjet Plaza, Số 60A Đường Trường Sơn, Phường 2, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Hotline: 02873030800

Website: www.gosell.vn

Email: hotro@gosell.vn

Nguồn: http://danviet.vn/gosocial-su-ket-hop-hoan-hao-voi-giai-phap-ban-hang-dong-bo-da-kenh-oao-502021...

(Dân Việt).
Báo lỗi nội dung